Ủa hông có BYD hả mí anh, sao nghe hãng xe điện top 1 thế giới mà hông có mẫu nào vào đc top10 ở Mỹ luôn. 
VF "làm màu" ở Mỹ để bán xe ở VN là chính.
"Chinh phục" xong thị trường VN thì sẽ là Ấn Độ và ĐNA.
Chiến lược vậy là quá giỏi.
Quan trọng là khi nào VF hòa vốn? Chứ để anh Vượng lấy tiền túi nuôi VF hoài là không ổn.
Mỗi quý lỗ tầm 2 tỷ đô và chỉ bán VF3, VF5 cho đủ số thì 20 năm nữa cũng ko hòa vốn được luôn
"Làm màu" nhưng tốn tiền vãi, qua bển bọn nó hết phạt rồi lại triệu hồi =)) Chứ cứ bán ở VN thì lấy cơ quan nào phát hiện lắp túi khí pre-production không bung được, hay là túi khí hành khách ghế trước bị lỗi (Họ test chỉ có 10% lỗi à =)) Nghĩa là 16000 xe VF thu hồi "nâng cấp" thì hết 1600 chiếc lỗi, chỉ 10% nên cũng... không sao hết, haha).