Bởi vì họ là Toyota. Nếu họ làm xe điện thì lại cũng bán chạy và lại có câu chuyện Toyota luôn đúng
Trừ khi giờ có một hãng nào làm xe điện quá vượt tróio với xe xăng để mở ra kỷ nguyên mới cho xe điện, còn không thì Toyota có làm gì thì vẫn là uy tín hết
Thật sự không hiểu, trước giờ thấy âu mẽo cũng đi Toy nhiều mà, cớ sao bg mới chuyển?Ở đây thì các a hay chê Toy , chứ dân châu âu hay mỹ người ta chuyển sang mua Toy nhieu lắm rồi
chê chú toy vẫn bán top VN mà, mà tôi là tôi chê tụi toy daihatsu, chứ còn lại thì ngonỞ đây thì các a hay chê Toy , chứ dân châu âu hay mỹ người ta chuyển sang mua Toy nhieu lắm rồi
điện còn ko đủ đòi đi xe, chưa kể là quá trình sản xuất ra điện, pin vẫn ô nhiễm. Xe điện là thì tương lai, còn lâu lắm, hết đời mình có khi còn chưa xong
đi xe điện để "bảo vệ môi trường" nó giống như là tiến lên "thiên đường" vậy. Biết là tốt đẹp nhưng giải pháp cụ thể để ít đánh đổi, ít thiệt hại và ít tác dụng ngược thì loay hoay mãi vẫn chưa tìm ra ...
Quan điểm của mình thì vũ như cẫn, all in vào xe điện lúc này thì dù là producer hay customer thì đều là tự dâng mình vào miệng mấy anh 3 tàu, không có ngã rẽ nào khác ...
Quan điểm của mình thì vũ như cẫn, all in vào xe điện lúc này thì dù là producer hay customer thì đều là tự dâng mình vào miệng mấy anh 3 tàu, không có ngã rẽ nào khác ...
Chỉnh sửa cuối:
Toyota vẫn đúng, vì kể cả ở TQ Toyota vẫn bán đc.
BMW cũng thế, vẫn chọn con đường nhiều hệ.
Ông nào thuần đien mới chết dở, đầu tư quá nhiều, nhưng chỉ có thể lấy đc vài % thị phần, cạnh tranh quốc tế thì khó khăn.
Thị phần xe thuần điện của Toyota chưa đc 2%,
BMW cũng thế, vẫn chọn con đường nhiều hệ.
Ông nào thuần đien mới chết dở, đầu tư quá nhiều, nhưng chỉ có thể lấy đc vài % thị phần, cạnh tranh quốc tế thì khó khăn.
Thị phần xe thuần điện của Toyota chưa đc 2%,
Chỉnh sửa cuối:
Có số liệu người ta chuyển sang mua Toy ko bác?Ở đây thì các a hay chê Toy , chứ dân châu âu hay mỹ người ta chuyển sang mua Toy nhieu lắm rồi
chính xác là như thế, nhìn xuống đường đi, rác đầy nhóc, đường bẩn thỉu. Cái giày tôi đi ở Sing 1 tuần mà nó ko đen, nhưng đi ở VN 10 phút thôi là đen kít thì kêu toàn dân chuyển sang EV để làm gì ? Với những nước nghèo như nước mình thì luôn được bọn Tây châm chước, thông cảm vụ chính sách về môi trường, chẳng nước nào o ép nếu ta không thực hiện đầy đủ. Theo tôi thì chính phủ cần họp lại, không để lợi ích nhóm chi phối, cần vì toàn dân.Một đất nước đang phát triển, lại chưa vượt qua mốc thu nhập trung bình, có rất nhiều nguồn gây ô nhiễm, đa số người dân mong ước có 1 cái xe "cỏ" để đi lại, che mưa, che nắng, kinh doanh dịch vụ. Đùng 1 cái, áp dụng luôn tiêu chuẩn của các nước phát triển hàng đầu thế giới, yêu cầu người dân chuyển sang dùng xăng E10, rồi dần chuyển qua xe điện. Rõ là không có lộ trình và ép người nghèo cứ nghèo mãi, vì họ đâu có tiền để thay xe như thay áo cho phù hợp chính sách. Dù chính sách đó là đúng đắn, phù hợp với xu thế phát triển thời đại.
Ước gì được như đất nước JAV (quên JA PAN), công nghiệp phát triển, vẫn đổ xăng khoáng chạy phè phè, vẫn có lộ trình cho xăng sinh học, và vẫn phát triển xe hybrid.
https://tuoitre.vn/nhat-ban-muon-moi-loai-xe-dung-nhien-lieu-sinh-hoc-tu-2030-2024111811203666.htm
Chịu khó đi du lịch để mở mang với thông tin trên mạng đầy màCó số liệu người ta chuyển sang mua Toy ko bác?