FootBall Club Tin nhanh bóng đá

Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Lộ diện trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League 2019/20
UEFA vừa chính thức công bố tổ trọng tài sẽ bắt chính trong trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich, sẽ diễn ra vào 2h thứ Hai, ngày 24/08 sắp tới.

Trọng tài Daniele Orsato bắt chính trận PSG vs Bayern
Sau chiến thắng 3-0 với Lyon ngày hôm qua, Bayern Munich đã lọt vào chung kết Champions League năm nay, cạnh tranh trực tiếp chiếc cúp vô địch với PSG. Nhìn lại lịch sử đấu của Bayern trong mùa giải này, đội bóng nước Đức đã thắng cả 10 trận liên tiếp, với 42 bàn được ghi, họ đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Tin nhanh bóng đá

Trọng tài Daniele Orsato sẽ bắt chính cho trận chung kết C1 PSG vs Bayern Munich tới đây
"Hùm xám" lần lượt đả bại ba ông lớn Chelsea, Barca và Lyon một cách thuyết phục để vào chơi trận chung kết. Ở phía bên kia chiến tuyến,tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng PSG cũng đã tận dụng rất tốt lịch thi đấu thuận lợi của mình để thẳng tiến đến với trận đấu cuối cùng của giải. Đây chắc chắn sẽ là trận chiến nảy lửa của hai hàng công sắc bén nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

UEFA mới đây cũng vừa công bố tổ trọng tài sẽ bắt chính trong trận chung kết năm nay. Theo đó, trọng tài Daniele Orsato (44 tuổi, người Italia) sẽ là người cầm cân nảy mực cho trận này, giúp sức cho ông sẽ là 2 trọng tài biên Lorenzo Manganelli và Alessandro Giallatini cũng là người Italia. Trọng tài phụ sẽ là ông Massimiliano Irrati, người Romania.

Quan trọng không kém là trọng tài chính của tổ VAR là ông Massimiliano Irrati, cũng mang quốc tịch Italia, cùng 3 trợ lý vị trợ lý của mình là Marco Guida, Roberto Diaz Perez del Palomar và Alejandro Hernandez.

Đây cũng là lần đầu tiên ông Daniele Orsato được bắt chính trong một trận chung kết cúp C1. Ở trận đấu gần nhất ông cầm còi là trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City trên sân nhà Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua.

Trước đó ông cũng cầm còi trong thất bại 1-3 của Bayern Munich trước Liverpool trên sân nhà Allianz Arena ngày 13/03/2019, vị "Vua áo đen" này cũng từng cầm còi trong chiến thắng 2-1 của Bayern trước Sevilla ở tứ kết lượt đi mùa giải 2017/18 và 5-1 trước Benfica trên sân nhà, vòng bảng mùa giải 2018/19.

Ông Orsato từng mang đến niềm vui cho PSG khi bắt chính trong trận thắng 2-0 của đội bóng nước Pháp trên sân của MU ở lượt đi vòng 1/8 C1 mùa trước.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Chung kết Champions League: Kingsley Coman ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich đánh bại PSG
soikeo79.com-bayern-psg-champions-league-conman.png
Bayern Munich đã giành chức vô địch Champions League với chiến thắng 1-0 trước Paris Saint-Germain tại Lisbon đêm qua.
Bước vào trận đấu đỉnh cao với thành tích khủng, trước đó Bayern đã ghi được 7 bàn thắng trong 2 lượt trận trước Chelsea, giành chiến thắng lịch sử 8-2 trước Barcelona và hạ gục Lyon với chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Ở phía bên kia, PSG cũng đã khẳng định vị thế của mình, hướng thẳng đến trận chung kết Champions League hoặc cúp châu Âu đầu tiên của họ kể từ khi thành lập vào năm 1970.

Bayern Munich vs PSG
Và tất nhiên, ở trận thi đấu tầm cỡ như chung kết Champions League tối qua, không thể thiếu được những cái tên lừng lẫy của bóng đá đương đại. Với Kylian Mbappe, Neymar và Robert Lewandowski đều đã khẳng định là ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Và với lý do đó, bất kể bạn có là fan ủng hộ cho CLB của Đức hay Pháp, thì mọi mong chờ của những người đam mê bóng đá và chuyên gia đều quan tâm đó là: bàn thắng … và bao nhiêu bàn mới là đủ cho trận chung kết đỉnh cao như UCL.


Nỗ lực của Neymar đã không được đền đáp​
Thế trận đôi công hấp dẫn ngay từ đầu hiệp 1
Không có gì bất ngờ, với hàng công xuất sắc và đang hăng hái lao vào trận đấu, cả hai đội đã có những cơ hội cho riêng mình ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 2. Căng thẳng và gay cấn là vậy, nhưng phải cần đến gần 20 phút, tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu mới hiện ra trước khi bị Manuel Neuer xuất sắc cản phá đến 2 cú dứt điểm cho Hùm xám.

