FootBall Club Tin nhanh bóng đá

Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
10 cầu thủ tiềm năng cho danh hiệu Chiếc giày vàng
Premier League năm nay

pngwing.com.md.png
Premier League đã nhanh chóng quay trở lại, và sẽ báo hiệu những trận đấu hấp dẫn, căng thẳng hơn bao giờ hết.

Chỉ hơn một tháng trước, mùa giải 2019-20 mới kết thúc sau đợt nghỉ dài chưa từng có trong mùa giải do đại dịch COVID-19.

Nhưng người hâm mộ vẫn tiếp tục dõi theo đấu trường đỉnh cao này.

Liverpool đã bỏ túi danh hiệu cao nhất mùa trước, kết thúc 30 năm chờ đợi để mang chiếc cúp danh tiếng về sân Anfield.

Manchester City, kình địch mạnh nhất của họ, cuối cùng đã ngậm ngùi dừng lại ở vị trí thứ hai sau màn trình diễn không thực sự thuyết phục so với kỳ vọng.

Manchester United và Chelsea đều đang phải trải qua nhiều mùa giải đầy biến động, nhưng họ cũng đã thể hiện rất tốt, nằm trong top 4 và có vé tham dự Champions League.

Cả hai đội đều có hy vọng tranh đấu chức vô địch với Liverpool mùa giải này.

soikeo79.com-doi-giay-vang-premier-league-2020-21-1.png

Trong khi đó ở phía Bắc London, Tottenham Hotspur và Arsenal đều đang trầy trật trải qua một mùa giải đầy nhọc nhằn, dẫu vậy sự kỳ vọng của fan của họ vẫn cao hơn mong đợi.

Số phận của họ đều phụ thuộc vào phong độ của những bản hợp đồng khủng trong đội - những tiền vệ ngôi sao.

Hàng thủ chỉ đảm bảo cho đội nhà không thất bại, nhưng bàn thắng mới là thứ sẽ giúp các đội giành chiến thắng, đây là sự thật và tất cả mọi người ở Premier League đều biết điều đó.

Nhưng ai sẽ là người đưa đội bóng của họ đến vinh quang trong mùa này khi giành được giải thưởng Chiếc giày vàng danh giá?

Dưới đây là tỷ lệ cược từ Soikeo79com, để xem ai là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League năm nay:

soikeo79.com-doi-giay-vang-premier-league-2020-21-2.png

1. Mohamed Salah - 5/1

Cây săn bàn của Liverpool sẽ là chìa khóa cho Liverpool bảo toàn chức vô địch, và ngôi sao người Ai Cập đã sẵn sàng để tỏa sáng một lần nữa.

2. Pierre-Emerick Aubameyang - 11/2

Với bản hợp đồng mới đã được ấn định này, các nhà cái đang dự đoán sát thủ của Arsenal sẽ làm tất cả những gì có thể để tiếp lửa cho Pháo thủ hướng về ngôi đầu trên BXH.

3. Harry Kane - 11/2

Tottenham hy vọng sẽ chiếm một vị trí trong top 4 với những nỗ lực của đội trưởng tuyển Anh, và họ sẽ cầu nguyện rằng anh sẽ có phong độ tốt mùa này.

4.Timo Werner - 8/1

Cái tên mới duy nhất trong danh sách năm nay, tuyển thủ Đức hy vọng rằng anh sẽ mang về chiến thắng ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Chelsea.

5.Sergio Aguero - 9/1

Con át chủ bài dẫn dắt tuyến đầu của Manchester City, Aguero sẽ là chìa khóa cho cơ hội giành danh hiệu về cho HLV Pep Guardiola.

6. Raheem Sterling - 12/1

Trong khi Aguero đóng vai trò quan trọng trong thành công của Man City, tuyển thủ Anh Raheem Sterling cũng sẽ được kỳ vọng sẽ cải thiện được thành tích ghi bàn để giảm bớt gánh nặng cho những người đồng đội của mình.

soikeo79.com-doi-giay-vang-premier-league-2020-21-3.png

7. Sadio Mane - 14/1

Được cho là một phong độ tốt hơn Mo Salah cho Liverpool ở mùa trước, Mane sẽ hy vọng có thể đưa câu lạc bộ của mình đến đỉnh vinh quang một lần nữa.

8. Jamie Vardy - 16/1

Người không phổi của Leicester City sẽ là một thách thức thực sự đối với các hậu vệ Premier League, và Vardy sẽ phát huy tinh thần cống hiến không mệt mỏi của mình để đưa Bầy cáo trở lại top 4 trong năm nay.

