Cám ơn bác XaGan cũng đồng cảm với em về vụ chiếu pha này! Em sedan nên càng dị ứng với mấy bác pha! Có khi thực sự tài xế quên do lỡ tay khẩy, nhưng khi có xe ngược chiều "nhắc" mà cũng cứ trơ trơ!
Haiz.chuyện muôn thuở bác ui.tánh mạng của họ họ còn ko xem trọng thì 3 cái đèn đóm này ăn thua j bác.e đi xe máy thấy ô tô để pha e cũng đá pha nhắc nhở,ng ý thức họ tự chuyển cos.đôi khi xe tải e đá nhắc mà họ chẳng những ko chuyển còn hạ kính chửi e ỏm tỏi,tánh e ai pha e nhắc.ko chuyển e để nguyên pha luôn.ai chói biết liền,xe e mitsu 4 đèn lận hehe

Làm lại xe khách, tải đường dài không bác?Haiz.chuyện muôn thuở bác ui.tánh mạng của họ họ còn ko xem trọng thì 3 cái đèn đóm này ăn thua j bác.e đi xe máy thấy ô tô để pha e cũng đá pha nhắc nhở,ng ý thức họ tự chuyển cos.đôi khi xe tải e đá nhắc mà họ chẳng những ko chuyển còn hạ kính chửi e ỏm tỏi,tánh e ai pha e nhắc.ko chuyển e để nguyên pha luôn.ai chói biết liền,xe e mitsu 4 đèn lận hehe![]()
E đi quen rồi bác,e có cách chống chói,thường khi bị chiếu pha thì e nhìn cái đèn lái xe trước,chỉ xài ngoài quốc lộ thôi.mình nhìn điểm sáng ít sẽ đỡ bị chói mắt thay vì bị hút bởi đèn pha ngược chiều,tính ra đèn halogen khi bị chói sẽ loà lâu hơn đèn senon hoặc led.nên con mit ghẻ 1,7t của e cũng làm vài chú khó chịu khi ko có ý thức.bình thường đèn cos hơi cao xíu rồi.cách xe e 200m là chói loà mặt dù e để cos.càng tới gần thì ko thấy chói.xe đèn còn zin nên xài 2 đèn cos.khi bật pha là sáng thêm 2 cái pha tổng là 4 đèn.nên xe khách hay tải nặng j e đá pha cái là họ đá lại hoặc chuyển cos nếu họ có ý thức.đa phần tải nặng gắn thêm đèn nên họ ko chỉnh dc.còn xe khách thì tầm ngồi tài xế cũng ko cao hơn xe e bao nhiu nên e đá pha mà ko chuyển là e giữ nguyên.cả 2 cùng chói cho nó zuiLàm lại xe khách, tải đường dài không bác?
