Hạng D
1/1/15
2.368
10.344
113
44
Bake Central Park
www.bake.vn
Bên Mỹ, EU, Nhật, các Hãng xe hơi thay động cơ mới miễn phí cho các xe hơi chạy xăng của họ đã bán ra trước đó 5 -7 năm.

trong khi đó phụ tùng xe thế hệ sau luôn được thiết kế và sản xuất sao cho lắp được vào các xe từ những thế hệ trước, nên người mua xe hơi chạy xăng dầu Bên Mỹ không lo về bảo trì, thay thế và sửa chữa.
 
Tập Lái
3/8/21
46
86
18
24
Lươn thế :)))
cái này đã dự báo từ trước, Điện Thoại, Tivi, Máy móc ... đã là tiền đề rồi
Muốn ăn xổi cứ mua công nghệ, mua linh kiện, không làm chủ được gì hết thì hết vòng đời nó cũng xong.
Mấy con Lux, Fadil mấy năm không có nâng cấp, khi công nghệ lỗi thời biết là sẽ đem con bỏ chợ rồi. Không ngờ nhanh thế
Nếu anh để ý thì sẽ thấy đây là chiến lược từ những ngày đầu là xe điện rồi ( đọc bài báo từ năm 2018 sẽ thấy ), còn xe xăng thì có vẻ là để VF tích luỹ kinh nghiệm để nhảy vào thị trường xe hơi từ con số 0. Chiến lược này không tệ. Chứ cạnh tranh với mấy hãng lâu đời bằng xe xăng thì khả năng thất bại là cao.
 
Hạng D
24/2/20
4.484
7.409
113
37
Ôi cái đệch, chơi cái kiểu không có lời rồi qua cầu rút ván như mảng điện thoại. Rồi bảo hành, sửa chữa cho xe xăng nữa ko? Xe ra 1 lần xong ko có bản nâng cấp xong khai tử luôn.Ra xem Vin rất nhiều lần nhưng ko dám xuống tiền vì lấn cấn cái vụ này giờ mới thấy mình may mắn chưa mua. Xe điện ở việt nam mình em vẫn cảm giác nó mơ hồ và ko thực tế ( trạm sạc, vấn đề thuê pin, bảo dưỡng, chưa kể time sạc lâu hơn nhiều so với đổ xăng), rồi vấn đề thương hiệu nữa liệu những người mua xe điện có tâm lý số phận xe mình mua có giống đám xe xăng chết yểu ko.
 
Hạng B2
22/7/20
371
627
93
33
Khi nào lượng xe tăng thì tự khắc trạm sạc nó nhiều lên thôi, đầu tư, lặp đặt một trạm sạc điện dễ gấp 100 lần so với XD một trạm xăng.
đợi đến khi nào hẵng tính sau. Trước tiên phải làm hệ thống Pin đi được 500-600km, sạc có thể cắm bất cứ đâu hẵng tính tiếp
Chứ giờ đi kẹt xe 1 2 tiếng là nghĩ tới đi về nhà hay gọi cẩu xe thì mệt lắm.
 
Hạng B2
22/7/20
371
627
93
33
Nếu anh để ý thì sẽ thấy đây là chiến lược từ những ngày đầu là xe điện rồi ( đọc bài báo từ năm 2018 sẽ thấy ), còn xe xăng thì có vẻ là để VF tích luỹ kinh nghiệm để nhảy vào thị trường xe hơi từ con số 0. Chiến lược này không tệ. Chứ cạnh tranh với mấy hãng lâu đời bằng xe xăng thì khả năng thất bại là cao.
vãi cả để ý. Từ năm 2018 đã hô hào mãnh liệt tinh thần Việt, bán giá 3 không, không mua sau này giá tăng đừng trách. Tôi thấy mấy ông mua đầu giờ ngồi chửi thí mẹ.
Xe đơn giản như xăng còn làm chả ra hồn, đi nhập, mua hết công nghệ, không làm chủ được gì. Chả ông nào làm xe mà chỉ 1 đời là bỏ, không có nâng cấp, cải tiến như ông Vin cả.
Tiền lệ xe máy, ô tô, điện thoại, máy móc .... đó rồi.
 
Hạng C
25/11/21
635
15.479
93
đợi đến khi nào hẵng tính sau. Trước tiên phải làm hệ thống Pin đi được 500-600km, sạc có thể cắm bất cứ đâu hẵng tính tiếp
Chứ giờ đi kẹt xe 1 2 tiếng là nghĩ tới đi về nhà hay gọi cẩu xe thì mệt lắm.
Xe điện đi xa thì hơi khó nhưng 300km sạc hàng ngày đi trong TP thì thoải mái kể cả kẹt xe, gia đình có 2 chiếc xe, sẽ bán bớt một chiếc để chuyển sang xe điện.
 
Hạng C
5/2/05
897
2.330
93
Bên Mỹ, EU, Nhật, các Hãng xe hơi thay động cơ mới miễn phí cho các xe hơi chạy xăng của họ đã bán ra trước đó 5 -7 năm.

trong khi đó phụ tùng xe thế hệ sau luôn được thiết kế và sản xuất sao cho lắp được vào các xe từ những thế hệ trước, nên người mua xe hơi chạy xăng dầu Bên Mỹ không lo về bảo trì, thay thế và sửa chữa.
Tôi lậy ông, ô nói trẻ con nó ko ngửi nổi. Âu Mỹ là bố của các loại móc túi khách hàng, ở đấy mà miến phí!?

Tôi đứt cái timing belt (ko biết tự google) con elantra mà chúng nó bắt thay nguyên cái động cơ. Tiền mua động cơ cũ 2k, công thay 2k5.