9. Gabriel Jesus - 16/1

Được kiến tạo là tất cả những gì anh cần để có thể hy vọng rằng một chuỗi bàn thắng mạnh mẽ có thể giúp Jesus trở thành trụ cột của Man City trên hàng công.

10. Marcus Rashford - 20/1

Là ngôi sao duy nhất của Manchester United trong top 10, Rashford sẽ phải gánh trọng trách ghi bàn cho cả đội để đưa HLV Ole Gunnar Solskjaer lên đỉnh vinh quang Premier League năm nay.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
PSG vs Marseille: Neymar đề cập đến phân biệt chủng tộc
sau thẻ đỏ vì đấm Gonzalez

soikeo79.com-paris-saint-germain-vs-marseille-neymar-1.png
Trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Marseille đã trở thành một màn hài kịch vào đêm Chủ nhật vừa qua, với tổng số 5 thẻ đỏ và 10 thẻ vàng đã được tung ra.

Le Classique từ lâu đã được coi là một trong những trận đấu nảy lửa nhất châu Âu, nhưng trận đấu hôm qua đã trở nên lu mờ bởi hàng loạt thẻ đỏ và cáo buộc phân biệt chủng tộc.

Trận đấu kết thúc chỉ với đội hình 8 vs 9 cầu thủ, chứ không phải 11v11 sau khi những cái tên như Layvin Kurzawa, Leandro Paredes, Neymar, Jordan Amavi và Darío Benedetto đều bị đuổi khỏi sân.

Hài kịch ở Paris
Cơn mưa thẻ đỏ chỉ bắt đầu khi trận đấu tiến dần đến những phút cuối cùng của hiệp 2, trong một pha xô xát của cầu thủ 2 đội đã có hàng loạt thẻ được rút ra.

Về tỷ số của trận đấu, Marseille đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 và họ đã không thể giấu giếm niềm hạnh phúc khi Florian Thauvin ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp một.

Và chính sau bàn thắng mở màn đó, căng thẳng bắt đầu gia tăng với Angel Di Maria, người gần đây đã bình phục sau COVID-19, bị cáo buộc đã nhổ vào mặt Álvaro González.
soikeo79.com-paris-saint-germain-vs-marseille-neymar-2.png
Neymar cùng 4 cầu thủ khác bị đuổi khỏi sân
Hành động này nhanh chóng khiến trận đấu bị tạm dừng và mặc dù VAR nhận định Di Maria vô tội, nhưng những cảnh quay sau đó đã cho thấy Neymar cáo buộc González của Marseille phân biệt chủng tộc.

Và ngay sau đó Neymar đã phải nhận thẻ đỏ cho hành động phi thể thao của mình.

Máy quay đã ghi hình rất rõ ràng, siêu sao người Brazil đã dùng tay trái của mình đánh vào phía sau đầu của đối thủ.

Neymar đề cập đến cáo buộc phân biệt chủng tộc
Cú đấm đã kết thúc việc xô xát giữa 2 đội, với kết quả là Neymar cùng 4 cầu thủ nữa rời sân, chia đều cho cả PSG và Marseille.

Và theo đài truyền hình BT Sport, Neymar đã có phàn nàn với trọng tài phụ và trước chính camera về việc có sự phân biệt chủng tộc trên sân ngay bên cạnh đường pitch

Theo lời kể của Jonas Giæver, nhân viên đài truyền hình Tây Ban Nha cho rằng Neymar đã nói: "Bởi vì nó là một thằng phân biệt chủng tộc. Đấy là lý do vì sao tôi đánh nó".

Vào thời điểm hiện tại, các nhà chức trách có thể sẽ điều tra tất cả các cáo buộc liên quan đến thất bại của PSG trước Marseille, từ những hành vi bị cáo buộc là khạc nhổ, phân biệt chủng tộc và cả màn ẩu đả cuối trận.
soikeo79.com-paris-saint-germain-vs-marseille-neymar-5.png
Nhưng dù kết quả có ra sao đi nữa, chắc chắn là thất bại của PSG đã đánh dấu một khởi đầu đầy khó khăn cho Neymar và các đồng đội, kết thúc trận đấu mà không có nổi 1 điểm hay 1 bàn thắng nào.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Mắc lỗi nghiêm trọng, Virgil van Dijk Liverpool bị so sánh với huyền thoại của Man Utd, Nemanja Vidic
soikeo79.com-liverpool-vs-leeds-van-dijk-vidic-1e5bef2d95d3ed666.png

Virgil van Dijk đã có một đêm sôi động trong chiến thắng của Liverpool trước Leeds United vào đêm thứ Bảy vừa qua.

