FootBall Club Tin nhanh bóng đá

Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Sadio Mane của Liverpool xét nghiệm dương tính với coronavirus
Sadio Mane theo chân Thiago khi vừa nhận xét nghiệm có dương tính với Corona ở Liverpool.
Tin nhanh bóng đá
Tin đồn này đã được lan truyền từ ngày thứ Sáu, sau khi anh không có mặt trong buổi tập cùng cả đội trước chuyến du đấu làm khách của Liverpool đến Aston Villa vào cuối tuần này.

Và Liverpool đã nhanh chóng xác nhận tin này vào buổi tối cùng ngày.

Trên trang web chính thức của câu lạc bộ, họ viết: “Sadio Mane đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và hiện đang tự cách ly theo các hướng dẫn cần thiết.

"Tiền đạo đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal hôm thứ Hai, có những triệu chứng nhẹ của virus nhưng sức khỏe nhìn chung không bị ảnh hưởng.

"Dù vậy, cũng giống như Thiago Alcantara, Liverpool tiếp tục chỉ thị cho anh tuân theo tất cả các quy định liên quan đến COVID-19 và Mane sẽ phải tự cô ly trong khoảng thời gian cần thiết."

Liverpool đã thắng cả 3 trận ở Premier League mùa này với Mane đóng vai trò quan trọng trong mỗi trận đấu đó.

Anh có thể không ghi bàn trong chiến thắng 4-3 trước Leeds trong ngày mở màn nhưng hậu vệ Luke Ayling cũng bị làm khó rất nhiều với sự có mặt của anh trên sân.

Sau đó, trong trận đấu thứ hai với Chelsea, anh đã ghi 2 bàn thắng và góp phần đẩy Andreas Christensen ra khỏi sân trong hiệp 1.

Sau đó, anh cũng có bàn gỡ hòa trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Arsenal vào thứ Hai và đã thi đấu rất xuất sắc trong suốt 90 phút trong trận.

Nhưng bây giờ, cả anh và Thiago sẽ phải bỏ lỡ chuyến làm khách đến Aston Villa vào Chủ nhật tới đây cũng như các trận đấu quốc tế khác của Senegal.

Cũng trong ngày hôm đó, HLV Jurgen Klopp, giả định rằng đã biết Mane dương tính với Covid-19, đã thừa nhận rằng ông hơi lo lắng về các trận đấy quốc tế sắp tới và tương lai là giải Champions League.

"Tôi có hơi lo ngại vì rất khó liên lạc với tất cả các hiệp hội bóng đá trên toàn thế giới", Klopp cho biết hôm thứ Sáu.

"Tôi hiểu yêu cầu của tất cả các FA, UEFA, FIFA, tôi biết tình hình khó khăn như thế nào đối với tất cả mọi người. Nhưng thông tin chúng tôi nhận được từ một số liên đoàn là không hoàn toàn chính xác."
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
ASTON VILLA VÙI DẬP LIVERPOOL 7-2: ĐIỀU GÌ ĐÃ XẢY RA VỚI CÁC NHÀ ĐKVĐ CỦA JURGEN KLOPP?
Tin nhanh bóng đá

Một cú hat-trick của Ollie Watkins, cú đúp của Jack Grealish, và các bàn thắng của Ross. Barkley và John McGinn đã khiến Liverpool bẽ mặt trên sân Villa Park. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1963, Liverpool để lọt lưới tới 7 bàn … hãy cùng nhìn lại cú sốc này của họ.
Tin nhanh bóng đá

Phản ứng thất vọng của các cầu thủ Liverpool sau bàn thua thứ 5.
Đây là một trong những tỷ số đáng ngạc nhiên nhất trong lịch sử Premier League từ trước đến nay: ĐKVĐ Liverpool bị Aston Villa vùi dập 7-2. Liverpool đã thua tâm phục khẩu phục, như cái cách mà HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ:

“Tất cả những điều không nên làm trong một trận đấu bóng đá. Chúng tôi đã làm không thiếu một điều gì trong tối nay.”