Neymar chỉ còn cách vài milimet để hạ gục thủ thành Đức trong, nhưng cả nỗ lực dứt điểm đầu tiên và cả cú sút bồi của anh đều bị Neuer từ chối một cách dễ dàng.

Tuy không thể thành bàn nhưng tình huống nguy hiểm này như một gáo nước lạnh đánh thức sự tỉnh táo của Hùm xám. Bayern chỉ mất chưa đến 5 phút ngay sau đó để trả lời cho PSG – với cú dứt điểm tầm thấp của Lewandowski đã vượt qua được thủ thành Keylor Navas của PSG, nhưng lại bị cột dọc từ chối một cách đáng tiếc.

Hiệp một kết thúc không bàn thắng
Angel Di Maria đã bỏ lỡ một cơ hội lớn có thể làm nên lịch sử của chính mình trên đấu trường Champions League, cú dứt điểm quá vội vàng ở tư thế đối mặt đã vọt xà ngang, ngay trước khi Bayern buộc phải thay đổi người sớm do chấn thương của hậu vệ Jerome Boateng.

Trước sự ngạc nhiên của người hâm mộ, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng, tất cả nỗ lực của hàng công 2 đội, của các Lewandowski, Keylor Navas và Mbappe đều chỉ dừng lại ở mức gây nguy hiểm cho khung thành của cả 2 bên.

Đáng tiếc nhất phải kể đến cú dứt điểm ở những phút cuối cùng hiệp 1 của Mbappe. Cầu thủ trẻ từng vô địch World Cup đã phối hợp rất tốt với số 21 Ander Herrera để có một vị trí sút thoải mái ngay trong vòng cấm của Bayern, nhưng tình huống quá nhanh cùng với áp lực của trận chung kết có lẽ đã có ảnh hưởng xấu tới Mbappe, khi anh hấp tấp dứt điểm ngay đúng vị trí của Neuer, và bị thủ thành này nhẹ nhàng hóa giải.


Tình huống dứt điểm đáng tiếc của Mbappe​
Coman ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho PSG
Trái ngược với những suy đoán của NHM về cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết, bàn mở tỷ số trong trận chiến của hai gã khổng lồ chỉ đến trong hiệp 2, xuất phát từ một quả tạt tuyệt đẹp của Joshua Kimmich bên phía cánh phải.

Kingsley Coman, người được tung vào sân thay cho Ivan Perisic, đã đánh đầu vượt qua Navas để đưa Bayern vượt lên dẫn trước 1-0 sau một cú tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm của đồng đội người Đức.

Và sau gần một giờ không có bàn thắng, Bayern dường như thi đấu ở một đẳng cấp hoàn toàn khác sau khi có được bàn dẫn trước. Thủ chắc và có hàng trung vệ khôn khéo, Bayern đã khiến Presnel Kimpembe và Thiago Silva phải toát mồ hôi hột trong nỗ lực kiến tạo bàn thắng san bằng cách biệt cho PSG.

Nhưng việc chú trọng hàng thủ cũng phần nào làm giảm đi sức mạnh của Bayern. PSG đã thể hiện bản lĩnh của một đội bóng khi họ đã có thể giữ vững tinh thần thi đấu cũng như phong độ của cả đội khi họ dần bắt nhịp trận đấu trở lại và nếu không nhờ một pha cứu thua tuyệt vời khác của Neuer, Marquinhos đã hoàn toàn có thể san bằng tỷ số.


Pha dứt điểm đáng tiếc của Marquinhos​
Và tranh cãi về VAR lại một lần nữa nổ ra với việc công nghệ này đã bỏ qua pha phạm lỗi của Kimmich với Mbappe mà lẽ ra PSG đã có thể dễ dàng được hưởng 1 quả phạt đền.


PSG thi đấu kiên cường cho đến những phút cuối cùng cho đến khi trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 cho Bayern, đánh dấu CLB này trở thành nhà vô địch châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
6 năm của Luis Suarez đổi lại 1 phút của HLV. Ronald Koeman
Luis Suarez là một trong số những cầu thủ sẽ phải trả giá cho trận thua bẽ mặt 8-2 của Barcelona dưới tay Bayern Munich.

Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi sẽ bị chấm dứt ngay sau khi huấn luyện viên trưởng Ronald Koeman được bổ nhiệm, ông Koeman đã quyết định sự có mặt của Suarez sẽ là không xuất hiện trong đội hình của mình cho mùa giải mới.

Suarez, cầu thủ đã ghi 21 bàn sau 36 trận cho Barca trong mùa giải 2019-20, vẫn còn một năm trong hợp đồng hiện tại nhưng câu lạc bộ đã quyết định sa thải anh sớm nhất có thể.

Đối với nhiều người hâm mộ, tin tức về sự ra đi sắp xảy ra của Suarez chưa hẳn đã là tin xấu cho tương lai của Barca.

