FootBall Club Tin nhanh bóng đá

Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Messi mùi mẫn chia tay Vidal
Tin nhanh bóng đá
Mới đây, ngôi sao người Argentina đã gửi lời từ biệt đầy xúc động đến với người đồng đội Vidal sau khi tin anh này chuẩn bị rời Barca được xác nhận.
Arturo Vidal đang sửa soạn hành trang tới Inter sau khi bản hợp đồng trị giá gần 1.2 triệu đô của anh đã được đội bóng này xác nhận. Anh sẽ sớm rời Barca sau 2 năm gắn bó với CLB này.

Cả Luis Suarez và Vidal đều là những người bạn khá thân của Messi ở Blaugrana, phần lớn là do cùng gốc gác từ Nam Mỹ. Tiếp nối sự ra đi của Suarez, mới đây thông tin Vidal cũng sắp rời Barca đã khiến Messi không thể kìm được nỗi buồn và đã gửi đi lời chia tay cậu bạn thân đầy cảm động, trên mạng xã hội.

Anh đã có những chia sẻ của mình trên twitter hôm Chủ nhật vừa qua: "Tôi chỉ biết cậu qua những lần chạm trán trên sân cỏ, và cậu vẫn gây ấn tượng mạnh với tôi bằng lối chơi năng nổ và đầy năng lượng, rất may là tôi đã có thể làm bạn với cậu bên ngoài sân, và cậu lại làm tôi bất ngờ thêm một lần nữa.

"Chúng ta đã có 2 năm gắn bó và cậu đã khẳng định được vị trí khó có thể thay đổi của mình. Phòng thay đồ sẽ rất nhớ cậu.

" Chúc cậu may mắn trong khoảng thời gian sắp tới với câu lạc bộ mới của mình. Chắc chắn chúng ta sẽ còn gặp lại."

Vidal cũng phản hồi nhanh lời chia tay của Messi: "Cảm ơn người ngoài hành tinh! Tôi rất tự hào khi đã có cơ hội được thi đấu cùng với cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và cũng cảm ơn cậu rất nhiều về tình bạn giữa hai ta. Tôi nhớ cậu. Hẹn gặp lại."

Suarez cũng đã gửi lời chào Vidal qua Instagram, bởi bộ đôi này cũng đã có mối quan hệ khá tốt đẹp từ khi ngôi sao người Chile tới Barca năm 2018.

"Đối đầu với cậu quả là một bài toán khó nhằn bởi cậu vẫn sẽ là một cầu thủ vĩ đại, nhưng nếu có một người bạn như vậy làm đồng đội, làm một người bạn, thực sự rất tuyệt vời! Đây là một niềm hạnh phúc khi có cơ hội đá cùng với một ngôi sao như cậu. Chúc cậu may mắn với tương lai phía trước."
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Sadio Mane của Liverpool hiện có thành tích Premier League tốt hơn cả Cristiano Ronaldo
sokeo79.com-mane-klopp-02.png

Sadio Mane đã tỏa sáng làm người hùng của Liverpool khi đội bóng của HLV Jurgen Klopp đả bại Chelsea 2-0 trên sân Stamford Bridge hôm 20/09 vừa qua.

Ngôi sao người Senegal đã có 45 phút thi đấu H1 khá im ắng. Đó là cho đến khi tốc độ chóng mặt của anh được bộc lộ khi anh ấy bứt tốc xộc vào vòng cấm địa sau đường chuyền của Jordan Henderson, kết quả là hậu vệ Andreas Christensen của Chelsea đã bị buộc phải phạm lỗi nhằm cứu nguy 1 bàn thua trông thấy. Sau khi tham khảo VAR, Christensen cuối cùng đã bị đuổi khỏi sân.

Đây cũng là bước ngoặt quan trọng của trận đấu.

Chỉ trong vòng chín phút của hiệp hai, Mane đã ghi liên tiếp 2 bàn cho Liverpool.