Với sự tổng hợp nhiều góc nhìn từ phía các các cầu thủ và. BHL hai đội, cũng như ý kiến từ các chuyên gia của Soikeo79com. Ta hãy cùng tìm đáp án cho câu hỏi, tại sao. Liverpool lại thua đậm đến như vậy?
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
SỐC: Bruno chửi thẳng mặt, suýt đấm vào mồm Maguire
Theo những tin tức mới nhất vừa nhận được, Bruno Fernandes đã không giữ được bình tĩnh và có xô xát với Harry Maguire sau khi hiệp 1 trận đấu giữa MU vs Tottenham khép lại.

Bruno nổi nóng khi MU bị Tottenham dẫn 1-4 trong trận đấu tại vòng 4 Premier League 2020/21 vừa qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cực kì bực tức khi chứng kiến cách Maguire phòng thủ.

Vào phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa hiệp, Bruno đã quát thẳng vào mặt Maguire rằng trung vệ này không xứng đáng với tấm băng đội trưởng, thậm chí là cả chiếc áo của Man Utd. Giữa cả hai đã có lời qua tiếng lại và cả xô xát nhẹ. Rất may là các cầu thủ khác đã kịp thời can ngăn để tránh các sự cố đáng tiếc.
Tin nhanh bóng đá

Giải thích cho sự việc này, là do Bruno đã không giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến cách Maguire phòng ngự khiến MU liên tiếp nhận những bàn thua trước Tottenham.Khi chỉ trong hiệp 1 trận gặp Tottenham, Maguire đã mắc lỗi ở 3 trên 4 bàn thua của Quỷ Đỏ.

Phút thứ 4, anh đánh đầu phá bóng thiếu an toàn rồi sau đó lúng túng truy cản chính người đồng đội Luke Shaw phòng ngự, tạo điều kiện cho Ndombele sút tung lưới De Gea, cân bằng tỷ số trận đấu.

Chỉ ít phút sau, Maguire lại phản ứng chậm chạp sau pha phạm lỗi với Kane, giúp Tottenham thực hiện quả đá phạt nhanh được kết thúc bằng bàn thắng của Son Heung Min. Ở bàn thua thứ tư, trung vệ sinh năm 1993 để bóng lọt háng sau pha căng ngang của Aurier, nhờ đó Son Heun Min dễ dàng ghi bàn.

Trong bối cảnh Bruno không giữ được bình tĩnh, HLV Solskjaer lập tức rút anh ra nghỉ đầu hiệp 2. Cầu thủ 26 tuổi ở luôn trong phòng thay đồ chứ không lên khán đài theo dõi trận đấu cùng các đồng đội.

Mọi chuyện sau đó ai cũng đã rõ.

MU thua thêm 2 bàn trong hiệp 2, qua đó thảm bại 1-6 trước Tottenham.

Bên cạnh liên tiếp những màn thể diễn tệ hại trên sân cỏ, chỉ vài tháng trước Macguire đã dính vào một cuộc ẩu đả khi đi nghỉ dưỡng ở Hy Lạp. Người hâm mộ Quỷ đỏ đang tỏ ra rất khó chịu với chiếc băng đội trưởng của cầu thủ này và nhiều khả năng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trận tiếp theo với Newcastle ngày 17/10 tới đây.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
AI dự đoán Cavani ghi hơn 20 bàn cho Man Utd
Dựa trên thành tích và lối chơi của tiền đạo Edison Cavani ở PSG, trí tuệ nhân tạo (AI) tin đây sẽ là bản hợp đồng thành công với Man Utd.

Công ty công nghệ Olocip cùng SOIKEO79COM dự đoán Edinson Cavani sẽ ghi 20-21 bàn tại Ngoại hạng Anh cho Man Utd trong mùa 2020-2021, không tính phạt đền, nếu được chơi 100% số phút tối đa. Thành tích này giảm xuống 14-15 bàn, nếu tân binh người Uruguay chỉ chơi 70% thời lượng. Tính trung bình, khoảng 161 phút, chân sút 33 tuổi sẽ ghi một bàn.

