Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.968
113
Lâm Đồng
Audi Việt Nam phối hợp cùng Cục đăng kiểm tiến hành chương trình triệu hồi kiểm tra và thay thế lưới lọc dầu trên 33 xe Audi A8L.

audi a8l 2014.jpg

Nội dung triệu hồi

Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế lưới lọc dầu trên các xe Audi A8 được sản xuất từ năm 2014 đến năm 2016 do công ty TNHH Ô Tô Á Châu nhập khẩu và phân phối theo chương trình triệu hồi số hiệu 21H7 của hãng Audi AG.
  • Các xe bị triệu hồi thuộc loại: Audi
  • Thời gian sản xuất: Từ
  • Số lượng xe thuộc diện triệu hồi: 33 xe
  • Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến: 1,5h/ xe
  • Thời gian triển khai đợt triệu hồi từ: 01/07/2022 - 30/06/2025
Hiện tại Audi Việt Nam chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người trên xe liên quan đến lỗi trên.

Audi Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng (Xem danh sách đính kèm).

Hãng xe khuyến cáo

Trong quá trình sử dụng xe, cặn có thể tích trữ từ dầu động cơ. Điều này có thể làm tắc nghẽn trên lưới lọc dầu, dẫn đến không đủ dầu cấp đến bộ tăng áp.

Nguyên nhân được xác định là lưới lọc dầu trong bộ phận cấp dầu cho bộ tăng áp có thể bị tắc nghẽn do cặn. Điều này ảnh hưởng xấu đến khả năng bôi trơn cho cơ cấu hoạt động của bộ tăng áp, dẫn đến giảm công suất hoặc thậm chí động cơ ngừng hoạt động.

Để khắc phục lỗi trên thì lưới lọc dầu trong bộ phận cấp dầu cho bộ tăng áp phải được thay thế bằng cái mới có kích thước lớn hơn trên những xe bị ảnh hưởng.

audi a8 l.jpg

Thông tin liên hệ

Hiện tại Audi AG chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người trên xe liên quan đến lỗi trên. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng xe tại Việt Nam, Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A8 có thể bị ảnh hưởng được sản xuất từ 2014 đến 2016 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và thay thế linh kiện này.

Đối với các xe do công ty khác phân phối thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi AG, về cơ bản việc triệu hồi các xe này thuộc trách nhiệm của cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, nếu khách hàng mang xe tới các đại lý ủy quyền của Audi Việt Nam (Cty TNHH Ô Tô ÁChâu) để yêu cầu xử lý, hãng cũng rất sẵn sàng hỗ trợ liên hệ với công ty mẹ (AudiAG) để xem xét và thực hiện kiểm tra và khắc phục khi được sự chấp thuận (áp dụng cho các xe Bộ Ngoại Giao hoặc nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản).

Để biết thêm các thông tin chi tiết về chương trình triệu hồi có thể liên hệ với Cty TNHH Ô Tô Á Châu hoặc các đại lý ủy quyền của Audi Việt Nam hoặc truy cập vào đường link:
Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng Audi giờ đây có thể tra cứu trực tiếp việc xe họ có thuộc diện triệu hồi hay không trên website www.audi.vn bằng cách điền số khung của xe.

Audi Việt Nam rất tiếc về những bất tiện mang đến cho khách hàng và sẽ cố gắng hoàn thành đợt triệu hồi trong thời gian ngắn nhất.

Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2022/7 theo link này.

Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Osin and equus1912
Hạng F
29/10/16
11.566
22.056
113
Pháp
Hehe ..thay cái lọc ....dầu, giống như đi bảo dưỡng vậy ....Một hình thức bảo dưỡng trá hình :):):)
 
  • Haha
Reactions: Thanh Van
Hạng D
15/11/13
3.840
4.658
113
Hehe ..thay cái lọc ....dầu, giống như đi bảo dưỡng vậy ....Một hình thức bảo dưỡng trá hình :):):)
Ngon mà. Thay lọc dầu thì phải thay cả dầu nữa -> chủ xe lợi 1 khoản
 
  • Like
Reactions: Osin