Bàn thắng đầu tiên của anh là một cú đánh đầu tuyệt đẹp từ quả tạt của Roberto Firmino sau một pha di chuyển tinh quái của đồng đội.

Bàn thắng thứ 2 không xuất phát từ một tình huống phối hợp với đồng đội, mà đây hoàn toàn là nhờ lối đá cống hiến của Mane.

Xuất phát từ một đường chuyền hỏng, Mane đã để mất bóng và đã khá bực mình với bản thân. Hậu vệ của Chelsea chuyền về cho thủ môn Kepa Arrizabalaga, người đã mắc sai lầm để Mane bắt bài, ghi một bàn thắng dễ dàng vào lưới Chelsea.

Đây là bàn thắng thứ 65 của Mane tại Premier League sau 129 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi anh được chuyển đến từ Southampton với mức giá 34 triệu bảng vào năm 2016. Và tổng số bàn thắng của anh ở Premier League đã là 86 trong 196 lần ra sân.

Vậy thì, ý nghĩa của những con số trên là gì?

sokeo79.com-mane-klopp-03.png

Điều đặc biệt là Cristiano Ronaldo cũng đang có 196 lần ra sân ở Premier League trong thời gian thi đấu cho Manchester United.

Với việc Mane và Ronaldo đá chính xác số trận đấu cho đến thời điểm hiện tại, đây là thời điểm thích hợp nhất để so sánh thành tích của họ

Số trận
Sadio Mane: 196
Cristiano Ronaldo: 196

Bàn thắng
Sadio Mane: 86
Cristiano Ronaldo: 84

Kiến tạo
Sadio Mane: 29
Cristiano Ronaldo: 36

Ra sân trong đội hình chính
Sadio Mane: 176
Cristiano Ronaldo: 157

Ra sân từ băng ghế dự bị
Sadio Mane: 20
Cristiano Ronaldo: 39

soikeo79.com-cr7-mane.png

Bàn thắng từ tình huống cố định
Sadio Mane: 0
Cristiano Ronaldo: 9

Bàn thắng từ penalty
Sadio Mane: 0
Cristiano Ronaldo: 11

Số phút trung bình cho mỗi bàn thắng
Sadio Mane: 176,9
Cristiano Ronaldo: 173,1

Số phút trung bình cho mỗi bàn (không tính penalty)
Sadio Mane: 176,9
Cristiano Ronaldo: 199,1

Số phút trung bình cho 1 bàn thắng hoặc 1 lần kiến tạo thành bàn
Sadio Mane: 132,3
Cristiano Ronaldo: 121,1

sokeo79.com-mane-klopp-01.png
Có thể dễ dàng nhìn thấy, Mane đã ghi nhiều bàn thắng hơn, cũng như có hiệu suất ghi bàn cao hơn CR7 (nếu không tính những bàn thắng từ chấm 11m)

Trong khi CR7 được tôn vinh như một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Premier League, thì Mane chắc chắn cũng rất xứng đáng được đứng chung với anh, sau những thành tích đáng kinh ngạc như vậy.

Nếu nhắc đến những người ủng hộ Mane, chắc chắn không thể không kể đến Jamie Carragher.

Cựu hậu vệ Liverpool cho rằng Mane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của anh trên thế giới và thậm chí còn có thể so sánh anh với John Barnes, cầu thủ vĩ đại của Liverpool.

“Tôi đã nói anh ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm ngoái,” Carragher chia sẻ với Soikeo79.com về Mane. “Nhưng công bằng mà nói, Kevin De Bruyne đã xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ của năm, và Jordan Henderson nhận giải thưởng còn lại, nhưng chắc chắn đối với tôi, tôi nghĩ Mane là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool và nếu đặt họ lên bàn cân, kết quả hẳn sẽ rất sát sao.

"Chắc chắn anh là một trong những cầu thủ tấn công cánh trái hàng đầu của bóng đá thế giới, không còn nghi ngờ gì về điều đó."
sokeo79.com-mane-klopp-044.png

"Tôi luôn đánh giá cao Mane bởi anh là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Jurgen Klopp và bản hợp đồng đó đã đưa Liverpool đến Champions League trong mùa giải đầu tiên của Klopp và nếu không có điều đó, tôi không nghĩ rằng đội sẽ có thành tích tốt như hiện giờ.

