Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Trong phân khúc này, thật sự mà nói thì ngoại thất Rush là đẹp nhất. Nội thất thì bình thường. Người ta hay so sánh giá với Ex, Er, XL7, Rondo, nhưng họ không nhìn trang thiết bị, trong khi Ex, Er, XL7 thì đều như nhau (khác biệt không đáng kể) thì Rush vượt trội hoàn toàn về hệ thống khung gầm, hệ thống treo và cầu sau. Ngoài ra hệ thống túi khí cũng hơn đáng kể. Do đó, khó có thể đòi hỏi giá Rush bằng giá Ex hay XL7 được, vì nó vô lý và nhảm nhí.
Mấy thánh review trên mạng thì khỏi nói, họ theo tâm lý số đông vùi dập Toy không thương tiếc, họ so nào là Rush 3 cửa gió sau, trong khi mấy em kia 4 cửa (nhảm). Rồi còn mạnh dạn phán cầu sau của Rush còn thua cầu trước, rồi treo sau Rush bồng bềnh hơn Ex mới ghê, mịa cầu cứng nguyên cây mà bồng bềnh hơn cái cây dầm xoắn bé xíu chọt ngang thì em lạy. Hệ thống lái mấy em cầu trước mà dám phán linh hoạt, nhẹ nhàng hơn Rush cầu sau???
Điều quan trọng là Rush đạt 5 sao Asean NCap trong khi mấy em kia chỉ đạt 4 sao. Riêng Rondo thì không dám công bố.
Với những thứ hơn như thế thì giá Rush đắt hơn Ex chỉ 20tr thi thật sự là 1 món hời.
 
Chỉnh sửa cuối:
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.458
2.198
113
48
TP.HCM
Xe cỡ đó giá cỡ đó thui, không tệ nhưng cũng không hay gì hơn.
 
Hạng D
22/1/19
4.042
6.631
113
Trong phân khúc này, thật sự mà nói thì ngoại thất Rush là đẹp nhất. Nội thất thì bình thường. Người ta hay so sánh giá với Ex, Er, XL7, Rondo, nhưng họ không nhìn trang thiết bị, trong khi Ex, Er, XL7 thì đều như nhau (khác biệt không đáng kể) thì Rush vượt trội hoàn toàn về hệ thống khung gầm, hệ thống treo và cầu sau. Ngoài ra hệ thống túi khí cũng hơn đáng kể. Do đó, khó có thể đòi hỏi giá Rush bằng giá Ex hay XL7 được, vì nó vô lý và nhảm nhí.
Mấy thánh review trên mạng thì khỏi nói, họ theo tâm lý số đông vùi dập Toy không thương tiếc, họ so nào là Rush 3 cửa gió sau, trong khi mấy em kia 4 cửa (nhảm). Rồi còn mạnh dạn phán cầu sau của Rush còn thua cầu trước, rồi treo sau Rush bồng bềnh hơn Ex mới ghê, mịa cầu cứng nguyên cây mà bồng bềnh hơn cái cây dầm xoắn bé xíu chọt ngang thì em lạy. Hệ thống lái mấy em cầu trước mà dám phán linh hoạt, nhẹ nhàng hơn Rush cầu sau???
Điều quan trọng là Rush đạt 5 sao Asean NCap trong khi mấy em kia chỉ đạt 4 sao. Riêng Rondo thì không dám công bố.
Với những thứ hơn như thế thì giá Rush đắt hơn Ex chỉ 20tr thi thật sự là 1 món hời.
Nói gì đi nữa thì giờ mọi thứ cũng muộn rồi bác ơi. Rush ở VN trở nên như hôm này là do thái độ bán hàng của Toy và các đại lý. Ai đó dìm hàng hay truyền thông lời ra tiếng vào cũng chỉ là chất xúc tác thôi. Còn làm gì thì làm, Rush cũng sẽ không thể bán nhiều hơn X hay XL7 vào thời điểm này được, trừ khi bán lỗ. Nếu muốn nhấn mạnh Rush là SUV (cái mà X và XL7 không có) thì lại càng chứng minh cho nhận định đó. Tầm tiền này, người ta cần một chiếc MPV 7 chỗ, đa dụng, thoải mái (điều mà X và XL7 đã định hình ở thị trường VN hiện tại). Rush không đáp ứng được. Không nhiều người VN cần một chiếc mini SUV kiểu như vậy. Sau một thời gian vật lộn thì giờ trung bình khoảng vài trăm chiếc mỗi tháng là doanh số phù hợp với Rush ở VN hiện tại rồi, không phải ế đâu. Đơn giản là nó không phục vụ được cho số đông. Năm 2018 Toy VN đưa Rush với Avanza về để chia lửa với Innova thì họ cũng nên hiểu là tự họ đã xé lẻ thị phần ra rồi. 2 con đó không kế thừa Innova được, và cũng không cạnh tranh sòng phẳng với X/XL7 được...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
9/8/18
206
158
43
34
Toyota Rush: chiếc SUV 7 chỗ sát với giá trị nhất trên thị trường

thời em ấy ra mắt hơn 900tr bia kèm lạc được sale thổi tai gọi là Tiểu "pho thu nợ" nên dc bán với giá ấy :eek:
em nhớ hoài hổng quên (.) (.)
 
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Toyota Rush: chiếc SUV 7 chỗ sát với giá trị nhất trên thị trường

thời em ấy ra mắt hơn 900tr bia kèm lạc được sale thổi tai gọi là Tiểu "pho thu nợ" nên dc bán với giá ấy :eek:
em nhớ hoài hổng quên (.) (.)
Chính xác...Đắt xắc ra miếng....chuối chát lè...hehee
 
  • Haha
Reactions: triet gpvn