Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bên youtbe có thống kê, để tìm lại.Ko biết ông thần BYD nổ banh trời.. con Sealion 6 PHEV bán được nhiêu chiếc các bác... Bác nào có TT update để em tham khảo với..
Hybrid tiết kiệm tiền lẻ đổ xăng, sau này vác tiền chẵn thay pin nên mọi người vẫn còn e ngại...
![]()
![]()
![]()
![]()
Ko biết ông thần BYD nổ banh trời.. con Sealion 6 PHEV bán được nhiêu chiếc các bác... Bác nào có TT update để em tham khảo với..
Hybrid tiết kiệm tiền lẻ đổ xăng, sau này vác tiền chẵn thay pin nên mọi người vẫn còn e ngại...
![]()
![]()
![]()
![]()
Phát thải môi trường tùy tiêu chủn từng nước nha.Đi xe hybrid làm Giảm lượng phát thải ra môi trường (xe Hybrid phát thải lượng khí CO2 thấp hơn từ 18,5 - 57,4% so với xe thuần xăng) là chính, mà lại không phải phụ thuộc vào trạm sạc và thời gian sạc như xe điện. Tiết kiệm nhiên liệu hơn xe thuần xăng là đương nhiên. Ở các nước tư bản văn minh, họ đề cao yếu tố giảm phát thải ra môi trường là chính vì vậy đó là cái cớ để các xe hybrid của Toyota như Prius bán rất chạy và xuất hiện từ rất lâu rồi. Còn ở VN thì cáo già Toy lại nhấn mạnh yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, vấn đề đó đương nhiên có cơ sở rõ ràng. Nhưng với bản tính khôn lỏi, tính toán chi li của nhiều anh em thì cứ thấy lấn cấn vì cho rằng khi pin hết hạn sử dụng thì lại mất khoản đầu tư lớn, tính ra không tiết kiệm mấy so với xe xăng. Vậy thì đi xe hybrid làm gì cho mệt.
Mua xe hybrid không hề rẻ, em không biết tại sao các bác lại lựa chọn xe hybrid? Em đã trải nghiệm lái xe hybrid và thấy nó rất thú vị, nếu tiền dư dả cũng sẽ mua 1 chiếc. Còn khi đã đủ tài chính để xài xe hybrid thì hãy quên đi vấn đề chi phí thay pin, tập trung vào tận hưởng những lợi ích mà xe hybrid mang lại chio cuộc đời thêm thú vị. Kệ, 1 đời ta muôn vàn đời nó.
Hơ hơ hơ, chi li quá nha anh kkKhi nào giá xe xăng ngang hybrid thì mới kêu tiết kiệm được, chứ giờ mắc hơn 1-200 chai. Thôi chơi xăng thuần cho lành