"Sau đó, những cầu thủ khác đến và CLB ngày càng mạnh hơn. Nhưng anh ấy là một trong những người đầu tiên và đã tạo dựng được một vị trí vững chắc trong đội hình thi đấu. Anh ấy là một siêu sao.

"Tôi đã nghĩ khá nhiều về pha đánh đầu đó - tôi nhớ lại bàn thắng mà John Barnes đã ghi, tôi có thể hình dung ra cảnh Barnes đang đánh đầu ghi bàn cho Liverpool."

"Tôi có thể hình dung ra bộ đồng phục trắng năm đó. Chúng tôi yêu John Barnes, chúng tôi đã đồng hành cùng Barnes. Anh ấy luôn nằm đội hình hay nhất từ trước đến nay của Liverpool. Ít nhất là cho đến khi Mane kết thúc sự nghiệp của mình."
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Chelsea cảnh cáo Kepa bằng sự xuất hiện của Edouard Mendy
HLV Frank Lampard tuy vẫn có những phát biểu bảo vệ cho thủ thành Kepa Arrizabalaga nhưng mới đây, ông cũng đa mang về một sự lựa chọn khác cho vị trí thủ môn của đội, với lý do "nhằm tăng sự cạnh tranh ngay trong đội".

soikeo79.com-kepa-chelsea-lampard.png

Không chỉ có phong độ yếu kém, những tình huống xử lý "đi vào lòng đất" của Kepa đã chứng minh anh không đủ bản lĩnh khi phải thi đấu trong những trận bóng quan trọng, với áp lực cao. Với mức giá gần 72 triệu Bảng, thủ môn sinh năm 1994 này vẫn chưa chứng minh được sự xứng đáng của mình so với công sức huấn luyện và sự kỳ vọng của NHM suốt thời gian qua. Hàng thủ của Chelsea chưa bao giờ cảm thấy an tâm mỗi khi có Kepa trên sân.

Ở mùa giải trước, Kepa có thành tích kém nhất trong những thủ môn ra sân trên 25 trận tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Mới đây nhất, anh lại mắc một lỗi trực tiếp không thể tha thứ khi đưa bóng vào chân tiền vệ đối phương, tạo thành bàn thắng dễ dàng cũng như dập tắt hy vọng cứu vãn thế trận của Chelsea.

Dù vẫn luôn bảo vệ Kepa trước báo giới, nhưng sau quá nhiều sự thất vọng, ông Frank Lampard cuối cùng đã có động tháu cảnh báo vị thủ thành 26 tuổi. Với việc đưa Edouard Mendy vào đội, vị trí của thủ môn người Tây Ban Nha đang yếu ớt hơn bao giờ hết.

Lampard cho biết:

"Chúng tôi đưa về Mendy để tạo ra sự cạnh tranh. Sự cạnh tranh trong chính đội nhà là điều cần thiết và không loại trừ bất cứ một vị trí nào. Kepa cần chấp nhận với điều này.

Đây sẽ là một thử thách Kepa cần phải vượt qua. Cậu ấy cần tập luyện chăm chỉ và chiến đấu cho vị trí cùa mình. Kepa cần phải cải thiện. Sự cạnh tranh là điều cần thiết trong bóng đá. Cơ hội là dành cho tất cả mọi người."

Trước đó, Lampard xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Edouard Mendy từ Rennes với giá 22 triệu Bảng. Thủ môn 28 tuổi đã đến London để kiểm tra y tế và sớm hoàn tất bản hợp đồng gia nhập The Blues.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Ángel Di María bị treo giò 4 trận vì khạc nhổ trên sân

Cầu thủ chạy cánh của Paris Saint-Germain đã nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận vì hành vi khạc nhổ trong trận đấu đáng quên với Marseille. Trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏ được rút ra (3 thẻ cho PSG), Neymar bị đuổi khỏi sân sau hành động đấm vào đầu hậu vệ Alvaro Gonzalez, sau khi cho rằng anh này đã có hành vị phân biệt chủng tộc với mình.

