Hạng B2
20/8/14
133
17
18
44
SF đi hơi bồng bềnh dù có cả cân băng điện tử. Da thì bình thường, nhanh nứt, đệm nghế ngồi hơi nhũn, ngồi lâu bị đau lưng dưới. Ngoại thất thì vỏ làm hơi thô không được mượt mà như CRV cũ chứ chắc gì ăn được CRV mới

thật tiếc nếu CRV 7 chỗ không về :(
 
Hạng B1
1/3/16
79
41
18
Mình cũng đang mong đợi e nó về, bản 7 chỗ sẽ về thôi, nhưng ko hiểu VN lúc nào xe cũng ra mắt sau các nước trong khu vực, nhìn thấy mà tủi cho xứ thần thánh, vậy mà Honda cứ xài logun " Tôi yêu Việt Nam", cuối cùng đợi bán hết mới cho về hàng mới, trong khi các nước đã chạy muốn mòn bánh.
 
Tập Lái
5/7/11
46
36
18
Mình cũng đang mong đợi e nó về, bản 7 chỗ sẽ về thôi, nhưng ko hiểu VN lúc nào xe cũng ra mắt sau các nước trong khu vực, nhìn thấy mà tủi cho xứ thần thánh, vậy mà Honda cứ xài logun " Tôi yêu Việt Nam", cuối cùng đợi bán hết mới cho về hàng mới, trong khi các nước đã chạy muốn mòn bánh.

Thực ra ko chỉ riêng các mẫu xe của Honda đâu, các hãng khác cũng vậy, khi các dòng xe ra phiên bản mới thì Việt Nam gần như được giới thiệu cuối. Nguyên nhân thì có lẽ là do quy mô thị trường thôi, các hãng bao giờ cũng ưu tiên ra mắt tại các thị trường lớn trước.

Trong 2016, Thái Lan năm 2016 sản xuất tới 1,9 triệu xe (gồm cả nội địa và xuất khẩu), Indo sản xuất hơn 1 triệu xe, Malay hơn 500K trong khi Việt Nam chỉ 300K xe, vậy Việt Nam luôn phải nhận sản phẩm mới sau cùng cũng là điều dễ hiểu.

Ở Việt Nam thì Honda có slogan là "Tôi yêu Việt Nam" thì chắc tại Thái Lan slogan của Honda phải là "Tôi yêu Thái Lan gấp 10 lần Việt Nam" ;)
 
Hạng C
5/7/13
844
599
113
Thực ra ko chỉ riêng các mẫu xe của Honda đâu, các hãng khác cũng vậy, khi các dòng xe ra phiên bản mới thì Việt Nam gần như được giới thiệu cuối. Nguyên nhân thì có lẽ là do quy mô thị trường thôi, các hãng bao giờ cũng ưu tiên ra mắt tại các thị trường lớn trước.

Trong 2016, Thái Lan năm 2016 sản xuất tới 1,9 triệu xe (gồm cả nội địa và xuất khẩu), Indo sản xuất hơn 1 triệu xe, Malay hơn 500K trong khi Việt Nam chỉ 300K xe, vậy Việt Nam luôn phải nhận sản phẩm mới sau cùng cũng là điều dễ hiểu.

Ở Việt Nam thì Honda có slogan là "Tôi yêu Việt Nam" thì chắc tại Thái Lan slogan của Honda phải là "Tôi yêu Thái Lan gấp 10 lần Việt Nam" ;)
Thực lòng thì Honda yêu VN lắm, nhất là về xe máy... Hiện xe máy ở VN thì Honda hoàn toàn vượt trội cả về số lượng và lợi nhuận. Từng có thời xe Dream ở VN là cả gia tài...
 
  • Like
Reactions: vitaminC
Hạng B2
6/3/12
136
168
43
"Tôi yêu Việt Nam" là logun của các HEAD xe máy, còn với các đại lý ô tô thì là "Tôi yêu Việt Nam ... đồng"
 
Hạng B2
27/11/14
307
322
63
32
Thực ra ko chỉ riêng các mẫu xe của Honda đâu, các hãng khác cũng vậy, khi các dòng xe ra phiên bản mới thì Việt Nam gần như được giới thiệu cuối. Nguyên nhân thì có lẽ là do quy mô thị trường thôi, các hãng bao giờ cũng ưu tiên ra mắt tại các thị trường lớn trước.

Trong 2016, Thái Lan năm 2016 sản xuất tới 1,9 triệu xe (gồm cả nội địa và xuất khẩu), Indo sản xuất hơn 1 triệu xe, Malay hơn 500K trong khi Việt Nam chỉ 300K xe, vậy Việt Nam luôn phải nhận sản phẩm mới sau cùng cũng là điều dễ hiểu.

Ở Việt Nam thì Honda có slogan là "Tôi yêu Việt Nam" thì chắc tại Thái Lan slogan của Honda phải là "Tôi yêu Thái Lan gấp 10 lần Việt Nam" ;)

Theo em biết cũng một phần là vì tiêu chuẩn nhiên liệu/điều kiện sử dụng ở VN chưa đồng nhất với thế giới nữa bác à. Có khi vác cục máy allnew về, chưa chắc đã xài dc với tiêu chuẩn 20 năm chưa đổi của VN, nên ng ta còn dè chừng, kiểm nghiệm các thứ nữa:)