Chủ đề tương tự
Mong cấm càng sớm càng tốt. Với một thị trường chiếm đến 20% dân số thế giới, khi TQ cấm xe ô tô (xăng và diesel) sẽ dẫn đến việc nhiều hãng xe sẽ dư thừa công suất hiện hữu buộc phải tìm các thị trường thay thế, trong đó có Việt Nam. Cạnh tranh sẽ gay gắt hơn và khi đó hy vọng giá xe sẽ giảm nhiều hơn.
Tất nhiên giá xe có giảm hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa, riêng ở Việt Nam thì các khoản thuế, phí trong tương lai vẫn là điều khó mà đoán biết được khi ngân sách vẫn thâm thủng, nợ công đạt ngưỡng như thế này.
Tất nhiên giá xe có giảm hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa, riêng ở Việt Nam thì các khoản thuế, phí trong tương lai vẫn là điều khó mà đoán biết được khi ngân sách vẫn thâm thủng, nợ công đạt ngưỡng như thế này.
Không khí ở HN cũng ô nhiễm quá rồi mà ko thấy ai quan tâm nhỉ. Em ủng hộ ô tô điện sẽ thay thế ô tô chạy xăng dầu ở VN, càng sớm càng tốt.
Mấy cái tạp chí kiểu sơn đông mãi võ nầy viết 1 bài dài dằng dặc như cảnh kẹt xe của nó mà không có lấy đến 1 con số để biện chứng. Trình độ " cao " như tiến sỹ nước nam vậy .
giá cả ok cái nữa là ngonKhông khí ở HN cũng ô nhiễm quá rồi mà ko thấy ai quan tâm nhỉ. Em ủng hộ ô tô điện sẽ thay thế ô tô chạy xăng dầu ở VN, càng sớm càng tốt.
Không khí ở HN cũng ô nhiễm quá rồi mà ko thấy ai quan tâm nhỉ. Em ủng hộ ô tô điện sẽ thay thế ô tô chạy xăng dầu ở VN, càng sớm càng tốt.
Chính xác, nhưng mình nghĩ chắc cũng còn lâu lắmKhông khí ở HN cũng ô nhiễm quá rồi mà ko thấy ai quan tâm nhỉ. Em ủng hộ ô tô điện sẽ thay thế ô tô chạy xăng dầu ở VN, càng sớm càng tốt.