Tin nhanh bóng đá

Án treo giò mà Di María gặp phải là do ủy ban kỷ luật của Ligue 1 kết luận anh đã nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Alvaro González của Marseille.

Án phạt có hiệu lực từ ngày 29 tháng 9, đồng nghĩa với việc anh vẫn có thể thi đấu trong trận Reims vào Chủ nhật tới đây, trước khi có thể trở lại vào ngày 8 tháng 11.

Ủy ban kỷ luật cũng thông báo sẽ điều tra cáo buộc của Neymar về việc González phân biệt chủng tộc, và sẽ có kết quả vào những ngày cuối tháng 9, đầu tháng 10 tới đây.

Neymar đã bị đuổi khỏi sân vì đấm vào đầu González, sau đó buộc tội cầu thủ người Tây Ban Nha gọi anh là "con khỉ". González đã phủ nhận lời buộc tội này.
soikeo79.com-neymar-psg-marseille-alvaro-ban.md.png
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã bị cấm thi đấu hai trận vào tuần trước vì cuộc ẩu đả đó trong trận đấu ngày 13 tháng 9 trên sân Parc des Princes.

Cũng trong tuần trước, hậu vệ Layvin Kurzawa của PSG đã phải chịu án phạt cấm thi đấu 6 trận vì đã đá vào người hậu vệ trái Jordan Amavi của Marseille, người đã nhận án treo giò 3 trận sau khi bị đuổi khỏi sân ngày hôm đó.

Tiếp theo là Leandro Paredes đã bị cấm thi đấu 2 trận sau khi anh bị đuổi khỏi sân vì va chạm với người đồng hương Argentina Dario Benedetto, người cũng bị thẻ đỏ và treo giò.

Marseille đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Ủy ban kỷ luật của giải VĐQG Pháp cũng đang điều tra cáo buộc Neymar có những nhận xét phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ phải người Nhật Bản Hiroki Sakai của Marseille trong một trận đấu giữa 2 đội tại Ligue 1 hồi đầu tháng 9, và đã có lời lẽ miệt thị đồng tính với Gonzalez.

Bất kỳ cầu thủ nào bị kết tội phân biệt chủng tộc hoặc lạm dụng phân biệt đối xử đều có nguy cơ bị cấm thi đấu tối đa 10 trận.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Phản ứng hài hước của Zlatan khi nhận kết quả
dương tính với COVID-19.

soikeo79.com-zlatan-covid-corona-ac-milan-2.png
Cầu thủ này đã được cách ly với những người đồng đội của AC Milan trước trận đấu của đội với Bodo / Glimt trên đấu trường UEFA Europa League.

Đây cũng là lời nhắc nhở cho mọi người, rằng đại dịch Coroca vẫn còn âm thầm lan truyền trên thế giới, và mọi người đều cần phải có trách nhiệm tự giác phòng tránh để có thể bảo vệ bản thân và gia đình.

Sáng sớm hôm nay, BLĐ AC Milan thông qua một thông cáo báo chí đã tiết lộ rằng ngôi sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút trước trận đấu với Bodo / Glimt bên phía Na Uy, sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đội hình ra sân của AC Milan.

"Zlatan Ibrahimovic đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 trong lần kiểm tra thứ hai trước trận đấu với Bodo / Glimt tối nay. Câu lạc bộ đã có thông báo cho tất cả các cơ quan liên quan về vấn đề này và cầu thủ đã nhanh chóng được cách ly tại nhà. Các thành viên còn lại của đội và các nhân viên đã có kết quả xét nghiệm âm tính, " báo cáo đã nêu rất rõ.
soikeo79.com-zlatan-covid-corona-ac-milan.png

"Covid dám thách thức tôi? Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời"
Không làm fan thất vọng cả trong và ngoài sân cỏ, Zlatan đã có phản hồi với thông tin này một cách không thể ngầu hơn. Rõ ràng là con virus này không thể ảnh hưởng đến sự tự tin và khiếu hài hước của Zlatan.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Man City và Chelsea lọt top những đội có hàng thủ tệ nhất Premier League

Man City và Chelsea đang là hai trong số những đội bóng có hàng thủ siêu tệ sau 3 vòng đấu tại Premier League 2020/21.