Bên cạnh số bàn thắng, Olocip cũng dự báo số kiến tạo của Cavani, lần lượt là 4-5 lần (nếu chơi 100% số phút) và 3-4 lần (nếu chơi 70% số phút).

Tin nhanh bóng đá

Olocip là một công ty chuyên về AI tại Tây Ban Nha, nơi cựu cầu thủ Real Madrid Esteban Granero làm đồng sở hữu. Một trong những hướng nghiên cứu chính của công ty, là đưa ra các mô hình dự đoán cầu thủ sẽ ảnh hưởng như thế nào khi chuyển CLB. Dự án này được manh nha từ năm 2015, với cảm hứng là giảm thiểu tối đa rủi ro cho cả cầu thủ lẫn đội bóng trước khi ra quyết định.

"Bất kỳ công ty dữ liệu nào cũng có thể nói cho bạn biết một cầu thủ đã chơi như thế nào trong quá khứ, nhưng đa số lại không thể biết được cầu thủ ấy có thể làm những gì trong tương lai, ở một đội bóng mới", Granero cho biết. "Họ vấp phải rất nhiều biến cố không chắc chắn như đồng đội mới, giải đấu, HLV, đối thủ, tuổi tác. Chúng tôi sẽ giúp họ, cả cầu thủ lẫn CLB, trả lời".

Hai giáo sư hàng đầu về AI tại Tây Ban Nha, Pedro Larranaga và Concha Bielza - những cộng sự của Granero - sẽ nghiên cứu hơn 200 biến số để phản ánh một cách chân thực nhất về thành tích, điều kiện thể chất, tâm lý của cầu thủ khi đến bến đỗ mới.

Tin nhanh bóng đá

Thành tích nổi bật của Olocip là phác họa gần đúng phong độ của Cristiano Ronaldo trong mùa 2018-2019, sau khi CR7 gia nhập Juventus. Hồi tháng 9/2018, Granero thay mặt công ty dự báo một loạt thành tích của Ronaldo tại Turin. Sau một năm, kết quả được kiểm nghiệm và chứng tỏ độ chính xác. Olocip dự báo Ronaldo ghi trung bình 0,76 bàn một trận (thực tế là 0,73), kiến tạo 0,24 lần một trận (thực tế là 0,27).

Granero đi lên từ lò đào tạo và chơi một vài năm ở Real. Anh thành danh tại Sociedad và Espanyol. Hồi tháng 1/2020, tiền vệ 32 tuổi tới chơi cho đội hạng Ba Marbella. Thành tích tốt nhất của Granero là giành La Liga 2012 và Cup Nhà Vua 2011 với Real. Ngoài ra, anh còn vô địch châu Âu với đội U19 Tây Ban Nha. Hồi tháng 4/2020, Granero từng tuyên bố sử dụng AI trong việc phòng chống Covid-19.

Trong hè 2020, khi Lionel Messi đòi rời Barca, Olocip cho biết, PSG sẽ là bến đỗ giúp anh ghi nhiều bàn nhất. Trong khi đó, Man City giúp Messi kiến tạo nhiều nhất. Còn nếu trở về quê nhà khoác áo Newell's Old Boys, chủ nhân sáu Quả Bóng Vàng có thể đạt thành tích khủng khiếp: ghi 12 bàn và 7 kiến tạo trong vòng 23 ngày đầu mùa.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
MU tiếp tục gặp khó: Cavani phải cách ly 2 tuần
  • Những tưởng sự xuất hiện của Cavani sẽ thắp lên hi vọng cho NHM Quỷ Đỏ, nhưng đáng tiếc thay, họ sẽ phải chờ ít nhất là 2 tuần nữa để có thể thấy anh có thể thi đấu cho màu áo mới.
Tin nhanh bóng đá

Cavani sẽ không thể thi đấu cho Man Utd trong ít nhất là 2 tuần nữa

Chính phủ Anh đã ra quy định cách ly tối thiểu 2 tuần cho bất kỳ công dân nào nhập cảnh vào nước này. Và do Edinson Cavani mới tới anh vào Chủ nhật vừa qua (4/10), anh sẽ không thể có mặt trên sân trong ít nhất là nửa tháng nữa.