Nếu không được xem trực tiếp trận đấu mà chỉ lướt qua một vài bài báo tóm tắt trận đấu, không ít khán giả sẽ cảm thấy vui mừng khi hay tin cầu thủ người Hà Lan đã có một khởi đầu khá thành công cho mùa giải 2020/21 bằng cách ghi bàn thứ hai cho Liverpool.

Nhưng chỉ cần xem lại những pha bóng nổi bật của trận đấu sẽ thấy rằng Van Dijk đã thi đấu dưới sức ở Merseyside, xử lý lỗi đáng tiếc tạo cơ hội cho Patrick Bamford gỡ hòa.

Pha xử lý lỗi của Van Dijk
Van Dijk đã xử lý đường bóng bổng một cách quá chủ quan, cố gắng chuyền cho Andrew Robertson bằng một cú vô lê khi đang ở tư thế đối mặt với khung thành và kết quả của đường chuyền là một bàn thua cho đội nhà.

Bamford đã nhìn thấy cơ hội và ngay lập tức bắt được đường chuyền của Van Dijk, trước khi đưa bóng vào vòng cấm và dứt điểm qua Alisson Becker, ghi bàn gỡ hòa thứ 2 cho Leeds, trước sự ngỡ ngàng và bực dọc của hàng thủ Liverpool.

Đây không phải là lần đầu tiên Van Dijk mắc lỗi thiếu quan sát như thế này, nhưng Jamie Carragher — huyền thoại của Liverpool đã có những lời bình luận không mấy thiện cảm cho anh.

soikeo79.com-liverpool-vs-leeds-van-dijk-vidic-35b8588b0a02ce7ed.png

Pha xử lý lỗi dẫn đến bàn thua
Huyền thoại Liverpool chia sẻ quan điểm của mình: “Thủ môn Alisson đã tỏ rõ sự khó chịu, sau pha xử lý của 2 hậu vệ đồng đội của mình. Lỗi lớn nhất thuộc chính là sự kiêu ngạo của Virgil van Dijk.”

Mắc lỗi không có nghĩa là Van Dijk đã có một màn trình diễn thảm họa tuyệt đối hay anh thi đấu tệ trong cả trận, nhưng sai lầm này đã chứng tỏ cái giá phải trả là quá đắt khi phải đến phút thứ 88, bằng một bàn penalty mới có thể đưa Liverpool vượt lên dẫn trước.

Với việc pha xử lý này được thống kê là ‘mắc lỗi dẫn đến bàn thua’, Van Dijk đang tạm thời là một trong những cầu thủ mắc lỗi này nhiều nhất kể từ mùa giải 2018/19.
soikeo79.com-liverpool-vs-leeds-van-dijk-vidic-200adbb33303c76b1.png

Bị so sánh với Vidic
Tổng số “lỗi thành bàn thua” của Van Dijk là 3, nghe có vẻ không có gì to tát, nhưng trong cả sự nghiệp của mình tại Manchester United, Nemanja Vidic cũng chỉ mắc 3 lỗi như vậy.

So sánh các thần tượng trong môn thể thao nào cũng gây ra rất nhiều tranh cãi, và ở thời điểm hiện tại, Van Dijk vs Vidic đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ của Man Utd và Liverpool tranh cãi khá gay gắt.

Nhưng những người ủng hộ United đang có một lợi thế rất lớn khi số lỗi tạo thành bàn thua của Van Dijk kể từ Premier League 2018/19 đến nay đã bằng với số lỗi của Vidic trong cả 8 mùa giải cộng lại.
soikeo79.com-liverpool-vs-leeds-van-dijk-vidic-4eb16545381e21ed0.png

Vidic liệu sẽ có lợi thế trong màn khẩu chiến này?
Soikeo79.com đã bắt đầu thu thập dữ liệu cho thống kê này từ mùa giải 2006/07, vì vậy sẽ không có số liệu 15 trận đầu tiên của Vidic ở Anh, nhưng số lần mắc lỗi của anh đã ở mức kỷ lục.

