Chủ đề tương tự
RE: Tokyo Motor 2007 (5): Made by Mitsubishi

http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=665463
Chắc là lần đầu tiên ra mắt công chúng ở Nhật chứ thành viên OS nhà ta đã chạy thử em này rồiMitsubishi Lancer Evolution X lần đầu tiên ra mắt công chúng
http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=665463
RE: Tokyo Motor 2007 (5): Made by Mitsubishi
Cảm ơn bác đã chỉ giáo. Bái phục kiến thức thượng thừa của bác về xe Mít.
Đúng là Evolution X đã có mặt trong các showroom bên Nhật từ ngày 1/10 vừa qua. Giá niêm yết cho động cơ 2.0-liter bao gồm cả thuế là từ 26K đến 32K USD. Tuy nhiên đợt đầu tiên chỉ có phiên bản GSR và RS với 5 số MT.
Riêng phiên bản SST (Sport Shift Transmisson) được hứa hẹn giao hàng trong tháng 11. Ngoài ra, độ cân bằng
của chiếc Evo mới còn được tăng cường bằng cách gọt bớt 20 mm phần mũi xe. Kiểu dáng thể thao dùng cho
đường phố có nhiều thành phần của thân xe làm bằng hợp kim nhôm nhẹ đồng thời lắp động cơ mạnh hơn (280 hp và 410 N.m @3500 rpm mô-men xoắn), trong khi trọng lượng lại nhẹ hơn, tương đối thân thiện với môi trường. Về độ an toàn, có thêm nhiều túi khí và Super All Wheel Control (S-AWC). Muốn có SST phải "ma-rốc" thêm >2,000 USD nữa.
Vậy em xin đính chính lại là "Evolution X SST Sport ra mắt công chúng lần đầu tiên". Chưa kể bác alloutoflove thử xe hôm 4/11 trong khi Tokyo Motor Show đã khai mạc từ hôm 27/10. Dzậy em cũng đâu có sai nhiều lắm
?
Hy vọng bác tiếp tục "soi kỹ" để em được học hỏi thêm. TIA
Cảm ơn bác đã chỉ giáo. Bái phục kiến thức thượng thừa của bác về xe Mít.

Đúng là Evolution X đã có mặt trong các showroom bên Nhật từ ngày 1/10 vừa qua. Giá niêm yết cho động cơ 2.0-liter bao gồm cả thuế là từ 26K đến 32K USD. Tuy nhiên đợt đầu tiên chỉ có phiên bản GSR và RS với 5 số MT.
Riêng phiên bản SST (Sport Shift Transmisson) được hứa hẹn giao hàng trong tháng 11. Ngoài ra, độ cân bằng
của chiếc Evo mới còn được tăng cường bằng cách gọt bớt 20 mm phần mũi xe. Kiểu dáng thể thao dùng cho
đường phố có nhiều thành phần của thân xe làm bằng hợp kim nhôm nhẹ đồng thời lắp động cơ mạnh hơn (280 hp và 410 N.m @3500 rpm mô-men xoắn), trong khi trọng lượng lại nhẹ hơn, tương đối thân thiện với môi trường. Về độ an toàn, có thêm nhiều túi khí và Super All Wheel Control (S-AWC). Muốn có SST phải "ma-rốc" thêm >2,000 USD nữa.
Vậy em xin đính chính lại là "Evolution X SST Sport ra mắt công chúng lần đầu tiên". Chưa kể bác alloutoflove thử xe hôm 4/11 trong khi Tokyo Motor Show đã khai mạc từ hôm 27/10. Dzậy em cũng đâu có sai nhiều lắm

Hy vọng bác tiếp tục "soi kỹ" để em được học hỏi thêm. TIA