Dù đến Man Utd sau đó 1 ngày, Telles lại không phải thực hiện quy trình cách ly này, là bởi anh xuất hiện trong vai trò một cầu thủ bóng đá, được ưu tiên đặc biệt do liên tục được kiểm tra y tế/xét nghiệm từ khi còn ở Porto. Trong trường hợp của Cavani thì khác, anh đã rời PSG và là cầu thủ tự do trước khi gia nhập Quỷ đỏ, nên sẽ phải tuân thủ quy định như thường.

Edinson Cavani chưa thể ra mắt MU như kế hoạch

Nhìn lại quá khứ, tiền đạo sinh năm 1987 này đã từng nhiễm Covid và đến nay mới tiết lộ. Như vậy chắc chắn Cavani sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Newcastle vào ngày 17/10 tới đây, và nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh sẽ kịp có trận ra mắt cho Man Utd trên đấu trường C1 đối đầu với đội bóng cũ của mình, Paris Saint Germaint.

Man United cũng đang rất nóng lòng để có thể cải thiện tình hình trong vô vọng. Sau 2 tuần cách ly uổng phí, Edinson Cavani sẽ cần ít nhất là vài buổi tập để có thể làm quen với nhịp độ của bóng đá Anh, cũng như thích nghi với lối chơi của toàn đội. Nói cách khác, để đảm bảo có một trận ra mắt đúng với chất lượng của Cavani, có thể trận đấu đầu tiên của anh sẽ tiếp tục phải lùi lại sau trận đấu với PSG.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Nhận định bóng đá Brazil – Bolivia: Neymar vắng mặt, Coutinho nắm bắt cơ hội

(Nhận định bóng đá, Brazil – Bolivia, 7h30, 10/10, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ) Neymar dính chấn thương lưng, lùi lại tạo cơ hội cho Coutinho sẵn sàng tỏa sáng cho hàng công Brazil.

Sau một năm không ra sân, ĐT Brazil sẽ có trận đấu đầu tiên của trong loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Nhìn lại mùa giải trước đó, họ đã có một vòng loại World Cup 2018 hết sức ấn tượng nhưng đành gục ngã trước tuyển Bỉ ở tứ kết, và mục tiêu của HLV Tite là phải sẵn sàng mọi phương án cho đội, hướng đến danh hiệu cao nhất.

Tin nhanh bóng đá

Neymar có khả năng không thi đấu trước Bolivia do chấn thương​

Tuyển Bolivia là một đối thủ vô cùng đáng gờm, có khả năng gây bất ngờ với mọi đối thủ, nhưng Brazil đã có thành tích đối đấu mạnh mẽ. Trong quá khứ, Brazil đã thắng 21 trận, hòa 4 và chỉ thua 5 trận trước Bolivia trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Mặc dù tập trung được rất nhiều ngôi sao nhưng HLV Tite cũng chưa thể tự do lựa chọn đội hình mạnh nhất cho Brazil, do chấn thương từ lịch thi đấu dày đặc. Thủ môn Alisson và tiền đạo Gabriel Jesus chưa kịp bình phục và các bác sĩ Brazil đang theo dõi Neymar, anh đã bị chấn thương lưng và đã bỏ lỡ một buổi tập cùng cả đội.

Đây sẽ là cơ hội cho những người đồng đội của anh tỏa sáng, chứng minh cho những đối thủ biết họ có thể làm được những gì. Bên cạnh đó HLV Tite cũng đã tiết lộ chuyên gia đánh chặn Casemiro sẽ đeo băng đội trưởng sau sự vắng mặt của Dani Alves, thủ môn Weverton của Palmeiras sẽ bắt thay Alisson và tiền vệ trung tâm Douglas Luiz của Aston Villa cũng sẽ ra sân, nhiều khả năng đá bên cạnh Casemiro.