Tại vòng 3 Premier League 2020/21, Man City bất ngờ thảm bại 2-5 trước Leicester City. Các hậu vệ The Citizens trải qua ngày thi đấu như mơ ngủ khi 3 lần phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu phạt đền.

Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân kéo dài gần 700 trận, Pep Guardiola nhận tới 5 bàn thua chỉ trong một trận đấu.

Một ngày trước đó, hàng thủ Chelsea cũng chẳng khá khẩm hơn. Những sai lầm cá nhân khiến The Blues để thủng lưới tới 3 bàn chỉ sau 28 phút. Phải nhờ tới sự tỏa sáng của các ngôi sao trong hiệp 2, đoàn quân của Frank Lampard mới tránh khỏi trận thua tủi nhục với kết quả hòa 3-3.
Tin nhanh bóng đá

Hàng thủ Chelsea chơi như mơ ngủ trong trận gặp West Brom.

Sau 3 vòng đấu, Man City cùng Chelsea đều đã nhận 6 bàn thua. Đây là hai trong số những đội bóng có hàng thủ siêu tệ sau 3 vòng đấu tại Premier League 2020/21.

Chỉ có đúng 4 đội bóng có số bàn thua nhiều hơn Man City cùng với Chelsea. Đó là Norwich City (11 bàn thua), Leeds United, Fulham,và Wolverhampton Wanderers (cùng 7 bàn thua). Thậm chí 2 ông lớn nước Anh còn để thủng lưới hơn cả đội bóng đang đứng bét bảng là Sheffield United (4 bàn thua).

Rõ ràng, cả Man City và Chelsea đều phải sớm cải thiện hàng thủ trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn mùa này.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Liverpool v Arsenal: Sadio Mane đã 'may mắn' khi tránh được thẻ đỏ trực tiếp đầu trận
Liverpool và Arsenal đã có trận đối đầu trên sân Anfield vào tối thứ Hai vừa qua, trong khuôn khổ Premier League 2021.

Đội bóng của Jurgen Klopp đang được đánh giá cao hơn trước khi trận đấu diễn ra, mặc dù vậy Arsenal đã được cải thiện rất nhiều dưới thời HLV Mikel Arteta.

Pháo thủ có thừa sự tự tin khi đến làm khách trên sân Anfield, với lịch sử có 2 chiến thắng trước đó - với Fulham và West Ham - từ hai trận mở màn.

Liverpool cũng có thành tích 100% - 3 trận toàn thắng từ đầu mùa giải nhờ các chiến thắng trước Leeds United và Chelsea.

Trọng tài Craig Pawson đã bị buộc phải đưa ra quyết định quan trọng khá sớm trong trận đấu vừa qua, sau pha va chạm của Sadio Mane với Kieran Tierney.

Tin nhanh bóng đá

Trước pha tranh đấu ở cự li gần với Tierney, Mane đã chìa cùi trỏ ra và có vẻ như đã đụng trúng mặt của Tierney.

Hậu vệ trái của Arsenal cúi gằm ôm mặt, trong khi bình luận viên Gary Neville của Sky Sports phản ứng bằng lời bình luận: “Tôi nghĩ Mane sẽ gặp một chút rắc rối”.

Sự cố diễn ra chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc - liệu điều đó có ảnh hưởng đến quyết định của Pawson về việc rút thẻ vàng thay vì thẻ đỏ không?

