Mình hồi tháng 6 cũng bị tương tự nhú bác chủ, nhưng mà là tôgn zô cái nêm chặn bánh xe tải của xe tải nào đó thay bánh xe nên "để quên" (trên cao tốc Dầu Giây có nhiều đoạn dốc)
- Tags
- tngt
Bác đã quyết chơi ra ngô ra khoai thì tới nnhờ luật sư nào đó tư vấn hoặc làm đại diện pháp lý vậy. Dính đến pháp luật là phải hiểu luật. Thầy cãi giỏi việc đó.
Cam hành trình thì nó quay phía trước còn taxi nó tông bên hông xe em nên ko có bằng chứng ngoài bà bán nước thấy tận mắt vì e dừng mua nước bã. Ngày đó e đi hành hương Tà Pao nhưng bị vậy e bõ nguyên ngày chơi tới bến với nó luôn nhưng vụ việc dài dòng... Topic của a thớt nữa nên bữa nào rãnh e đăng lên trên trên đường thiên lý cho các bác xem.Vụ bác nghe hấp dẫn quá, kết cuộc sao bác? Có camera quay cảnh xe trôi ko người lái ko? Chứ ko thì bên nó nói ngược + thằng ml CA thì bác chống sao?
Mọe lúc đó xe em ko dừng mua nước là xe nó trôi mẹ xuống quốc lộ 1A tông vào con lương ngay ngã 3 tam hiệp rồi vậy mà nó lật mặt được hay thật.
Đi đường đèo dốc phải chú ý mấy cái cục này nè, không nằm ở giữa đường mà hơi mé trong chút.Mình hồi tháng 6 cũng bị tương tự nhú bác chủ, nhưng mà là tôgn zô cái nêm chặn bánh xe tải của xe tải nào đó thay bánh xe nên "để quên" (trên cao tốc Dầu Giây có nhiều đoạn dốc)
Nếu lúc đến gần mới thấy thì... mệt à.
Ngày trước đi học, thày em có dạy vụ này. Sách nó ghi trương hợp này là kiểu double standard. Nôm na là nếu là mình tronh trường hợp đó thì đúng mà ng khác thì sai. Em cũng nhớ mang máng là thầy em bảo là có hai cách giải quyết. Ở nước pl nó công bằng thì nên thì nêys hai bên cùng thiệt hại thì của bên nào bên đó tự lo. Còn nếu 1 bên thiệt hại thì ráng chịu vì xui. Còn ở nước pl nó tùm lum thì ko đoán được, kiểu bên nào qhe mạnh, to mồm thì ăn. Vụ này theo em bác chủ theo tới cùng sẽ thiệt. Bây giờ thương lượng cũng khó vì ông tải cương lại. Chắc nên gọi nhau ra nói nhẹ rồi đường ai nấy đi. Ko chịu nữa thì ra tòa tính thôi
Vụ của bác làm tới nơi là đúng.Cam hành trình thì nó quay phía trước còn taxi nó tông bên hông xe em nên ko có bằng chứng ngoài bà bán nước thấy tận mắt vì e dừng mua nước bã. Ngày đó e đi hành hương Tà Pao nhưng bị vậy e bõ nguyên ngày chơi tới bến với nó luôn nhưng vụ việc dài dòng... Topic của a thớt nữa nên bữa nào rãnh e đăng lên trên trên đường thiên lý cho các bác xem.
Mọe lúc đó xe em ko dừng mua nước là xe nó trôi mẹ xuống quốc lộ 1A tông vào con lương ngay ngã 3 tam hiệp rồi vậy mà nó lật mặt được hay thật.