Tin nhanh bóng đá
Coutinho đã tỏa sáng khá đều đặn cho ĐT Brazil dưới thời HLV Tite​

Roberto Firmino gần đây không mắn bàn thắng cho Liverpool nhưng anh đã ghi 5 bàn cho Brazil trong năm ngoái, và Tite sẽ còn muốn xem anh và Philippe Coutinho phối hợp ngon ra sao trong sơ đồ 4-2-3-1 do phong độ luôn ổn định của Coutinho ở ĐTQG. Richarlison với 4 bàn trong 6 trận cho Everton mùa này sẽ có cơ hội được góp mặt.

Bolivia luôn là một đội yếu thuộc hàng nhất nhì Nam Mỹ nên sẽ không ngạc nhiên nếu họ thua đậm, nhưng Brazil vẫn sẽ cần thể hiện một lối chơi ấn tượng. Có được bàn thắng sớm sẽ là khởi đầu lý tưởng để đội chủ nhà giành một thắng lợi tưng bừng.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Weverton, Danilo, Marquinhos, Thiago Silva, Lodi, Casemiro, Luiz, Everton, Richarlison, Coutinho, Firmino.

Bolivia: Lampe, Ribera, Jusino, Guimer Justiniano, Sagredo, Saavedra, Arano, Leonel Justiniano, Arce, Marcelo Martins, Pedriel.

Dự đoán: Brazil thắng 3-0.

Tình hình lực lượng

- Brazil: Vắng Neymar.

- Bolivia: Đội hình mạnh nhất

Thông tin bên lề

- Brazil đang bất bại ở vòng loại World Cup 5 năm qua, thắng 12 và hòa 5. Họ hoàn toàn bất bại trên sân nhà kể từ đầu thế kỷ đến nay.

- Bolivia đã nhận bàn thua đầu tiên trong cả 4 trận liên tiếp, và trong 10 trận gần nhất có tới 6 trận họ bị thủng lưới ngay trong hiệp 1.

- Roberto Firmino đã ghi 5 bàn cho ĐT Brazil trong năm 2019. Marcelo Martins với 18 bàn đang là chân sút số 1 của ĐT Bolivia.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Benzema: 'Tôi từ bỏ khát vọng ghi bàn vì Ronaldo'
soikeo79.com-benzema-vegas79.md.png
Tiền đạo Karim Benzema chia sẽ anh đã tự nguyện làm nền, để Cristiano Ronaldo toả sáng ở Real Madrid giai đoạn 2009-2018.

"Cristiano có một mục tiêu tối thượng khi gia nhập Real, đó là ghi bàn", Benzema trao đổi với Soikeo79 hôm 8/10. "Nên tôi đã phải thay đổi lối chơi, từ bỏ khát khao ghi bàn vì cả đội. Khi còn thi đấu cho Lyon, đây cũng là nhiệm vụ chính của tôi. Khi tới Real, dĩ nhiên tôi sẽ phải thích nghi khi họ đã có một chàng trai có thể ghi gấp ba số bàn thắng của tôi".

Benzema ghi đã 250 bàn trong 517 trận cho Real.
Trước khi CR7 rời Real hè 2018, Benzema chi có duy nhất một mùa giải ghi trên 26 bàn. Nhưng hai mùa gần nhất, anh lần lượt ghi 30 bàn và 27 bàn. Anh trở thành kép chính trên hàng công, được các đồng đội tập trung hỗ trợ ghi bàn.

