RE: Tổng hợp các bài viết về Ưu & Nhược của Captiva
Chào các bác,
Em có mỗi hơn 30k đang phân vân giữa Innova và CAP quá, vào đây nghe các bác cũng học được nhiều điều bổ ích, hôm vừa rồi ra 2 đại lý ở Mỹ đình, đối diện nhau, mới thấy CAP đẹp và trau truốt, trông sang hơn INN.
Theo em thấy, CAP có mấy nhược điểm chính: 1, uống xăng hơi tợn (15-17l/100km?) , 2. Mua đồ thay sửa khí đắt, 3. khoang sau điều hòa sau hơi nóng, 4, Điện đóm có vấn đề, báo check engine hoài...5, bảo hành bảo trì hơi bị kém service 6, đi rồi bán lỗ nặng hơn 7, xe Kimchi nên chắc máy móc sẽ xuống nhanh hơn 8, Lốp hơi kêu, tay lái méo không quen lắm, khoang sau hơi nhỏ, 9, mua đợi lâu, phải lobby thêm nữa thì giá đội lên cao hơn INN 10, số 1 & 2 nhiều bác kêu dắt số.
Tuy nhiên nhìn cái dáng CAP em mê quá, và đồ đạc nó trông thật và lỳ, sang, nội thất bên trong thì đẹp quá, đi chơi thì nhất.
con INN thì có mấy nhược điểm: 1, vỏ mỏng, các mối hàn trông xốp sách, rất xấu và dại, trông như xe tàu, 2, kêu, ù khi chạy 3, nội thất trông như xe trở khách, trông rất nghèo và hoàn cảnh 3, nếu độ lại nội thất da, cách âm cách nhiệt toàn bộ thì mất thêm 1200 USD nữa thì giá cao, mà trông vẫn không thật xe như CAP 3. mở capo máy lên thấy chán lắm không đẹp một khối như CAP 4, cũng vẫn phải đợi xe và đút lót 5,
Ưu điểm: uống xăng ít hơn (12l/100km?), đi giữ giá, chỉ lỗ 1000-2000 sau 1 năm, thích đổi xe không xót lắm, dịch vụ hậu mải tốt, đồ thay cực rẻ
Nhưng em ức cu INN này, chất lượng như thế mua vẫn cứ thấy thiếu thiếu, không sướng khi đi.
Nhờ các bác tư vấn cho em,
Em ước gì xe ta tốt như bên Thái mà rẻ như bên Lào, chỉ dân ta là khổ, xe đắt mà đi vẫn là cái hàng xe chợ, cùng tầm tiền ấy bên họ là được một con xe mê ly rồi
Uhmm