Bên cạnh đó, cũng phải kể đến là Van Dijk đã mắc 3 lỗi trong 77 trận, trong khi đó Vidic, với cùng 3 lỗi, đã có 211 lần ra sân từ năm 2006 đến khi anh rời United vào năm 2014.
soikeo79.com-liverpool-vs-leeds-van-dijk-vidic-517e83500f8eeb659.png

Vậy điều này chứng tỏ Van Dijk là một cái bóng theo sau Vidic? Chắc chắn không phải như vậy, và bọn họ đều xứng đáng là một trong những hậu vệ vĩ đại của Premier League.

Nhưng thống kê này cũng phần nào giúp ta nhìn rõ hơn những thành tựu và cống hiến của Vidic cho Manchester United, khi số liệu chắc chắn không biết nói dối.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Eden Hazard mắc lại sai lầm ở Real Madrid
Siêu sao người Bỉ đang khiến BLĐ Real Madrid có một phen nóng mặt khi một lần nữa rơi vào tình trạng thừa cân trước mùa giải.

Soikeo79.com cho biết, Eden Hazard dường như chẳng rút ra được bài học gì từ những sai lầm của mình hồi đầu mùa bóng năm ngoái khi không kiểm soát được cân nặng của mình, khiến anh đánh mất phong độ ngay mùa đầu tiên trong màu áo mới Real Madrid.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Hazard tiếp tục rơi vào trạng thái thừa cân trong thời điểm mùa bóng 2020/21 chuẩn bị khởi tranh, và điều đó khiến ban lãnh đạo Real Madrid rất khó chịu.

Với thân hình đồ sộ cùng lượng mỡ thừa như hiện tại, Hazard sẽ phải mất đến 2-3 tuần để tìm lại vóc dáng lý tưởng của mình, trong khi Real Madrid chỉ 9 ngày nữa sẽ bước vào trận mở màn La Liga mùa bóng mới.
soikeo79.com-eden-hazard-thua-can-real-madrid.png

Ở trận đấu gần nhất khi Bỉ đụng độ Iceland, Hazard không được thi đấu một phút nào. Trả lời cho vấn đề này, HLV trưởng Roberto Martinez tiết lộ lý do bởi siêu sao 29 tuổi chưa đáp ứng được yêu cầu về sức khỏe.

Mùa bóng năm ngoái, Hazard cũng tăng cân chóng mặt ngay trước thời điểm hội quân cùng Real Madrid. Siêu sao người Bỉ thừa nhận anh đã ăn quá nhiều trong kỳ nghỉ hè sau khi rời Chelsea.

Mùa bóng năm ngoái cũng chứng kiến màn thể hiện thất vọng của đội trưởng đội tuyển Bỉ. Hazard gặp nhiều chấn thương, ra sân tổng cộng 22 trận và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng cho Real Madrid trong toàn bộ mùa giải 2019/20.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Lampard hài lòng với Kepa bất chấp mắc lỗi trong trận đấu với Brighton
Dù để thủng lưới 1 bàn từ cú sút xa hiểm hóc của Leandro Trossard trong chiến thắng 3-1 của Chelsea với Brighton, Kepa vẫn được ông Lampard khen ngợi, bỏ qua những đồn đoán rằng CLB này đang nhắm đến thủ thành Edouard Mendy.

soikeo79.com-frank-lampard-chelsea-brighton.png

Bước vào mùa giải với hàng loạt những bản hợp đồng mới cùng với tổng chi phí chuyển nhượng không hề nhỏ, Chelsea đã thể hiện sự xứng đáng của khoản đầu tư bằng liên tiếp đem về chiến thắng 3-1 nhẹ nhàng cho đội nhà. Bàn mở tỷ số ở phút 23 của Filho đã tạm thời giải phóng áp lực cho họ, báo hiệu một trận đấu nhiều bàn thắng cho The Blues.

Bàn thua duy nhất của Chelsea đến từ tiền đạo Trossard ở phút thứ 9 của hiệp 2, anh đã có một cú sút sút dứt khoát từ ngoài vòng cấm địa, bóng đi rất căng, đập đất đã đánh lừa được Kepa, tạm thời cân bằng tỷ số cho Brighton.

The Blues được cho là đang hoàn thiện hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy của Rennes, nhưng ít nhất Lampard cũng công khai ủng hộ thủ thành mà CLB đã chi trả tới 71,6 triệu bảng trong năm 2018.

"Tôi rất hạnh phúc với Kepa," anh nói với Soikeo79com "Nếu nói về bàn thua, tôi cũng không chắc Kepa có thể xử lý tốt hơn không, nhưng tôi nhận thấy sự tự tin trong lối chơi của Kepa đang được cải thiện...