Benzema nể Cristiano Ronaldo, nhưng cầu thủ duy nhất anh thần tượng chính là Ronaldo Nazario de Lima - Rô béo. Anh nói: "Tôi bắt đầu xem bóng đá vì Ronaldo. Anh ấy vẫn luôn là thần tượng của tôi từ những ngày thơ ấu. Tôi đã cố bắt chước và học tập khả năng di chuyển của Ronaldo. Nhưng, không ai giống Ronaldo cả. Cầu thủ luôn cần phải có tốc độ, nhưng sự nổi trội của Ronaldo ở cả kỹ thuật và khả năng kiểm soát bóng. Ronaldo không chỉ biết ghi bàn, khi anh có thể làm được nhiều hơn thế. Người tiền đạo sáng giá cần phải làm đựoc nhiều thứ nữa, và Ronaldo là ví dụ điển hình cho một ngôi sao như vậy. Tôi đã học được rất nhiều từ Ronaldo và Zinedine Zidane".

Benzema hiện đang chơi mùa thứ 12 cho Real.
Ở mùa đầu tiên, anh chỉ có 9 bàn trong 33 trận - một thành tích thấp nhất ở Bernabeu. Tiền đạo người Pháp nói: "Khi còn ở Lyon, tôi luôn được Chủ tịch Jean-Michel Aulas bao bọc. Sang Real, tôi đơn độc và rào cản ngôn ngữ đã khiến năm đầu tiên thật sự khó khăn. Cuộc sống ngoài sân bóng của các cầu thủ có rất nhiều tác động đến phong độ của họ trên sân. Khi đó tôi còn khá trẻ, cứ nghĩ đơn giản chỉ cần đến để chơi bóng, không cần hiểu đội bóng hoạt động ra sao. Tôi đã cảm thấy lạc lõng, và tính chuyện ra đi. Nhưng, Chủ tịch Florentino Perez đã đến tận nhà để thuyết phục tôi. Tôi chẳng bao giờ nghĩ ông ấy sẽ làm vậy. Ngay khi thấy Perez, tôi quên hết những đội bóng khác. Tôi đã đảm bảo với Perez sẽ không ra đi".

Benzema gia nhập Real hè 2009, tương tự CR7 và Kaka. Khi đó, anh mới 21 tuổi nhưng đã bốn lần vô địch Ligue 1 cùng Lyon.
 

Attachments

Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Ngóng chờ ngày Gareth Bale trở lại Tottenham
Tin nhanh bóng đá

Gareth Bale nhiều khả năng sẽ trở lại và có trận đấu đầu tiên trong màu áo Tottenham Hotspur vào ngày 17/10 tới.

Sau khi trở về với Tottenham Hotspur từ Real Madrid, Gareth Bale lại tiếp tục làm bạn với băng ghế dự bị, nhưng với một tinh thần có phần đã thoải mái hơn. Với chấn thương đầu gối chưa bình phục từ quãng thời gian ở Tây Ban Nha, Bale đã bỏ lỡ 5 trận đấu của Tottenham, trong đó có trận đấu mà đội bóng thủ đô London giành chiến thắng 6-1 ngay trên sân Old Trafford của MU.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với Bale và Tottenham khi ngày trở lại của tiền vệ người xứ Wales đã không còn xa. Theo Soikeo79, Gareth Bale sẽ có thể chính thức trở lại vào cuối tuần tới, khi Tottenham tiếp đón West Ham trên sân nhà tại vòng 5 Premier League. Có thể anh sẽ không có mặt trong đội hình chính nhưng HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể cân nhắc anh như một phương án dự phòng.

Gareth Bale là một trong những tân binh của Tottenham trong mùa giải năm nay. Dù chỉ thi đấu 1 năm dưới dạng cho mượn, nhưng Bale đã được sự kỳ vọng rất lớn của NHM. Các CĐV của Spurs mơ về một hàng công sắc bén với sự góp mặt của Bale, Son Heung-min và Harry Kane.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Tottenham Hotspur đang đứng ở vị trí thứ 6 với 7 điểm. Dù không có một bước khởi đầu mạnh mẽ nhưng Tottenham của Mourinho vẫn được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.
 