Họ có nhận thức sâu sắc rằng việc xây dựng lại đội hình là hoàn toàn cần thiết sau khi bị loại khỏi Champions League theo cách đáng xấu hổ nhất, chỉ vài tuần sau khi thua đối thủ gạo cội Real Madrid trong cuộc đua danh hiệu La Liga, và Suarez trông chậm chạp hơn nhiều so với 12 tháng trước.

Barca đang sở hữu một đội hình già cỗi rất cần một lượng máu mới và Koeman, có vẻ như đang rất tàn nhẫn với những quyết định của mình.
Theo tờ Sport thi vào hôm thứ Hai vừa qua, Koeman đã gọi điện cho Suarez để thông báo về quyết định lạnh lùng của mình.

Cuộc điện thoại chỉ kéo dài chưa đầy một phút và Suarez, được thông báo rằng anh sẽ không còn nằm trong đội hình của Barcelona, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận tình hình.

Suarez không yêu cầu giải thích thêm và cuộc điện thoại đã kết thúc đột ngột.
Nhưng, theo nhiều tờ báo của Tây Ban Nha, Suarez chắc chắn sẽ không hài lòng.
Tờ COPE khẳng định rằng Suarez đã bị kích động bởi cuộc gọi của Koeman. Anh không tin một cuộc điện thoại kéo dài một phút là cách thích hợp để đối xử với một cầu thủ đã làm rất nhiều cho câu lạc bộ trong sáu năm qua.

Hay nói theo cách khác, cầu thủ Nam Mỹ cảm thấy anh xứng đáng có một lời chia tay phù hợp hơn là một lời thông báo qua điện thoại chóng vánh như vậy.

Tờ Sport cũng nói thêm rằng Suarez cảm thấy việc anh bị đuổi ra một cách bất công như vậy là vì những gì đã xảy ra ở Camp Nou và lo ngại điều đó có thể làm tổn hại đến danh tiếng của một huyền thoại Barcelona như anh.

Hãy nhớ rằng, Suarez là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử của Barca. Chỉ Lionel Messi (634 bàn) và Cesar (232) là ghi nhiều bàn hơn cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Hơn nữa, anh ấy đã không được liên lạc trực tiếp với chủ tịch Josep Maria Bartomeu hoặc bất kỳ ai khác ở câu lạc bộ sau khi nhận được thông tin rằng Koeman muốn anh ấy ra đi.

Nhìn từ nhiều khía cạnh, có thể dễ dàng hiểu tại sao Suarez lại khó chịu đến thế. Anh hoàn toàn xứng đáng hơn những gì mình đang phải đối mặt.

Ngoài ra, nếu Barcelona muốn đưa Messi trở lại, đây chắc chắn không phải là một cách khả thi.

Messi và Suarez là đôi bạn thân cả trong và ngoài sân cỏ. Họ thậm chí tận hưởng nhiều kỳ nghỉ gia đình cùng nhau.

Messi đã vỡ mộng tại Barcelona và thông báo với câu lạc bộ ý định muốn rời đi.

Ông Koeman cũng đã hồi âm lại với ngôi sao từng 6 lần đạt Trái bóng Vàng rằng ông sẽ cần sự có mặt của Messi ở Barca trong mùa giải tới.

Nhưng nhìn vào cách đối xử kệch cỡm của Koeman và BLĐ Barcelona với người bạn thân nhất của mình trong sự nghiệp bóng đá có thể thuyết phục Messi rằng thời điểm tốt nhất để rời xa Barca sẽ là mùa hè năm nay
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Harry Maguire bị tuyên án 21 tháng tù treo sau vụ ẩu đả ở Hy Lạp

Hôm thứ Ba vừa qua, Harry Maguire đã bị tòa án phán quyết với các tội danh: hành hung, chống đối người thi hành công vụ và cố gắng hối lộ nhiều lần.

Và bản án anh phải nhận là không hề nhẹ bản án tù 21 tháng 10 ngày.

Cũng rất may cho anh khi Maguire được hưởng án treo - trong vòng ba năm - vì đây là lần phạm tội đầu tiên của anh ta và các cáo buộc đều được coi là các tội không quá nghiêm trọng.

Câu lạc bộ của anh, Man Utd, cũng đã kịp thời đưa ra tuyên bố: “Manchester United đã ghi nhận phán quyết của tòa án Hy Lạp. Harry Maguire không đồng tình đối với tất cả các cáo buộc tội chống lại anh ta và anh tiếp tục khẳng định sự vô tội của mình.

"Cũng xin lưu ý rằng công tố viên đã xác nhận các cáo buộc trên và cung cấp đầy đủ bằng chứng vào cuối ngày trước khi phiên tòa diễn ra, giúp cho đội bào chữa có thời gian tìm hiểu và chuẩn bị. Yêu cầu hoãn vụ án sau đó đã bị từ chối.

“Trên cơ sở này, cùng với một số lượng đáng kể các bằng chứng nhằm bác bỏ cáo buộc, nhóm pháp lý của Harry Maguire giờ đây sẽ tiến hành kháng cáo phán quyết của tòa án, và sẽ xin phép để mở một phiên điều trần đầy đủ và công bằng trong tương lai.”