"Tôi cảm thấy thoải mái với sự hiện diện của Kepa trong đội, anh là thủ môn của chúng tôi và tôi hài lòng với anh ấy. Nếu chúng tôi cần sự cạnh tranh thì người phát triển tốt hơn sẽ xuất hiện. Đó là bản chất của Chelsea. Chúng ta sẽ còn thấy sự cải thiện xuyên suốt mọi vị trí trong đội hình. "

Kai Havertz và Timo Werner đã có trận ra mắt Chelsea sau khi chuyển đến từ Bayern Leverkusen và RB Leipzig. Và cả 2 đã để lại ấn tượng riêng khá tốt cho mình trong trận này.

Nhận xét về Havertz, Lampard chia sẻ: "Tôi thích cậu ấy. Tôi có thể nhận thấy những khoảnh khắc thực sự chất lượng và điềm tĩnh trong cậu.

"Đây là một câu hỏi lớn, có rất nhiều thứ được đặt lên vai cậu ấy với bản hợp đồng giá trị quá lớn, nếu nhìn nhận thực tế là cậu còn khá trẻ, và phải đá ở một giải đấu mới.

"Cậu ta có lối chơi với tốc độ với chất lượng cân xứng. Chúng ta đã được nhìn thấy một vài tình huống thể hiện điều đó, như cách cậu chạy nước rút hơn 70 mét để thực hiện một pha cản phá trợ giúp đội nhà phòng thủ.

"Mọi thứ tôi thấy ở tính cách của Havertz đều được ghi nhận và phẩm chất của cậu sẽ được thể hiện. Chúng ta sẽ còn thấy nhiều hơn nữa về anh ấy."

Về Werner, ông Lampard nói thêm: “Tôi thích cách Timo nổi trội ở các khu vực khác nhau, anh ấy không phải là tiền đạo gắn bó với các trung vệ quá nhiều, đôi khi anh có thể giữ vị trí sâu hơn một chút nhưng khả năng bứt tốc là khá tốt.

"Chúng ta đã thấy tốc độ bùng nổ của anh trong tình huống dẫn đến quả phạt đền, quả bóng đã được chuyền hơi sâu nhưng Werner vẫn theo sát bóng. Khát khao ghi bàn và sự mạnh mẽ trong vòng cấm của anh có thể làm e ngại bất cứ hậu vệ nào. Tôi nghĩ Timo sẽ còn phát triển rất tốt trong tương lai."
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Neymar tiếp tục bị sao Marseille so sánh với... chó
Trên mạng xã hội, tiền vệ Payet của Marseille có hành động xúc phạm Neymar.

Sao Marseille so sánh Neymar với chó
Trận đấu giữa PSG vs Marseille vừa qua đã kết thúc đầy căng thẳng, không chỉ vì những pha bóng trên sân mà cả những màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay giữa cầu thủ 2 đội. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Marseille, và trọng tài đã phải rút ra 14 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ.

Neymar cũng dính thẻ đỏ trong trận đấu này. Camera đã quay được rõ ràng cảnh anh đánh vào đầu Alvaro Gonzalez, anh giải thích cho hành động đó là do Alvaro đã có hành vi phân biệt chủng tộc với mình. Ngôi sao người Brazil sau đó cũng nói trên Twitter rằng, anh chỉ cảm thấy tiếc nuối khi đã không "đấm thẳng vào mặt" Alvaro.

Sự việc tiếp tục kéo dài bằng những màn đấu võ mồm của 2 cầu thủ. Alvaro Gonzalez đã đăng 1 bức ảnh anh vui vẻ chụp cùng các cầu thủ da màu khác, phủ nhận hành vi phân biệt chủng tộc. Neymar đã chỉ trích cầu thủ 30 tuổi này không đáng mặt đàn ông khi dám làm nhưng không dám nhận sau đó.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Payet đã đổ thêm dầu vào lửa cho sự việc trên. Cầu thủ người Pháp đăng tải 1 bức ảnh ban nhạc rap Bande t Organisée và với gương mặt các cầu thủ Marseille. Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1987 đã ghép mặt Neymar vào 1 chú chó trên tay chính Alvaro Gonzalez."
soikeo79.com-neymar-marseille-so-sanh.png

Tấm ảnh Payet đăng tải trên mạng xã hội.

Sau sự việc trên, các fan của Neymar phản ứng dữ dội và không ngừng công kích trang cá nhân của Payet. Song, cầu thủ 33 tuổi dường như chẳng hề quan tâm về điều này.