Nhiều người hâm mộ bóng đá trên mạng xã hội - và không chỉ những người ủng hộ Arsenal - rất ngạc nhiên khi Mane đã tránh được thẻ đỏ trực tiếp…

Rõ ràng đây là một pha xử lý kém tinh tế của Mane, bởi anh hoàn toàn có thể bị đuổi ra ngay sau một pha phạm lỗi như vậy.

Nếu sự cố xảy ra muộn hơn sau đó, có lẽ thì Mane đã bị đuổi khỏi sân.

Dù sao đi nữa, chính Arsenal mới là đội đã vượt lên dẫn trước đầy bất ngờ ở phút 25 khi Alexandre Lacazette tận dụng khả năng phòng ngự kém cỏi của các hậu vệ Liverpool.

Nhưng Liverpool đã có động thái đáp trả chỉ vỏn vẹn 3 phút sau đó, nhờ công của không ai khác - Mane.

Chắc hẳn nhiều người sẽ không đồng tình với quyết định có phần thiên vị của trọng tài, nhưng dù sao Liverpool cũng đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Pháo thủ. Chiếc thẻ vàng để lại nhiều tranh cãi này có lẽ là lý do duy nhất để fans Arsenal xoa dịu đi nỗi đau thua trận của họ.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
CHẠY THI VỚI TÀO THÁO, ERIC DIER GIƯƠNG CỜ TRẮNG XIN HÀNG
Đang thi đấu khi Tottenham bị dẫn trước nhưng Eric Dier bị Tào Tháo đuổi mất dạng, HLV Mourinho phải chạy vào hầm đi tìm.


Đang thi đấu khi Tottenham bị dẫn trước nhưng Eric Dier bị Tào Tháo đuổi mất dạng, HLV Mourinho phải chạy vào hầm đi tìm.

Tình huống hài hước được Camera ghi lại trong trận Tottenham vs Chelsea
Trả lời về tình huống hài hước này, Eric Dier cho biết: “Tôi biết Mourinho khó chịu. Nhưng tôi đã không thể làm gì hơn khi bị Tào Tháo đuổi. Khi có nhu cầu, ta phải giải quyết ngay lập tức”.

Trong trận đấu vòng 16 EFL cup (Cúp Carabao). Eric Dier đã bất ngờ rời sân trong hiệp. 2 khi đội nhà đang bị dẫn trước 1-0 – để đi vệ sinh. Sự vắng mặt chớp nhoáng của hậu vệ người. Anh đã khiến đồng đội bối rối, dẫn đến tình huống đội nhà suýt bị thủng lưới bàn thứ 2 ở phút 77. HLV Mourinho đã không thể chờ đợi và phải chạy vào tận nhà vệ sinh để thúc giục cậu học trò nhanh chóng trở lại sân thi đấu.

Anh đã trở lại và trực tiếp giúp Tottenham đánh bại Chelsea.

Trung vệ 26 tuổi đã thực hiện đường chuyền dài dẫn đến bàn cầm hòa của Erik Lamela ở phút 84. Khi tham gia vào loạt sút luân lưu, Dier đã thực hiện thành công lượt đá đầu tiên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đem về chiến thắng cho Tottenham.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Dự đoán các bảng đấu xấu nhất của các CLB Anh tại Champions League 2020

Chỉ vài giờ nữa thôi, lễ bốc thăm chia bảng cho Champions League 2020 sẽ diễn ra, (23h00 theo giờ Việt Nam). Được tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới săn đón, giải đấu đỉnh cao này sẽ sớm được khởi tranh từ ngày 20/10. Và đêm nay sẽ là thời điểm vận may của 32 đội bóng lên tiếng.
Tin nhanh bóng đá

Từ 4 nhóm trên đây, các đội sẽ được tiến hành bốc thăm chia bảng và các CLB từ cùng một quốc gia sẽ không được thi đấu với nhau trong loạt vòng bảng. Tất nhiên không thể không kể đến 4 ông lớn đại diện cho nền bóng đá Anh tham dự Champions League năm nay, anh em hãy cùng Soikeo79 dự đoán các kịch bản cho 4 đội:

Liverpool
Tình huống tốt nhất: Shakhtar Donetsk, Krasnodar và Ferencvaros
Trường hợp xấu nhất: Barcelona, Inter Milan và Marseille

Manchester United
Tình huống tốt nhất: Zenit Saint Petersburg, Krasnodar và Ferencvaros
Trường hợp xấu nhất: Bayern Munich, Inter Milan và Marseille

Manchester City
Tình huống tốt nhất: Zenit Saint Petersburg, Krasnodar và Ferencvaros
Trường hợp xấu nhất: Bayern Munich, Inter Milan và Marseille

Chelsea
Tình huống tốt nhất: Zenit Saint Petersburg, Krasnodar và Ferencvaros
Trường hợp xấu nhất: Bayern Munich, Inter Milan và Marseille

Để cập nhật thêm thông tin Lịch thi đấu, cùng đưa ra những dự đoán, nhận định và phân tích từng trận đấu giúp anh em tiện theo dõi và đưa ra những nhận định chính xác nhất. Anh em em có thể đọc thêm trên trang Soikeo79,.com nhé
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo:
Điểm lại những lần đối đầu trong lịch sử Champions League

Tin nhanh bóng đá

Lễ bốc thăm chia đội cho mùa C1 năm nay vừa kết thúc, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ đối đầu ở vòng bảng Champions League 2020/21 sau khi Barcelona và Juventus cùng nằm trong bảng G.

Hai đội còn lại góp mặt trong bảng G sẽ là Dynamo Kyiv và Ferencvarosi FC.

Nhưng mọi sự chú ý của NHM sẽ đổ dồn vào cuộc đụng độ nảy lửa giữa Barca và Juve trong tương lai gần đây.

Messi và Ronaldo đã không đối đầu với nhau trên cùng một sân cỏ với nhau kể từ khi cầu thủ này rời Real Madrid vào mùa hè năm 2018.

Tổng cộng, đã có 5 lần chạm trán liên quan của 2 tiền đạo huyền thoại trong giải đấu hàng đầu châu Âu - nhưng cầu thủ nào đang chiếm ưu thế trong những trận cầu tâm điểm này?

Ngày 23/4/2008 - Barcelona 0-0 Manchester United
Hai siêu sao, vốn đã được nhiều người coi là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, lần đầu tiên đối đầu trong trận bán kết Champions League 2007-08.

Ronaldo đã có một cơ hội để ghi bàn từ chấm phạt đền trong ba phút đầu tiên nhưng cú sút của anh đã đi chệch cột dọc.
Tin nhanh bóng đá

Không có bàn thắng nào được ghi nhưng Messi được BBC Sport mô tả là “cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” cho đến khi anh được tung vào sân thay Bojan Krkic ở phút 62.

“United đã được mong chờ sẽ có một phong cách tấn công cống hiến nhưng họ bị buộc phải kiềm chế lại khi Barcelona chủ động kiểm soát bóng quá tốt, với sự lèo lái và bao quát của Lionel Messi”.

Messi được đánh giá là chơi tốt hơn trong trận đấu này, dù thời gian thi đấu ít hơn Ronaldo rất nhiều.
Tin nhanh bóng đá


Ngày 29/4/2008 - Manchester United 1-0 Barcelona
Manchester United lọt vào chung kết Champions League 2008 nhờ một khoảnh khắc kỳ diệu của Paul Scholes, với cú nã đại bác ngoạn mục ở cự ly hơn 20 mét ấn tượng.

Nhưng dù có bàn mở tỷ số, Messi vẫn một lần nữa tỏa sáng trong đêm, liên tục uy hiếp hàng thủ MU bằng những pha dốc bóng từ cánh phải.

Đây là trận đấu mà cầu thủ người Argentina đã khiến Scholes trông như một cầu thủ tập sự với một pha dắt bóng qua người cực nhanh và gọn gàng.

Đội bóng của Ronaldo đã chiến thắng, nhưng anh thi đấu khá mờ nhạt trong trận này.