Giống vậy không bác?View attachment 831780
Chào các bác,
Em cũng là một lái mới, chắc lái xe thì cũng khoảng 2000 km từ lúc lấy bằng đến giờ, em lấy bằng B2 hơn 1 năm rồi. Cũng hay thuê xe để lâu lâu có công việc làm ăn cần đến và hướng tới chiếc xe của mình. Nay em gặp chuyện xui rủi trên cao tốc nhờ các bác tư vấn giúp.[pagebreak][/pagebreak]
Tình hình hôm qua em có thuê một con Mazda 3 chạy về Tiền Giang, sau đó lại tranh thủ đêm lên Vũng Tàu cho kịp công việc, xui rủi sao đang chạy Trung Lương thì em tông vô một cái vỏ lốp xe tải mới bị nổ bay ra ngoài chắc khoảng 1 phút. E chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì tấp vô lề, xuống xe thì ôi thôi, xong đời em, chiếc xe bị bay mất cái cản trước và cụm đèn xi nhan. Nhanh như cắt, em đi bộ về phía mà e xảy ra va chạm với cái của nợ đó thù thằng xe tải đang đậu ở làn khẩn cấp chạy đi mất, mà rõ ràng nó bị bể 1 lốp nên nó chạy rất từ từ. E tới chỗ lúc nãy thì thấy cái cụm đầu xe của mình đã nằm gọn trong cái vỏ lốp xe rồi ạ.
E mới kéo cái vỏ lốp xe sát vô trong lề để mọi ng xung quanh không bị nguy hiểm và tai nạn, sau đó em lên xe chạy được một đoạn thì thấy thằng xe tải thủ phạm kia. E bóp còi kêu nó dừng lại thì nó cứ chạy, rồi mãi sau nó dừng thì e ra nói chuyện với noa, nó kêu em đổ hô cho nó và lên xe đạp ga cố tình bỏ đi. E cứ theo sau xe nó với tốc độ 30km/h trên làn khẩn cấp. Tới trạm thu phí thì e nhờ được công an Bình Chánh cho xe dừng lại và giải quyết. Mà nó cũng lỳ, e thì tiền đâu mà đền sửa cái đo bây h. Cuối cùng là phải chạy ngược về công an Tiền Giang giải quyết.
Xe nó đòi e bồi thường vì hàng nó đi chợ ko kịp (do e đòi giải quyết hiện trường với công an). Mà giờ em hơi hoang mang khi em có lỗi hay nó có lỗi trong trường hợp này. Công an kêu e thiếu quan sát, đòi phạt e. Trong khi cao tốc đang chạy có miếng lốp xe (vỏ của lốp xe tái chế) văng ra đường và em đụng phải và làm hư con xe thuê của e. Các bác cho một lời giúp e với.
Thấy bác chủ trình bày thì đúng là mới lấy bằng và kinh nghiệm còn ít thật. Tôi để đây là k nói gì thêm
Tụi nó khi gần đúi sức nói ngang chổ này là cây xăng nhà nó chỉ có cho taxi dừng đậu thôi xe khac không được dừng đậu, nhưng thật ra e dừng ở dưới đường mua nước xe nó trôi từ trong cây xăng ra ngoài đường. Lúc đó e mới thấy sợ dân Hố Nai rồi, tức một cái là cuối cùng nguyên ngày đó thằng taxi quên kéo thắng tay tông xe e ko ra nói chuyện mà toàn đễ bọn quần chúng bức xúc xe ôm xăm chổ với điều hành taxi ra tiếp mìnhVụ của bác làm tới nơi là đúng.
Thôi ! chuyện dài dòng lắm, còn chuyện a thớt e nghĩ đã vào thế tiến thoái lưỡng nan rồi
Bác nói thế không đúng. Nổ lốp văng ra thì phải tìm cách khắc phục, đồng thời đặt biển báo hiệu cho xe sau biết. Đằng này làm ngơ như vậy mà bác gọi là không cố ý. Không cố ý là tình huống xe bị nổ lốp văng ra, nhưng sau đó nếu không khắc phục và né tránh, thiếu thiện chí hợp tác hoặc hỗ trợ người khác là chuyện khác. Trong tình huống này, theo mô tả của bác chủ thread thì không phải thình lình nổ lốp rồi văng trúng ngay xe đang lưu thông bên cạnh. Ngay cả trong tình huống thình lình như vậy, anh cũng phải hỗ trợ và hợp tác khắc phục sự cố với mọi người xung quanh chứ không phải làm ngơ, né tránh trách nhiệm.Người ta bị nổ lốp cái lốp nó văng ra chứ có phải cố ý để đấy đâu mà anh chủ bắt đền. Hóng anh chủ bị đền 2 ca SML.