Đây không phải lần đầu tiên Payet có hành động cà khịa PSG. Trước đó, sau khi đội bóng này thua Bayern Munich trong trận Chung kết Champions League, anh đã công khai ăn mừng và tuyên bố ở Pháp mới chỉ có Lyon giành được danh hiệu này. Trước đó, cầu thủ này cũng hứng chịu điều tiếng sau pha phạm lỗi khiến Ronaldo gặp chấn thương nặng ở Chung kết Euro 2016.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Fernando Torres tin rằng Liverpool sẽ tiếp tục thống trị Premier League

Fernando Torres tin rằng Liverpool đủ khả năng để tiếp tục gặt hái thành công ở Premier League và bày tỏ sự vui mừng khi 30 năm chờ đợi đỉnh vinh quang của họ đã kết thúc.
soikeo79.com-fernando-torres-liverpool-chelsea-premier-league.jpg

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ cảm thấy chức vô địch 2019-20 - khi ông Jurgen Klopp và các học trò đã có tới 99 điểm, thắng 33/38 trận- có thể sẽ là ngôi vương đầu tiên trong chuỗi thắng của họ trong nhiều mùa giải tới.

“Tôi đã rất vui khi Liverpool vô địch Premier League vì họ hoàn toàn xứng đáng” Torres chia sẻ với Soikeo79.com

“Tôi cũng rất mừng cho những người ủng hộ; Tôi biết họ mong muốn chức vô địch Premier League đến nhường nào.

“Ngay cả khi họ đã vô địch Champions League ở mùa giải trước, đó chắc chắn là một thành công lớn, nhưng một khi bạn đã đá cho Liverpool và có thời gian tiếp xúc với mọi người, bạn sẽ biết họ khát khao giành chức vô địch Premier League ra sao.

“Sau 30 năm, họ đã làm được điều đó và bằng một cách không thể xuất sắc hơn. Tôi chắc chắn với đội hình mà họ đang có, Liverpool sẽ tiếp tục thống trị Premier trong những năm tới. ”

Thứ 7 vừa qua, Liverpool đã bắt đầu mùa giải mới với chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trên sân nhà trước Leeds United, trong khi một đội bóng cũ khác của Torres, Chelsea, cũng có chiến thắng 3-1 trước Brighton.
soikeo79.com-fernando-torres-liverpool-chelsea-premier-league-2.jpg

Torres rất thích theo dõi The Blues dưới thời Frank Lampard, mặc dù khi nói về khả năng thành công của họ trong tương lai, anh nghĩ rằng danh hiệu năm nay sẽ vượt tầm của họ

“Chelsea đang xây dựng một đội bóng tuyệt vời, không chỉ cho mùa giải này mà còn cho cả tương lai,” cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói.

“Họ đang xây dựng một đội hình thú vị nhưng những cầu thủ còn khá trẻ, và HLV Frank Lampard có thể quản lý một đội trẻ một cách xuất sắc như ở mùa giải trước.

“Họ sẽ tới rất gần nhưng tôi không biết liệu họ có thể cạnh tranh với Liverpool và Man City hay không. Tôi hy vọng họ có thể thi đấu bền bỉ đến những trận cuối cùng

“Nhưng tôi vẫn nghĩ Liverpool đang mạnh hơn Man City hay Chelsea.

“Trong hai hoặc ba năm tới, Premier League sẽ lại là giải đấu hàng đầu thế giới. Các ngôi sao tương lai đều sẽ tề tựu về đây. Đó sẽ là một thời khắc thật thú vị. "

Torres, sắp xuất hiện trong một bộ phim tài liệu của Amazon về cuộc đời và sự nghiệp của anh, cũng giải thích quyết định gây tranh cãi của mình khi rời Liverpool để trở lại Chelsea vào tháng 1 năm 2011.
soikeo79.com-fernando-torres-liverpool-chelsea-premier-league-3.md.jpg

“Đó là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi tại Liverpool,” anh nói. “Tôi đến một thành phố mới dù không nói được chút tiếng Anh nào, nhưng tất cả mọi người trong thành phố và câu lạc bộ đều làm tôi cảm thấy hạnh phúc. Đó là một khoảng thời gian thật dễ chịu.

“Mối quan hệ giữa người hâm mộ và các cầu thủ ở Atletico cũng tương tự như thế; Nhưng các CĐV Liverpool rất đặc biệt và mối quan hệ giữa họ còn thân thiết hơn thế.