Trong khi đó, Maguire cũng đưa ra một tuyên bố: “Sau phiên điều trần hôm nay, tôi đã chỉ định cho nhóm đại diện pháp lý của mình làm đơn kháng cáo ngay lập tức.

"Tôi có niềm tin mạnh mẽ về sự vô tội của chúng tôi trong vụ việc lần này - bản thân tôi, bạn bè và gia đình đều là những nạn nhân."
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Man Utd, Real Madrid, PSG: Câu lạc bộ nào chi nhiều tiền nhất trong một kỳ chuyển nhượng?
Tin nhanh bóng đá

Bất chấp những tác động tiêu cực của đại dịch Corona đối với bóng đá, có vẻ như chúng ta vẫn sẽ có một kỳ chuyển nhượng lớn trong năm nay.

Barcelona đang tìm cách xây dựng lại đội hình của họ sau một mùa giải đáng thất vọng, trong khi đó Frank Lampard đang hừng hực tham vọng biến Chelsea thành ứng cử viên vô địch.

Đây là 2 trong số ít những câu lạc bộ dự kiến sẽ chi tiêu mạnh tay nhất năm nay, nhưng cũng không ngạc nhiên khi thấy những cái tên như Manchester City, PSG hay Real Madrid mang về những bản hợp đồng khổng lồ.

Chelsea đã chốt được 2 bản hợp đồng với Hakim Ziyech và Timo Werner, cùng với đó là các cái tên như Ben Chilwell, Thiago Silva và Kai Havertz dự kiến sẽ sớm đầu quân cho CLB này.

Nếu tất cả những thương vụ dự kiến đều suôn xẻ, The Blues sẽ phải chi khoảng 223 triệu bảng mùa này(36 triệu bảng cho Ziyech, 47,5 triệu bảng cho Werner, 50 triệu bảng cho Chilwell và 90 triệu bảng cho Havertz).

Đây chắc chắn là một khoản bạo chi ít ai có thể làm được. Nhưng với sự hào phóng như vậy, Chelsea sẽ được xếp hạng thứ bao nhiêu trong danh sách những ông lớn đốt tiền trong chỉ một mùa chuyển nhượng?

Hãy cùng điểm lại những kỷ lục đốt tiền cao nhất gần đây.
Tin nhanh bóng đá
10. AC Milan | Năm 2017 | 172 triệu bảng
Mùa hè năm 2017 chắc chắn là một mùa cần phải chi kha khá và AC Milan đã làm rất tốt điều đó.

Leonardo Bonucci và Andre Silva là những hợp đồng bom tấn với giá 38 triệu bảng và 34 triệu bảng mỗi người và câu lạc bộ San Siro đã chi tổng cộng 172 triệu bảng trong mùa này.

Nhưng, bằng một cách thần kỳ nào đó, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Serie A và không giành được bất cứ một danh hiệu nào.
Tin nhanh bóng đá
9. Man United | Năm 2014 | £ 174 triệu
Louis van Gaal trả lại ánh hào quang khi mang lại thành công cho Man United sau một mùa giải thi đấu mờ nhạt dưới thời của ông David Moyes.

Vị huấn luyện viên người Hà Lan đã mang về Angel Di Maria từ Real Madrid với giá 68 triệu bảng, Luke Shaw từ Southampton với giá 34 triệu bảng và Ander Herrera được chuyển từ Tây Ban Nha sang Anh trong một hợp đồng trị giá 32 triệu bảng.

Năm đó, Man United đứng thứ 4 ở Premier League mùa giải tiếp theo và cũng giống như Milan, không giành được danh hiệu nào.
Tin nhanh bóng đá
8. Chelsea | Năm 2017 | £ 183 triệu
Roman Abramovich đã thưởng cho ông Antonio Conte sau khi đem về thành công cho CLB bằng một kỳ chuyển nhượng vô tiền khoáng hậu.

The Blues đã mua Alvaro Morata với giá 59 triệu bảng, Tiemoue Bakayoko với giá 40 triệu bảng và thậm chí chi 34 triệu bảng cho Danny Drinkwater và 31 triệu bảng cho Antonio Rudiger.

Cho đến hôm nay, chỉ có một trong số những cầu thủ đó là thường xuyên được chơi ở đội một.
Tin nhanh bóng đá
7. Man City | Năm 2015 | 185 triệu bảng
Đây có thể là một trong những kỳ chuyển nhượng tuyệt vời nhất từ trước đến nay của Man City - và cú bạo chi này xảy ra trước cả thời của ông Pep Guardiola.

Mua Kevin De Bruyne của Wolfsburg với giá 68 triệu bảng, trong khi đó Raheem Sterling cũng rời Liverpool với mức giá 57 triệu bảng.

