Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Triệu hồi hơn 600 xe Nissan Navara EL và SL để thay công tắc ổ khóa

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa công bố thông tin triệu hồi hơn 600 xe Nissan Navara trong nước. Những xe này được triệu hồi để thay thế công tắc ổ khóa trong trường hợp bị lỗi.[pagebreak][/pagebreak]

Theo hãng xe Nhật, trên các xe bị ảnh hưởng, khi khách hàng treo móc thêm nhiều phụ kiện, đồ trang trí
nặng trên chìa khóa xe, công tắc ổ khóa có thể không hoạt động bình thường. Chìa khóa có thể chuyển từ vị trí ON về ACC hoặc giữa ACC và LOCK khi xe đi vào đường gồ ghề, bị xóc. Khi chìa khóa chuyển về vị trí ACC hoặc giữa ACC và LOCK, động cơ sẽ dừng hoạt động, xe sẽ khó đánh lái hơn, tốc độ có thể giảm đột ngột gây nguy hiểm cho người vận hành xe, hành khách trên xe và các phương tiện tham gia giao thông khác.

Nguyên nhân được xác định là do ở một số ổ khóa trên các xe bị ảnh hưởng, lò xo bên trong của công tắc ổ khóa có thể không đủ độ cứng và hỏng hóc qua quá trình sử dụng ổ khóa. Điều này dẫn đến việc không giữ được vị trí định vị của ổ khóa khi ở vị trí ON khi trên chìa khóa có treo nhiều vật nặng.

Triệu hồi hơn 600 xe Nissan Navara EL và SL để thay công tắc ổ khóa


Cụ thể có 604 xe Nissan Navara EL và SL bị ảnh hưởng sản xuất từ 25/04/2017 đến 25/07/2017. Các xe này được sản xuất ở nhà máy Nissan tại Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam. Khi được triệu hồi, đại lý sẽ kiểm tra và thay thế công tắc ổ khóa (nếu cần thiết) trên các xe này. Thời gian kiểm tra, thay thế trong khoảng 30 phút. Công ty TNHH NISSAN Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng.

Hãng xe Nhật khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy nhiệm của công ty TNHH Nissan Việt Nam để được kiểm tra và thay thế công tắc ổ khóa mới (nếu cần). Đối với các xe do các công ty khác phân phối thuộc diện triệu hồi theo công bố của công ty Nissan Nhật bản, nếu được yêu cầu Công ty Nissan Việt nam sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và thay thế miến phí theo chương trình triệu hồi.

Triệu hồi hơn 600 xe Nissan Navara EL và SL để thay công tắc ổ khóa

Navara EL là 1 chiếc bán tải có sức mạnh và khả năng tăng tốc hợp lý khi đi phố và ổn định khi đi nhanh, cách âm tốt, cùng độ êm ái của hệ thống treo tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Đánh giá Nissan Navara EL: chiếc bán tải đúng nghĩa cho gia đình

Mời các bác theo dõi danh sách chi tiết số khung số máy của các xe bị triệu hồi và địa chỉ của các đại lý trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty TNHH NISSAN Việt Nam qua danh sách đính kèm sau:
 

Attachments