“Khi tôi rời Atletico, đội bóng của trái tim tôi, là để chinh phục mục tiêu là giành được những danh hiệu.

“Tôi rất hạnh phúc ở Liverpool nhưng CLB sắp bị bán và đó là một thời điểm khó khăn; họ đã bán tất cả các cầu thủ và bắt đầu mang về những lứa cầu thủ trẻ hơn.

“Sẽ cần 6-7 năm nữa để họ có thể xây dựng một đội bóng có thể tranh chấp chức vô địch, nhưng tôi không có nhiều thời gian như vậy.

“Tôi cần phải tìm ra con đường của riêng mình và Chelsea là nơi tôi đã chọn. Tôi nghĩ CLB đã giúp tôi có được cơ hội lớn hơn đến với những danh hiệu."
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Neymar bị treo giò hai trận sau cơn mưa thẻ đỏ với Marseille
soikeo79.com-neymar-avalero-psg-marseille.md.png

Là một trong năm cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong trận Classique hôm Chủ nhật vừa qua, tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain đã bị cấm thi đấu hai trận.

PSG đã nhận thất bại đáng tiếc 1–0 trước đối thủ Marseille, nhưng trận đấu đã được nhớ đến khi kết thúc với một đội có 8 cầu thủ, và đội còn lại cũng chỉ có 9 người, sau cơn mưa thẻ đỏ vào những phút cuối cùng của trận đấu.

Neymar -  cầu thủ đắt giá nhất thế giới, là người cuối cùng nhận thẻ đỏ sau một cú đấm vào đầu Alvaro Gonzalez.

Cầu thủ người Brazil giải thích cho hành động của mình là do anh đã bị Alvaro dùng những lời lẽ có tính phân biệt chủng tộc, Alvaro sau đó phủ nhận các cáo buộc này.
Kết quả của án kỷ luật đã được thông báovào thứ Tư vừa qua và Neymar sẽ phải nghỉ thêm 1 trận nữa mới có thể thi đấu cho PSG.

Trường hợp của Layvin Kurzawa đã bị cấm thi đấu 6 trận, trong khi đó Leandro Paredes cũng chỉ phải ngồi ngoài hai trận.

Bộ ba này đã chứng kiến chiến thắng đầu tiên của PSG ở Lique 1 trên băng ghế dự bị, khi đội n hà ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+3 vào lưới Metz.

Angel Di Maria đã có màn trình diễn rất xuất sắc, nhưng hiện đã được gọi lên để đối mặt với ủy ban kỷ luật vào thứ Tư tới về những lùm xùm về trận đấu với Marseille vừa qua.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Lionel Messi bực dọc sau khi bị va chạm quá nhiều trong trận giao hữu của Barca
soikeo79.com-messi-barca-gimnastic-rant-kicking-1.png

Messi đã tỏ rõ thái độ khó chịu với cách mà đối thủ ngăn chặn anh trong trận giao hữu giữa Barca và Girona hôm Chủ nhật 13/9 vừa qua.

Những lùm xùm về mong muốn rời Barca không thành của Lionel Messi đã thống trị thị trường chuyển nhượng trong suốt 1 tháng nay. Việc siêu sao của Barcelona bày tỏ mong muốn được rời Camp Nou đã khiến cả thế giới bóng đá dậy sóng.

Messi những tưởng rằng anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do bằng một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của mình, trong khi đó Blaugrana đã yêu cầu một khoản bồi thường trị giá 700 triệu euro cho mong muốn thanh lý hợp đồng của anh.

Cuối cùng, để tránh đưa vấn đề ra tòa, cầu thủ người Argentina đã quyết định rằng anh ấy sẽ ở lại thêm một mùa giải - tất nhiên anh cũng không quá hài lòng với quyết định này.

Vào Chủ nhật tuần trước, ngôi sao từng 6 lần giành Quả bóng vàng đã trở lại thi đấu lần đầu tiên sau quyết định ở lại của mình, trong trận giao hữu trước mùa giải với Gimnastic de Tarragona.

Tuy không trực tiếp mang về bàn thắng cho đội, nhưng Messi đã không ít lần phải va chạm với đối thủ trong cả trận.

Theo tiền vệ Javier Ribelles của Gimnastic, cầu thủ người Argentina đã gọi anh là 'thằng tồi' vì đã đá anh trong một tình huống tranh chấp.

soikeo79.com-messi-barca-gimnastic-rant-kicking-2.png

"Thằng ngốc, mày đang làm cái gì đấy? Đừng có đá tao nữa được không, thằng tồi?" Messi đã có những lời lẽ như vậy dành cho anh, theo Ribelles.

