Bên Châu Âu xèng ít lại được hít lol thơm Highlander (do không bị đánh thuế cao), còn bên ta mua cái xe xèng nhiều mà chỉ được hít lol đểu (Innova), chán ko cả nhà
Âu xài hàng âu, chứ có xài hàng Nhật đâu, qua đó mà thấy con xe Nhật là mỏi cả mắt, mà âu nó chuộng Nissan hơn Toy, Hoanda
Xe Nhật chiếm cở 12% thị phần Châu Âu, chắc k khó thấy đâu bác. Toyota nó vẫn đứng đầu các hãng Nhật tại Châu Âu thôi, k phải Nissan.

Xe Nhật chiếm cở 12% thị phần Châu Âu, chắc k khó thấy đâu bác. Toyota nó vẫn đứng đầu các hãng Nhật tại Châu Âu thôi, k phải Nissan.
https://fr.statista.com/statistique...e-selection-constructeurs-automobiles-europe/
2018 cho cả thế giới

............. tìm trên mạng nhiều lắm các bác ....
https://fr.wikipedia.org/wiki/Liste_d'automobiles_hybrides_électriques
Xe nhật hybrid (dưới dạng Toyota Yaris chủ yếu là taxi // năm) còn xe người thường thì kh hay rất ít toyota như bạn Marstl đã viết trên, tìm thấy chiếc toyota trên đường phố hay trên cao tốc hình như cũng có, nhưng thật là hàng hiếm. Nhưng có điều là tập đoàn Renault-Nissan-Mitsubishi thì được chuộng hơn
Chỉnh sửa cuối:
https://fr.statista.com/statistique...e-selection-constructeurs-automobiles-europe/
2018 cho cả thế giới
![]()
............. tìm trên mạng nhiều lắm các bác ....
https://fr.wikipedia.org/wiki/Liste_d'automobiles_hybrides_électriques
Xe nhật hybrid (dưới dạng Toyota Yaris chủ yếu là taxi // năm) còn xe người thường thì kh hay rất ít toyota như bạn Marstl đã viết trên, tìm thấy chiếc toyota trên đường phố hay trên cao tốc hình như cũng có, nhưng thật là hàng hiếm. Nhưng có điều là tập đoàn Renault-Nissan-Mitsubishi thì được chuộng hơn
Những câu chảm nhảm như chủ yếu taxi thật nhiều ghê. Tại Châu Âu, Yaris đứng thứ 11 khoảng 200k/năm, Corolla thứ 17, RAV4 thứ 25... chắc tụi nó làm Taxi. Mà mấy người kinh doanh taxi chọn hybrid chi chi mắc vậy.