Nicolas Otamendi của Valencia là một sự bổ sung khác cho đội hình với giá 40 triệu bảng, nhưng thật khó tin, Man City chỉ về thứ 4 ở Premier League năm đó.
Tin nhanh bóng đá
6. Barcelona | Năm 2017 | 194 triệu bảng
Thật đáng kinh ngạc, Barca đã chi 194 bảng cho chỉ HAI cầu thủ trong năm 2017.

Philippe Coutinho gia nhập Liverpool với giá 105 triệu bảng, trong khi đó Ousmane Dembele có giá 89 triệu bảng. Tất nhiên, Bản hợp đồng chuyển nhượng thứ hai chỉ diễn ra sau khi Neymar rời PSG.

Đáng buồn thay, cả hai bản hợp đồng lớn của Barcelona đều không đáp ứng được kỳ vọng ở Camp Nou ...
Tin nhanh bóng đá
5. Man City | Năm 2017 | 222 triệu bảng
Guardiola đã không thể giành được danh hiệu nào cho Man City trong mùa giải đầu tiên và ông ấy đã chi rất mạnh tay để đảm bảo điều tương tự sẽ không tái diễn.

Hậu vệ cánh Benjamin Mendy (52 triệu bảng) và Kyle Walker (47 triệu bảng) đã chuyển đến Etihad, trong khi đó Bernardo Silva đã đồng ý góp sức cho Pep sau khi giá trị bản hợp đồng đạt đến con số 45 triệu bảng.

Mùa hè năm đó, thủ thành Ederson cũng đến với giá 36 triệu bảng và Man City lao băng băng tới chức vô địch Premier League.
Tin nhanh bóng đá
4. Juventus | 2018 | 229 triệu bảng
Mùa hè năm ấy thật là tuyệt vời đối với Juventus, đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, người có cái gật đầu trị giá 105 triệu bảng.

Đồng hành cùng anh là các cái tên như Joao Cancelo, người có giá 36 triệu bảng. Douglas Costa sau đó gia nhập với mức giá tương tự và Leonardo Bonucci cũng trở lại câu lạc bộ với giá 32 triệu bảng.

Và núi tiền đó đã chứng minh giá trị khi Juve vô địch Serie A mùa giải năm ấy.
Tin nhanh bóng đá
3. Real Madrid | Năm 2009 | £ 230 triệu
Trước khi gia nhập Juventus, Ronaldo đã chuyển đến Real Madrid vào năm 2009 với mức giá 85 triệu bảng.

Cũng phải kể đến sự có mặt của Kaka, cũng gia nhập với giá 60 triệu bảng và tuyến đầu của đội một đã được ấn định sau khi Karim Benzema cũng rời Lyon với mức giá 32 triệu bảng.

Xabi Alonso của Liverpool cũng ký hợp đồng với giá 31 triệu bảng vào năm đó.
Tin nhanh bóng đá
2. PSG | Năm 2017 | £ 252 triệu
Một phần lớn trong bảng chi tiêu kỷ lục trong mùa hè của PSG đến từ Neymar. Mức giá đủ để Neymar rời Barca ở thời điểm ấy là 198 triệu bảng.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới tham dự PSG cùng với những cái tên như Kylian Mbappe (cho mượn), Dani Alves, Lassana Diarra và Yuri Berchiche.

Đã 3 năm kể từ mùa hè năm đó và PSG vẫn chưa được chạm tay tới chiếc cúp Champions League đầy cám dỗ.

1. Real Madrid | 2019 | 270 triệu bảng
Và danh hiệu CLB đốt tiền mạnh nhất một mùa thuộc về Real Madrid. Mùa hè tuyệt vời nhất của họ chỉ cách đây đúng 1 năm.

Eden Hazard là người chiếm phần lớn spotlight khi đứng đầu với mức giá 103 triệu bảng, cùng với Luka Jovic (54 triệu bảng), Eder Militao (45 triệu bảng), Ferland Mendy (43 triệu bảng) và Rodrygo (40 triệu bảng).

Tất nhiên, sự hào phóng của Los Blancos cũng được đền đáp bằng chức vô địch La Liga mùa này.
Tin nhanh bóng đá

Man City và Real Madrid đã chứng minh bản lĩnh tiêu tiền bậc thầy trong làng túc cầu.
Nhưng chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy Chelsea ở gần đầu bảng danh sách khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
TIN NHANH TTCN 28/06: MESSI MUỐN NEYMAR ĐÁ CÙNG ANH TẠI MAN CITY.
Tin nhanh bóng đá
Đại dịch Corona không làm thị trường chuyển nhượng năm nay bớt nóng, ngược lại chúng ta còn được chứng kiến sự ra đi đánh dấu lịch sử của Messi, dự kiến sẽ cập bến Man City trong tương lai gần.
  • TIN NÓNG: Messi bàn với Neymar về việc chuyển đến Man City
  • Liverpool đối mặt với quyết định của Brewster
  • Thiago Silva chuẩn bị khám tổng quát trước khi đến Chelsea
  • Celtic cân nhắc lựa chọn khác nếu họ không thể chốt hợp đồng với Odsonne Edouard.
  • Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sandro Tonali của Brescia.
  • Fulham muốn mua đứt tiền vệ Harrison Reed.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Harry Maguire: Đội trưởng Man Utd lần đầu trả lời báo chí sau khi bị bắt ở Hy Lạp.
Tin nhanh bóng đá
Harry Maguire đã có dịp để chia sẻ góc nhìn của mình sau khi bị bắt ở Mykonos.

