Hạng D
30/3/09
1.112
1.196
113
Đẹp. Thích Toy thiêt kế nôi thất gọn gàng tiện lơi và rộng rãi, tương tác người dùng tiện lợi, và quan tâm tới hành khách với dàn lạnh bố trí trên cao sach sẽ. Ngoại thât thì forturner quá ok trong tầm tiền
Bong bóng và rùa ngửa bụng xử lý được tai tiếng này thì vững ngôi thánh dài dài
Diezen 2.8 177hp, 450Nm cũng không thực sự mạnh lắm, có 4wd phù hợp cho mọi địa hình cày cuốc ok
 
  • Like
Reactions: TOYOTA SÀI GÒN
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
4 đĩa luôn rồi , các bác mới mua trước hơi buồn nhỉ
Chẳng có gì buồn đâu bác ạ. Ai cũng biết trước là Fortuner sang năm sẽ trang bị 4 thắng đĩa mà. huống chi đây là bản TRD Sportivo với giá bán cao hơn.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
29/6/15
4.922
15.787
113
39
Vậy túm lợi là đời cũ tốt hay đời mới tốt các bác?
Mí a có xe cũ phải cố nâng bi để bơm giá bán chứ! Bgio xe đời 2015 mà kêu 880 ko đó! Đúng là thị trường xe ở ta nó méo mó ghê
 
Hạng D
14/8/16
1.867
2.260
113
39
Bác nhầm rồi, vẫn ngồi thoải mái và ôm lưng hơn bản trước :D
Chỉ có 2 ghế trước thôi, ghế sau ngồi được 2 người thì thoải mái, ghế giữ ngồi ko thoải mái, hàng ghế thứ 3 mặc dù là đứng đầu suv nhưng do với innova thua xa!
 
  • Like
Reactions: Autosmart
Hạng B2
9/9/13
120
177
43
Chỉ có 2 ghế trước thôi, ghế sau ngồi được 2 người thì thoải mái, ghế giữ ngồi ko thoải mái, hàng ghế thứ 3 mặc dù là đứng đầu suv nhưng do với innova thua xa!
Hàng thứ 2, người ngồi giữa thoải mái nhất, bỏ dép thọt 2 cái chân gác lên hộp để đồ như nằm ghế bố, cắm sạc smartphone lướt vi vu:cool:. Hàng thứ 3 thua Ỉn là cái chắc, vì Ỉn đăng ký 8 chỗ mà :D.
 
Hạng C
15/6/16
842
1.118
93
40
Em sở hữu cả 2 đời Fortuner 2014 và 2017 4x4, cá nhân em thấy do thiết kế đời 2017 dài và rộng hơn đời 2014 nên cảm thấy vẫn ok, còn chất lượng nội thất hàng nhập mà so sánh kém hàng nội địa lắp ráp thì e miễn bàn :D để các bác nào đã từng sử dụng các dòng nhập khẩu tự đánh giá vậy :p:D
Có thể bác sử dụng dòng 4×4 là cao cấp nhất và k chạy dv nên có sự khác biệt. E chỉ sử dụng dòng G và cũng 2014 và 2017 để cày dv. Và 2 xe sử dụng nhiều nên e đánh giá chất lượng như vậy. Nếu bác nói 2017 mà rộng thoáng hơn 2014 thì e nghi ngờ bác nha.
 
Hạng B2
9/9/13
120
177
43
Có thể bác sử dụng dòng 4×4 là cao cấp nhất và k chạy dv nên có sự khác biệt. E chỉ sử dụng dòng G và cũng 2014 và 2017 để cày dv. Và 2 xe sử dụng nhiều nên e đánh giá chất lượng như vậy. Nếu bác nói 2017 mà rộng thoáng hơn 2014 thì e nghi ngờ bác nha.
Bác tự đánh giá nha, kích thước tổng thể : dài x rộng x cao :D
FT 2017: 4795 x 1855 x 1835 (mm), chiều dài cơ sở 2745 mm
FT 2014: 4705 x 1840 x 1850 (mm), chiều dài cơ sở 2750 mm
Thế hệ mới rút kinh nghiệm, thiết kế "ăn gian thông minh" khoảng không vè lồi của thế hệ cũ, rút ngắn chiều dài cơ sở nên cái khoảng để chân hàng ghế thứ 3 cũng thoải mái hơn thế hệ cũ. FT mới hàng ghế thứ 3 (cách hàng ghế thứ 2 gần 22cm) lọt lòng rộng hơn, với thể trạng trung bình người VN 1,65m ngồi thoải mái nên "ăn tiền" so với các SUV (5+2) cùng phân khúc là vậy. Tuy vậy, do giảm chiều cao thân xe, nếu để ốp trần nguyên bản thì thoáng, còn nhiều xe bọc trần sẽ gây cảm giác "hẹp, ngộp" không rộng :D.
 
Hạng C
15/6/16
842
1.118
93
40
Bác tự đánh giá nha, kích thước tổng thể : dài x rộng x cao :D
FT 2017: 4795 x 1855 x 1835 (mm), chiều dài cơ sở 2745 mm
FT 2014: 4705 x 1840 x 1850 (mm), chiều dài cơ sở 2750 mm
Thế hệ mới rút kinh nghiệm, thiết kế "ăn gian thông minh" khoảng không vè lồi của thế hệ cũ, rút ngắn chiều dài cơ sở nên cái khoảng để chân hàng ghế thứ 3 cũng thoải mái hơn thế hệ cũ. FT mới hàng ghế thứ 3 (cách hàng ghế thứ 2 gần 22cm) lọt lòng rộng hơn, với thể trạng trung bình người VN 1,65m ngồi thoải mái nên "ăn tiền" so với các SUV (5+2) cùng phân khúc là vậy. Tuy vậy, do giảm chiều cao thân xe, nếu để ốp trần nguyên bản thì thoáng, còn nhiều xe bọc trần sẽ gây cảm giác "hẹp, ngộp" không rộng :D.
Về lý thuyết bác phân tích đúng dựa trên những con số bác đưa ra. Nhưng trải nghiệm thực tế bản thân mình và khách đánh giá không gian 2017 khá ngột ngạt k thoải mái bằng 2014.