Trong một nỗ lực để xoa dịu tình hình, cầu thủ của Gimnastic đáp lại những lời lẽ khó chịu của Messi:

"Cách duy nhất để cầm chân anh là tôi phải phạm lỗi, bởi tôi biết nếu không làm vậy thì kiểu gì anh cũng vượt qua được tôi."

soikeo79.com-messi-barca-gimnastic-rant-kicking-3.png
Thành thật mà nói, Messi đã phải đối mặt với lối chơi đó trong phần lớn sự nghiệp của mình.

Thông thường, anh sẽ phản ứng khá bình tĩnh - và để đôi chân thiên tài khiến đối thủ phải câm lặng. Nhưng sau kỳ chuyển nhượng thất bại từ Barcelona, có vẻ như anh ấy khó có thể giữ bình tĩnh trong những tình huống như vậy.
soikeo79.com-messi-barca-gimnastic-rant-kicking-4.png
Dù gì thì đây cũng chỉ là một trận giao hữu trước mùa giải. Việc phải va chạm quá gay gắt dẫn đến chấn thương là không cần thiết, đối với bất cứ một cầu thủ nào.

Nhưng nếu Messi tiếp tục được đá chính ở La Liga khi mùa giải bắt đầu, rất có thể anh sẽ lại mất bình tĩnh một lần nữa. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng xử lý tình huống của Messi. Không ai muốn Messi phải nhận 1 thẻ đỏ như cái cách Neymar đã làm trong trận đấu với Marseille vừa qua.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
HLV Setien dọa sẽ kiện Barca vì vi phạm hợp đồng
soikeo79.com-setien-barca-kien-sa-thai.png

Trong một thông báo mới nhất được đăng tải trên Twitter, Setien cho biết ông và 3 cộng sự sẽ kiện Barca ra tòa vì vẫn chưa được đền bù sau khi bị sa thải ông vào cuối mùa giải trước. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị đuổi ngay lập tức sau trận thảm bại 2-8 trước Bayern ở tứ kết C1. Nhìn lại quá khứ một chút, thì ông đã không thể đem về 1 danh hiệu nào khi còn đương chức, để Real Madrid vượt mặt và lên ngôi ở La Liga.

HLV Setien dọa kiện Barca, Koeman đứng ngồi không yên

Thông báo của Setien như sau: “Sau khi nhận được thông tin mới nhất, Quique Setien, Eder Sarabia, Jon Pascua và Fran Soto muốn thông báo. Đã 1 tháng trôi qua nhưng BLĐ Barcelona vẫn giữ thái độ im lặng, sau rất nhiều lời đề nghị của chúng tôi, thì phải đến ngày hôm qua chúng tôi mới nhận được thông báo chính thức đầu tiên, được gửi qua fax. Thông báo này cho biết Barca sẽ không tuân thủ hợp đồng đã ký kết hôm 14/1/2020.

Về phía tôi, Quique Setien, công chúng đều biết rằng vào ngày 17/8, CLB và chủ tịch Barca đã sa thải tôi. Nhưng phải đến ngày hôm qua (16/9), sau 1 tháng, họ mới gửi cho tôi thông báo chính thức đầu tiên (mà không có khoản đền bù hợp đồng nào).

Về phía những người còn lại trong ban huấn luyện, hôm qua họ cũng nhận được 1 thông báo đầy bất ngờ rằng 3 người này sẽ được bổ nhiệm làm việc ở một vị trí mới trong CLB.

Vì những lý do trên, chúng tôi buộc phải đưa vụ việc vào tay các luật sư của mình để giải quyết tranh chấp với Barca. Điều này là để bảo vệ quyền lợi của chúng tôi và những điều đã được thỏa thuận với Barca”.

Theo tờ AS, mong muốn của HLV Setien là nhận được 4 triệu euro tiền bồi thường cho 1 năm hợp đồng còn lại. Nếu Barca không sớm đền bù cho Setien thì Ronald Koeman sẽ không được công nhận là HLV trưởng theo luật được đưa ra bởi LĐBĐ Tây Ban Nha. Trận ra quân gặp Villarreal chỉ còn hơn 1 tuần nữa là diễn ra và Barca cần sớm xử lý mọi việc êm thắm nếu không muốn những lùm xùm này ảnh hưởng đến phong độ của đội nhà.