Đội trưởng của Manchester United đã xuất hiện trên BBC News vào tối thứ Năm (27/08/2020) vừa qua góc nhìn của cá nhân sau khi bị bắt ở Mykonos và bị kết án 21 tháng 10 ngày tù giam sau đó.

Maguire nói chuyện với BBC
Trong buổi nói chuyện, Maguire khẳng định rằng anh không nợ ai một lời xin lỗi sau khi giải thích rằng anh chỉ chống trả mạnh mẽ sau khi biết em gái mình, Daisy, đã bị thương.

Maguire sau đó cũng tiết lộ anh đã bị cảnh sát mặc thường phục tấn công khi anh này định đến bệnh viện.

Tuyển thủ Anh đã khẳng định rằng các sĩ quan này vừa đá vào chân anh, vừa đe dọa có thể chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Độc giả có thể xem chi tiết các câu trả lời của Maguire trong buổi nói chuyện dưới đây:
Tin nhanh bóng đá

Anh cảm thấy như thế nào trong thời gian bị giam giữ ở Hy Lạp?
"Một đêm thật kinh khủng. Tôi không muốn trải nghiệm nhà tù một lần nữa. Tôi cũng không muốn điều này xảy ra với bất kỳ ai. Đây là cũng lần đầu tiên tôi phải ở trong tù."

Anh có muốn xin lỗi ai đó sau sự việc này không?
"Tôi không cảm thấy mình phải xin lỗi bất kỳ ai cả. Xin lỗi là khi ta đã mắc phải sai lầm gì đó. Tôi chỉ hối hận vì phải ở trong trường hợp này. Rõ ràng, đây là một trải nghiệm tệ hại.

"Tôi đang thi đấu cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới, và tôi lấy làm tiếc vì đã làm người hâm mộ và câu lạc bộ phải trải qua chuyện này."

Anh có nghĩ rằng mình nhẽ ra không nên chọn du lịch tới Hy Lạp không?
"Không. Tôi nghĩ chuyện này có thể xảy ra ở bất cứ đâu. Tôi yêu Hy Lạp. Tôi nghĩ nhiều cầu thủ có thói quen cố gắng tránh xa ánh mắt của công chúng. Đó không phải là cách tôi muốn tận hưởng cuộc sống của mình."
Tin nhanh bóng đá

Chính xác thì chuyện gì đã xảy ra?
"Hai người đàn ông đã lại gần em gái tôi. Họ hỏi cô ấy quê ở đâu, em tôi lịch sự trả lời. Sau đó, Fern, vị hôn phu của tôi đã nhìn thấy ánh mắt em tôi mất dần sự tỉnh táo. Cô ấy chạy đến thì thấy em tôi đang lịm dần. Sau đó em tối không còn nhận thức được gì nữa. "

Điều gì đã xảy ra khi cảnh sát đến?
"Tôi nghĩ chúng tôi đang bị bắt cóc. Chúng tôi phải quỳ xuống và đưa hai tay lên trời. Họ bắt đầu đánh vào chân tôi và nói rằng sự nghiệp của tôi đã kết thúc, từ giờ sẽ không còn có thể đá đấm gì nữa. Tôi đã rất lo lắng cho tính mạng của mình .

"Tôi đã nghĩ rằng mình không còn cơ hội và cố gắng chạy trốn. Tôi đã vô cùng hoảng loạn."

Anh đã thử hối lộ cho cảnh sát chưa ?
"Không. Chắc chắn là chưa. Bản cáo trạng đó thật vớ vẩn."
Tin nhanh bóng đá

Được biết, tòa đã phán quyết anh có thể hướng án treo trong 3 năm do mới phạm tội lần đầu và các tội danh cũng không quá nghiêm trọng, nhưng Maguire và nhóm pháp lý của mình không đồng ý với bản án đó và sẽ muốn theo đuổi vụ việc đến cùng. Họ muốn chứng minh sự vô tội của anh, đặc biệt là cho 2 tội danh hành hung và hối lộ.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Khi Fan toán học so sánh thành tích Messi vs Ronaldo

Trong các cuộc tranh luận về bóng đá thì sự so sánh giữa các cầu thủ là khó tránh khỏi. Đặc biệt là 2 tiền đạo sáng giá nhất hiện nay: Leo Messi và Cristiano Ronaldo. Chỉ vài giây tìm kiếm trên Google sẽ cho ra hàng ngàn kết quả về “Messi vs Ronaldo” hoặc “Cristiano Ronaldo vs Messi”. Một vài hình ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm đau lòng không ít fan của CR7.

