Chủ đề tương tự
Em thích nhất là "đường dẫn vào đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây", cho khỏi đi Đồng Văn Cống bò chung với xe công nữa.

Em ở gần cầu Kinh Thanh Đa nè... cầu này thông xe thì mắc mớ gì giải tỏa kẹt xe ở ngã 5 Đài Liệt Sĩ và đường XVNT từ Hàng Xanh đến BX Miền Đông???? Nhà báo dùng câu từ gì đâu.!
Làm nãy giờ em nghiệm hoài mà không nghĩ ra thông xe cầu Kinh Thanh Đa dính dáng gì tới kẹt xe ở Đài Liệt Sĩ.Em ở gần cầu Kinh Thanh Đa nè... cầu này thông xe thì mắc mớ gì giải tỏa kẹt xe ở ngã 5 Đài Liệt Sĩ và đường XVNT từ Hàng Xanh đến BX Miền Đông???? Nhà báo dùng câu từ gì đâu.!
Cầu Kinh thông xe thì khi kẹt xe ở ngã 5, thì xe chạy vào bán đảo Thanh Đa dễ hơn để.... tránh kẹt, nằm chơi trong đó khi nào Ngã Năm và XVNT hết kẹt xe thì lại quay ra đi típEm ở gần cầu Kinh Thanh Đa nè... cầu này thông xe thì mắc mớ gì giải tỏa kẹt xe ở ngã 5 Đài Liệt Sĩ và đường XVNT từ Hàng Xanh đến BX Miền Đông???? Nhà báo dùng câu từ gì đâu.!

Làm nãy giờ em nghiệm hoài mà không nghĩ ra thông xe cầu Kinh Thanh Đa dính dáng gì tới kẹt xe ở Đài Liệt Sĩ.
Khi nào phần chữ đỏ bên dưới dưới thực hiện thì mới giải quyết được kẹt xe ở Ngã 5, XVNT...như bài báo nêu .
Ngày 7/1/2011, ông Lê Quyết Thắng, Giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 (Sở GTVT), cho biết sáng 8/1, cầu Kinh Thanh Đa mới được khởi công xây dựng nhằm thay thế cầu hiện hữu.
Theo Khu 1 (đơn vị được giao làm chủ đầu tư dự án), cầu Kinh Thanh Đa hiện hữu được xây dựng trước năm 1975 mang tính chất dã chiến, bán vĩnh cửu với chiều dài 85 m, rộng 10,5 m. Tải trọng khai thác cầu này hiện chỉ còn 15 tấn, gây nhiều hạn chế trong việc vận tải hàng hóa ra vào bán đảo Thanh Đa (quận Bình Thạnh).
Ông Lê Quyết Thắng cho biết: Cầu Kinh Thanh Đa mới khi được xây dựng xong sẽ góp phần cải thiện giao thông khu vực và thúc đẩy phát triển kinh tế cho bán đảo Thanh Đa. Về lâu dài, trên bán đảo Thanh Đa sẽ có thêm những chiếc cầu băng qua sông Sài Gòn kết nối bán đảo này với quận 2, Thủ Đức tạo thành các trục giao thông chính từ trung tâm ra hướng đông bắc TP. Khi đó, thế độc đạo của bán đảo này sẽ bị xóa bỏ.
về lâu dài thôiKhi nào phần chữ đỏ bên dưới dưới thực hiện thì mới giải quyết được kẹt xe ở Ngã 5, XVNT...như bài báo nêu .
Ngày 7/1/2011, ông Lê Quyết Thắng, Giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 (Sở GTVT), cho biết sáng 8/1, cầu Kinh Thanh Đa mới được khởi công xây dựng nhằm thay thế cầu hiện hữu.
Theo Khu 1 (đơn vị được giao làm chủ đầu tư dự án), cầu Kinh Thanh Đa hiện hữu được xây dựng trước năm 1975 mang tính chất dã chiến, bán vĩnh cửu với chiều dài 85 m, rộng 10,5 m. Tải trọng khai thác cầu này hiện chỉ còn 15 tấn, gây nhiều hạn chế trong việc vận tải hàng hóa ra vào bán đảo Thanh Đa (quận Bình Thạnh).
Ông Lê Quyết Thắng cho biết: Cầu Kinh Thanh Đa mới khi được xây dựng xong sẽ góp phần cải thiện giao thông khu vực và thúc đẩy phát triển kinh tế cho bán đảo Thanh Đa. Về lâu dài, trên bán đảo Thanh Đa sẽ có thêm những chiếc cầu băng qua sông Sài Gòn kết nối bán đảo này với quận 2, Thủ Đức tạo thành các trục giao thông chính từ trung tâm ra hướng đông bắc TP. Khi đó, thế độc đạo của bán đảo này sẽ bị xóa bỏ.