Mềnh nghĩ vụ điểm này khá thiết thực đấy chớ. Nhưng vụ 5 năm thời hạn ngắn vãi đạn (nó vốn dĩ không kiểm soát được sức khoẻ, năng lực lái xe của người sở hữu GPLX cho dù 1 năm hay 2 năm thì cũng vậy thôi, mất thời gian đi đổi GPLX liên cmn tục)
Ủng hộ nếu em sống ở nước ngoài, còn ở VN thì không ủng hộ. xxx nó ngồi xổm trên pháp luật thì đẻ mấy trò này chỉ tổ làm béo cho chúng nó.
Chỉ hiệu quả khi và chỉ khi không còn: Xe vua, xe ông, xe bà, CCCC, mua-bán đường, gọi ĐT trợ giúp, cưa đôi, mua bán giấy KSK - GPLX.
Nghĩ ra nhiều kế cũng tốt nếu dẹp được nạn xxx. Còn không chỉ tạo điều kiện cho bọn xxx làm giàu bất chính nhanh
10 năm hay 5 năm ko phải là vấn đề vấn đề là quản lý kém. Việc chấm điểm này rồi các anh xxx sẽ lại thu được nhiều hơn vì ko ai muốn bị thu bằng rồi thằng nào cũng béo như cờ hó thiến . Muốn làm tốt thì phải bắt đầu từ nội bộ các anh ấy đã
VN luật gì cũng có, cũng chặt chẽ hết. Quan trọng là người thực thi, xử lý có làm đàng hoàng, xử lý nghiêm minh không? Ai đi đường cũng biết, mấy thằng tài láo nhất, ẩu nhất thì toàn tài xe biển đỏ, biển xanh, xe "mua đường"...nhưng csgt có xử đâu, nếu csgt xử lý đàng hoàng, tịch thu bằng lái mấy thằng tài láo đó thì em bảo đảm mấy cha nội cơ quan nhà nước đi xe máy đi làm hết vì còn tài xế đâu mà lái. Và bất cứ có đề xuất nào nghiêm túc, thì tụi xxx cũng vịn vào đó mà nâng giá bánh mì thôi.. 
Ủng hộ nếu em sống ở nước ngoài, còn ở VN thì không ủng hộ. xxx nó ngồi xổm trên pháp luật thì đẻ mấy trò này chỉ tổ làm béo cho chúng nó.
Nếu có nó còn hơn thứ này "Cysteamine"!Nghĩ ra nhiều kế cũng tốt nếu dẹp được nạn xxx. Còn không chỉ tạo điều kiện cho bọn xxx làm giàu bất chính nhanh