CẬP NHẬT TRẬN ĐẤU GẦN NHẤT
soikeo79.com-messi-vs-ronaldo-stats-compare-2-min.png


SỐ LIỆU CHUNG TRONG SỰ NGHIỆP MESSI VS RONALDO
soikeo79.com-so-sanh-messi-ronaldo-stats-compare-2.png


SỐ LIỆU KHI ĐỐI ĐẦU VỚI TOP 6 PREMIER LEAGUE
soikeo79.com-so-sanh-messi-ronaldo-stats-compare-1.png


SỐ LIỆU CÁC TRẬN MESSI VS RONALDO
soikeo79.com-so-sanh-messi-ronaldo-stats-compare-3.png


DỰ ĐOÁN THÀNH TÍCH CỦA MESSI​
Nếu dựa vào tỉ lệ ghi bàn trung bình trong cả sự nghiệp của Leo Messi, thì khi anh đá trận thứ 1014 (bằng số trận của Cristiano hiện tại), anh sẽ ghi được tổng cộng 821 bàn; (Nhiều hơn Cristiano 84 bàn). Số lần kiến tạo ước tính mà Messi sẽ có trong 1014 trận này sẽ là 348 đường kiến tạo ( nhiều hơn 129 đường kiến tạo của Cristiano hiện tại).

Tổng cộng cả 2 số liệu này, Leo Messi sẽ đóng góp 1169 bàn thắng. Nhiều hơn 213 bàn so với Cristiano Ronaldo (thời điểm hiện tại) khi cùng thi đấu 1014 trận.
Tất nhiên đây chỉ là dự đoán dựa vào số liệu thống kê
Trong bóng đá thì việc dính chấn thương, phong độ, chiến thuật của HLV, v.v. sẽ có tác động không nhỏ. Nhưng dự đoán này sẽ giúp chúng ta hình dung rõ hơn về hiệu suất khác nhau của 2 cầu thủ, khi tính đến hiệu suất trung bình, thì số liệu này được đánh giá là khá đáng tin cậy.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Cập nhật mới nhất về vụ chuyển nhượng Lionel Messi: La Liga chọn đứng về phía Barca.
Tin nhanh bóng đá
LaLiga đã đứng về phía Barcelona trong cuộc tranh chấp của họ với tiền đạo Lionel Messi - người đã vắng mặt trong buổi kiểm tra Covid-19 theo lịch trình của câu lạc bộ vào sáng Chủ nhật.

Cầu thủ 33 tuổi đã nói với các lãnh đạo của Barcelona vào tối thứ Ba rằng anh muốn rời Nou Camp, và Messi tin rằng anh có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Barcelona không đồng thuận với phát biểu đó, với lập luận rằng thời hạn để kích hoạt điều khoản này đã kết thúc từ đầu mùa hè.

Trong khi cuộc tranh luận đang có dấu hiệu căng thẳng, LaLiga đã đưa ra một tuyên bố vào sáng Chủ nhật vừa qua, khẳng định rằng họ sẽ chỉ công nhận Messi rời Barcelona nếu điều khoản bồi thường cho việc phá vỡ hợp đồng của anh - đâu đó khoảng 625 triệu bảng - được thanh toán.
Tin nhanh bóng đá
“Chúng tôi khuyến cáo đôi bên phải tuân thủ các quy định hiện hành và các thủ tục tương ứng, LaLiga sẽ không cấp thị thực trước cho cầu thủ nếu trước đó họ chưa thanh toán số tiền của điều khoản đã nêu,” tuyên bố của LaLiga rất rõ ràng.

Cũng phải nói thêm là Messi đã từ chối xét nghiệm Corona định kỳ trước đợt tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới của Barcelona.

Đây đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ không được phép tập trung tập luyện với các đồng đội của mình và vị huấn luyện viên mới Ronald Koeman của Barca cũng khó có thể gặp mặt trực tiếp với anh trên sân cỏ.

Có thể nói, phần tình cảm còn lại với đội nhà trong lòng Messi đã bị Bayern Munich phá sạch, sau trận thảm bại 8-2 ở bán kết Champions League. Tương lai của Messi được đồn đoán sẽ chuyển đến Premier League với Manchester City để làm việc dưới thời huấn luyện viên cũ Pep Guardiola.

Với những bất đồng chồng chất về tính hợp lệ của điều khoản và số tiền bồi thường hợp đồng (nếu có) sẽ là một con số khổng lồ, mà nếu không thể giải quyết bằng "tình cảm", nhiều khả năng đây sẽ là một vụ kiện tụng kéo dài và sẽ tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Giám đốc thể thao của Barcelona, ông Ramon Planes, cho biết những ông lớn của La Liga sẽ “trông cậy vào tương lai với Messi” bất chấp mong muốn rõ ràng của cầu thủ này là rời câu lạc bộ mà anh đã gắn bó từ năm 13 tuổi.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Barcelona bị buộc phải tập luyện với 17 cầu thủ vắng mặt

Tin nhanh bóng đá

Hiện tại, Barcelona đang gặp không ít khó khăn.