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Joe Hart tiết lộ cách Mourinho đối xử với
các học trò ở Tottenham

Joe Hart hết lời khen ngợi HLV Jose Mourinho

Trở thành tân binh cho Tottenham từ hè năm nay, theo dạng chuyển nhượng tự do, thủ thành người Anh có vẻ khá hứng thú với tương lai sắp tới. Ngôi sao sinh năm 1986 sẽ là phương án dự phòng cho Hugo Lloris.
Tin nhanh bóng đá

Joe Hart đang hừng hực khí thế tại Tottenham Hotspur​

Cựu sao Man City cũng có màn ra mắt Tottenham, anh đã bắt chính trong trận đấu với Shkendija ở Europa League. Thi đấu ổn định ở tuổi 34, kinh nghiệm của Hart chính là điều Tottenham đang tìm kiếm lúc này. HLV Jose Mourinho cũng đã nhiều lần dành những lời có cánh cho thủ môn này.

Joe Hart đã từng 2 lần vô địch Premier League, ra sân tiuws 75 lần cho đội tuyển Anh, anh là một trong những thủ môn giàu kinh nghiệm nhất của Spurs hiện tại. Mới đây, Joe Hart đã chia sẻ góc nhìn của mình về tình hình của Tottenham ở thời điểm hiện tại:

"Chúng tôi sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt. Ở Tottenham, mỗi người đều có một vai trò riêng. Tôi cảm thấy cực kỳ thoải mái. Tôi được mọi người giúp đỡ rất nhiều kể từ khi đến đây. Tôi nghĩ rằng họ biết những gì tôi có thể đem lại cho CLB này".

"Tottenham đang chơi tốt dần lên. Chúng tôi đặt mục tiêu có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nếu duy trì sự ổn định, chúng tôi đủ khả năng hoàn thành mục tiêu của mình. Mourinho rất kỷ luật nhưng cũng rất quan tâm đến các cầu thủ, mọi người đều biết ông ấy muốn gì và ghét điều gì".


"Tôi đã từng làm việc với Pep và may mắn khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mou, họ đều là những HLV tuyệt vời. Giữa họ có rất nhiều sự khác biệt về tính cách và chiến thuật, nhưng họ có điểm chung là khát khao chiến thắng".
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
17/7/20
57
0
0
soikeo79.com
Everton đón loạt tin vui trước đại chiến Liverpool
Sau loạt trận của ĐTQG, Everton sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà (18h30 thứ 7 17/10 theo giờ VN). Đội chủ sân Goodison Park đang hơn đối thủ 3 điểm trên BXH, họ cũng là đội duy nhất có chuỗi toàn thắng sau 4 lượt trận mở màn.

Những tân binh chất lượng đang mang lại rất nhiều cải thiện cho Everton, giúp họ độc chiếm ngôi đầu BXH mùa này. Đã lâu lắm rồi đội chủ sân Goodison Park mới lại được đánh giá ngang bằng với Liverpool.

Tin nhanh bóng đá

HLV Carlo Ancelotti phát biểu trước trận Everton vs Liverpool, xác nhận
họ sẽ đón 3 cầu thủ trở lại.

Theo đó, bộ ba trụ cột của Everton gồm Allan, Andre Gomes và Seamus Coleman đều đã sẵn sàng và đã bắt đầu tập luyện cùng cả đội. Những cầu thủ này đều có thể lực tốt, họ cũng duy trì quyết tâm rất lớn.

Nếu không có gì thay đổi, những cầu thủ này đều sẽ có tên trong danh sách đấu với Liverpool. Họ chỉ có một lo ngại duy nhất là Yerry Mina sau khi trung vệ này gặp chấn thương nhẹ ở trận đấu với Chile.

Trong lịch sử, HLV Ancelotti luôn có ưu thế đối đầu với Klopp. Khi còn dẫn dắt Napoli, ông từng khiến ông thầy người Đức phải ôm hận. Mùa giải vừa qua, Everton của Ancelotti cũng cầm hòa Liverpool hùng mạnh với tỷ số 0-0 trên sân nhà.

Một chiến thắng thuyết phục trước Liverpool sẽ khiến tất cả thay đổi suy nghĩ về Everton, biến họ trở thành ứng viên vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.