Tập Lái
24/3/22
5
4
3
View attachment 2678755
Sau khi Toyota Việt Nam (TMV) ra mắt bộ đôi MPV Veloz Cross và Avanza Premio vào đầu tuần vừa qua. Hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio 2022 đã được đưa về các đại lý phục vụ cho khách xem xe thực tế.

View attachment 2678756

Mẫu xe MPV 7 chỗ Toyota Veloz Cross 2022 đang được trưng bày khắp các các đại lý của Toyota Việt Nam. Theo tìm hiểu, đa số các xe về đại lý là Toyota Veloz Cross phiên bản tiêu chuẩn có giá bán từ 648 triệu đồng. Hiện tại, các đại lý của Toyota Việt Nam vẫn sẵn xe Veloz Cross 2022 bản tiêu chuẩn để giao cho khách ngay trong tháng 3 này.

View attachment 2678757

Trong khi đó, Veloz Cross phiên bản TOP có giá bán 688 triệu đồng (riêng màu trắng giá cao hơn 8 triệu đồng) không có nhiều xe về đại lý ở thời điểm hiện tại, khách mua xe chọn màu đúng theo sở thích của mình thậm chí phải chờ đợi đến sang tháng 5 – 6 mới có xe.

View attachment 2678758

Đối với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Veloz Cross 2022 có giá lăn bánh tại TP.HCM khoảng 735 triệu đồng, tức cao hơn 20 triệu đồng so với giá lăn bánh tạm tính của mẫu Mitsubishi Xpander 1.5 AT nhập khẩu có giá lăn bánh khoảng 715 triệu đồng. Chính vì thế, Toyota Veloz Cross 2022 tiêu chuẩn vẫn có thể thu hút khách hàng quan tâm các mẫu xe của đối thủ.

View attachment 2678760
View attachment 2678759

Về trang bị, Veloz Cross bản Tiêu chuẩn vẫn mang nhiều trang bị đủ dùng và không thua các mẫu xe trong cùng phân khúc. Ngoại thất có đèn pha full-LED. Nội thất ghế ngồi da bọc nỉ, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 7 inch. Đáng chú ý là mẫu xe này có Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang – những trang bị không tìm thấy trên các mẫu xe đối thủ, đây chính là ưu điểm cạnh tranh của Veloz Cross Tiêu chuẩn khi khách hàng so sánh.

View attachment 2678762

Toyota Veloz Cross Tiêu chuẩn và bản TOP sử dụng động cơ xăng 4cyl dung tích 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 105 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138Nm. Hộp số tự động biến thiên vô cấp (CVT) và hệ dẫn động cầu trước (FWD).

View attachment 2678763

Nếu trong thời gian sắp tới, Toyota Veloz Cross 2022 vẫn bán đúng giá, giá thực tế không bị “bia kèm lạc” đồng thời sẵn xe giao khách, thì Veloz Cross 2022 có thể làm nên chuyện trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ. Có thể thấy, phiên bản Veloz Cross Tiêu chuẩn chính là phiên bản chủ lực của dòng xe này, vì nó đáp ứng được tiêu chí mua xe đề cao thương hiệu và trang bị, giá cả hợp lý mà khách hàng quan tâm.

View attachment 2678761View attachment 2678766

Nếu có nhu cầu mua MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, các bác có quan tâm đến dòng Toyota Veloz Cross 2022 không? Hãy để lại bình luận bên dưới.

>>> Xem thêm:
Toyota Veloz Cross 2022 về đại lý, bản tiêu chuẩn giao ngay trong tháng 3, không kèm "lạc"
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and cohvn
Hạng B2
21/12/16
216
288
63
Không kèm lạc, nhưng nó sẽ như thế này: anh ạ, cứ đặt cọc đi, khi nào có xe em sẽ báo, anh cứ đợi nhé. Vài hôm sau: anh ạ, xe anh thì chưa đến lượt, nhưng có suất bỏ cọc, có thể chen nhưng phải mua thêm phụ kiện. Hehe.
 
Tập Lái
18/9/20
38
96
18
39
Từ lúc biết chạy xe oto đến giờ, chưa bao giờ nhắm tới Toy là vì:
Thứ 1: Bán hàng kiểu ban phát, không cần khách hàng, thái độ cực kỳ tồi tệ.
Thứ 2: Chất lượng cũng không thần thánh như FAN cuồng tung hô, vẫn lỗi lặc vặt, hên xui.
Thứ 3: Mẫu mã luôn già nhất thị trường, phù hợp cho U50 trở lên.
Thứ 4: Luôn luôn bán hàng kiểu bia kèm lạc (xe mới, xe hot), gói phụ kiện 40 50 triệu mà giá thị trường chỉ tầm 10+.
Nếu có mua xe NHẬT, tôi sẽ chọn Mitsu, Subaru hoặc tối thiểu là Honda.
P/s: Ở thị trường Việt Nam, chỉ duy nhất KIA là bán đúng giá thông báo, xe hot, xe mới, xe ế gì cũng 1 giá như web đăng tải, có xe thì lấy ngay, không thì cứ chờ.
Ý kiến cá nhân là CHẤT LƯỢNG + THƯƠNG HIỆU cũng ko bằng THÁI ĐỘ + TRUNG THỰC.
Mấy ông cố nội sale Hay thánh cuồng TOY vào đây tiếp hết !