Mùa giải 2019/20 đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự tụt dốc của Barca từ sau chức vô địch Champions League 2015, khi không có lấy một danh hiệu lớn nào, và rời đấu trường Châu Âu bằng một trận thảm bại ít ai ngờ đến.

Tất nhiên, ta đang nói đến tỷ số cay đắng 8-2 trước Bayern Munich, trận đấu đã xát muối vào vết thương hở do Real Madrid để lại khi vượt qua họ để giành ngôi vương La Liga.

Rắc rối trước cổng thiên đường

Việc để mất Cúp nhà vua TBN thực sự đã đánh một đòn rất mạnh vào tâm lý các fan Camp Nou, bầu không khó ảm đạm bao trùm thành phố, nhưng những rắc rối thì chưa hề dừng lại.

Đó là bởi vì Lionel Messi đã gây ra cơn địa chấn qua sau tuyên bố mong muốn rời câu lạc bộ - bằng một bản fax, cho ban lãnh đạo vào đầu tuần qua.

Giờ đây, Barcelona không chỉ phải đối đầu với bài toán khó, tái thiết lập lại đội nhà sau chuỗi thất bại liên tiếp, mà họ sẽ phải làm điều đó mà không có ngôi sao sáng giá nhất CLB.

Tin nhanh bóng đá

Công việc khó khăn cho Koeman

Đội ngũ pháp lý ở Camp Nou đang căng mình xử lý những tranh cãi bên cạnh sự ra đi của Messi, bất chấp sự thật rằng không sớm thì muộn, Messi chắc chắn sẽ ra đi.

Đây chắc chắn là một tình huống không ngờ tới đối với tân huấn luyện viên Ronald Koeman, khi chỉ có mặt tại Barcelona vài ngày trước khi tin tức về Messi được lan truyền và giới truyền thông quan tâm.

Chắc hẳn không ít người sẽ phải tán thưởng cựu huấn luyện viên của Valencia vì sự dũng cảm của ông, sau 2 cái dớp của Ernesto Valverde bị sa thải đầy khắc nghiệt và Quique Setien đã phải vật lộn vất vả như thế nào khi còn tại vị trên chiếc ghế nóng chủ sân Camp Nou.

Tin nhanh bóng đá

Buổi tập thiếu tới 17 cầu thủ

Nhiệm vụ của vị huấn luyện viên người Hà Lan nhằm xoay chuyển tình thế ở Barcelona đã bắt đầu một cách nghiêm túc vào thứ Hai đầu tuần này, với buổi tập đầu tiên cùng các học trò trước khi mùa giải La Liga bắt đầu vào cuối 9.

Tuy nhiên, buổi tập đã phải diễn ra trong với rất ít thành viên, càng làm gia tăng thêm cảm giác trò hề xung quanh câu lạc bộ lúc này kho có tới 17 cầu thủ vắng mặt.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Koeman sẽ bắt đầu nhiệm kỳ của mình mà không có sự góp mặt của một vài cầu thủ quan trọng, vì nhiều lý do khác nhau.

Marc-Andre ter Stegen đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối, Miralem Pjanic đang tự cách ly ở Ý sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19 và Philippe Coutinho vẫn được nghỉ sau khi vô địch Champions League cùng Bayern.

Tin nhanh bóng đá

Danh sách dài các chấn thương

Cùng với đó, các cầu thủ dưới đây đã trở về để thi đấu cho tuyển quốc gia hoặc đang ở lứa tuổi thanh niên:

Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Clement Lenglet, Antoine Griezmann, Francisco Trincao, Nelson Semedo, Martin Braithwaite, Ansu Fati, Inaki Pena, Riqui Puig, Juan Miranda, Carles Alena và Pedri.

Và cuối cùng, là tiền đạo Messi đang chuẩn bị cho sự ra đi khi liên tục khẳng định anh đang là một cầu thủ tự do và do đó không có nghĩa vụ phải tiếp tục tập luyện ở Barcelona.

Người ta cũng nghi ngờ liệu Luis Suarez, Rafinha, Ivan Rakitic và Arturo Vidal sẽ có mặt thường xuyên ở giai đoạn tập luyện trước mùa giải mới này không, khi cả 4 cầu thủ này đã được quyết định sẽ phải ra đi trong mùa hè này.

Tin nhanh bóng đá

Lịch tập luyện sẽ không có gì thay đổi

Với quá ít cầu thủ có thể tham dự trên sân tập Sant Joan Despi trong tuần đầu tiên, quản lý của đội đã buộc phải đẩy một số cầu thủ trẻ từ học viện lên cho đủ quân số.

Để nói về tình hình của Barcelona hiện tại, có thể nói rằng ông Koeman đã mua một căn nhà vốn đang xuống cấp, và chỉ có thời gian mới trả lời được, liệu ông có thể thành công cứu vớt được vốn liếng không, hay chỉ có thể bó tay nhìn Barca sụp đổ trong vô vọng.