Sau đó, Messi đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận theo BBC Sport.

Một lần nữa, Messi lại chiến thắng trong cuộc đua thầm lặng này.

Ngày 27/5/2009 - Barcelona 2-0 Manchester United
Đây là trận đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo Man Utd, và đáng tiếc tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không thể truyền cảm hứng cho đội bóng của mình đến đỉnh vinh quang trong trận chung kết Champions League năm 2009 ở Rome.

Năm đó, đội bóng của Pep Guardiola đã có màn thể hiện vượt trội hơn nhiều so với đoàn quân của Sir Alex Ferguson, vì vậy chiến thắng của Barça cũng đã được dự đoán trước.

Dù vậy, United cũng đã thể hiện khá tốt trong 10 phút đầu tiên và Ronaldo đã có một vài cơ hội đe dọa khung thành của đội bạn, nhưng anh vẫn chưa thể chuyển hòa được thành bàn thắng.
Tin nhanh bóng đá

Nhưng thế trận đã thay đổi sau khi Samuel Eto’o đưa gã khổng lồ xứ Catalan vượt lên dẫn trước 1-0 bằng một pha dứt điểm cận thành.

Messi sau đó đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu khi có pha phối hợp mãn nhãn với Xavi, đánh đầu kết thúc hy vọng của Man Utd.

Messi sau đó tiếp tục được NHM bình chọn là cầu thủ thi đấu hay nhất với “màn trình diễn cá nhân tuyệt vời” - theo báo cáo trận đấu của BBC Sport - vào đêm đó.

Một lần nữa, Ronaldo vẫn chưa thể vượt qua sự vĩ đại của Lionel Messi.
Tin nhanh bóng đá


Ngày 27/4/2011 - Real Madrid 0-2 Barcelona
Messi đã có một trận đấu quá xuất sắc trong trận lượt đi bán kết Champions League 2010-11 giữa Barcelona và Real Madrid.

Thế trận diễn ra khá giằng co cho đến khi Pepe bị đuổi khỏi sân ở phút 60 của trận đấu - Messi đã tận dụng rất tốt khoảng trống mà Pepe để lại, ghi liên tiếp 2 bàn thắng đưa đội bóng của mình tiến vào trận chung kết Champions League 2011.

Ở bàn thắng thứ hai của mình, anh đã xuyên thủng hàng thủ của Madrid trước khi hạ gục Iker Casillas, trở thành một trong những bàn thắng vĩ đại nhất trong lịch sử Champions League.

Ronaldo, ngược lại, không có thành tựu quá lớn trong trận này, và người chiến thắng tiếp tục là cầu thủ người Argentina.
Tin nhanh bóng đá


Ngày 3/5/2011 - Barcelona 1-1 Real Madrid
Messi và Ronaldo đều đã được chơi trọn vẹn 90 phút trong trận này ở sân Camp Nou nhưng cả 2 đều không thể ghi bàn.

Pedro đã đưa Barcelona vượt lên dẫn trước 1-0 ngay đầu hiệp hai trước khi Marcelo gỡ hòa chỉ 10 phút sau đó.

Cuối cùng Barça lại là đội giành được vị trí của mình trong trận chung kết Champions League năm 2011.

Cả Messi và Ronaldo đều đã có những khoảnh khắc bừng sáng của riêng mình, vì vậy đây được coi là một trận hòa trên đấu trường cá nhân của hai cầu thủ.
Tin nhanh bóng đá

Nhìn lại tất cả những lần chạm trán của 2 siêu sao trên đấu trường Champions League, có thể tự tin kết luận rằng Messi đang là người chiếm ưu thế tuyệt đối.

Nhưng liệu lịch sử này có tiếp tục lập lại trong các trận vòng bảng của mùa giải Cúp C1 năm nay không? Và liệu màn trình diễn cá nhân của họ, dù tuyệt vời hơn, có đủ để đưa đội nhà đến chiến thắng chung cuộc? Soikeo79com sẽ trả lời cho câu hỏi này trong tương lai.