Hạng B2
22/12/15
311
606
93
41
Nói đâu xa, CSGT đi tuần mà chúng nó còn pha đèn kìa máy bác. E thấy xa nháy nháy đèn ra hiệu, ai ngờ lại gần nghe tiếng còi vang lên. Éo hỉu n có bt luật sử dụng đèn k nữa
Hồi xưa e né trạm bằng cách nó thổi e chạy lun,qua dc thì ăn ko thì xuống nói e đâu bít mấy a đứng đâu,đêm tối mấy a ko mở đèn ưu tiên ai mà bít,thôi cầm đỡ 20 ún cà phê rồi lên xe đi tiếp.gặp tay nào cứng thì e mềm.hồi trước toàn quá tải gấp 3 lần tải trọng.bây h nhờ ơn bác thăng nên bọn e cũng đỡ ngán xxx.vì đi đúng tải nên chả sợ bố con thằng nào,chỉ kĩ vụ đèn bảng số với đờ mi xi nhan các loại.
 
  • Like
Reactions: Huy huynh
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
E đi quen rồi bác,e có cách chống chói,thường khi bị chiếu pha thì e nhìn cái đèn lái xe trước,chỉ xài ngoài quốc lộ thôi.mình nhìn điểm sáng ít sẽ đỡ bị chói mắt thay vì bị hút bởi đèn pha ngược chiều,tính ra đèn halogen khi bị chói sẽ loà lâu hơn đèn senon hoặc led.nên con mit ghẻ 1,7t của e cũng làm vài chú khó chịu khi ko có ý thức.bình thường đèn cos hơi cao xíu rồi.cách xe e 200m là chói loà mặt dù e để cos.càng tới gần thì ko thấy chói.xe đèn còn zin nên xài 2 đèn cos.khi bật pha là sáng thêm 2 cái pha tổng là 4 đèn.nên xe khách hay tải nặng j e đá pha cái là họ đá lại hoặc chuyển cos nếu họ có ý thức.đa phần tải nặng gắn thêm đèn nên họ ko chỉnh dc.còn xe khách thì tầm ngồi tài xế cũng ko cao hơn xe e bao nhiu nên e đá pha mà ko chuyển là e giữ nguyên.cả 2 cùng chói cho nó zui:3dcuoi:
Hi vọng họ biết nghe lời bác
 
Hạng B2
11/3/15
339
225
43
34
An Giang
Hồi xưa e né trạm bằng cách nó thổi e chạy lun,qua dc thì ăn ko thì xuống nói e đâu bít mấy a đứng đâu,đêm tối mấy a ko mở đèn ưu tiên ai mà bít,thôi cầm đỡ 20 ún cà phê rồi lên xe đi tiếp.gặp tay nào cứng thì e mềm.hồi trước toàn quá tải gấp 3 lần tải trọng.bây h nhờ ơn bác thăng nên bọn e cũng đỡ ngán xxx.vì đi đúng tải nên chả sợ bố con thằng nào,chỉ kĩ vụ đèn bảng số với đờ mi xi nhan các loại.
Thế bác k còn sợ vỏ mòn hả ^.~
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Em là từ xa em đá 2 cái không thấy hạ pha là em tương lại luôn. Vĩnh Lộc chổ em làm nhiều 2b bố đời kiểu này lắm.
 
Hạng B2
27/11/14
180
75
28
Hồ Chí Minh
Các bác cho e hỏi tí nha. Khi chạy ngoài ql. Vào khu dân cư thì mình để cos chạy đúng ko các bác. Có j mong ae chỉ e nha.
 
Hạng D
30/12/10
2.071
650
113
GMFC & FRIEND
E đi quen rồi bác,e có cách chống chói,thường khi bị chiếu pha thì e nhìn cái đèn lái xe trước,chỉ xài ngoài quốc lộ thôi.mình nhìn điểm sáng ít sẽ đỡ bị chói mắt thay vì bị hút bởi đèn pha ngược chiều,tính ra đèn halogen khi bị chói sẽ loà lâu hơn đèn senon hoặc led.nên con mit ghẻ 1,7t của e cũng làm vài chú khó chịu khi ko có ý thức.bình thường đèn cos hơi cao xíu rồi.cách xe e 200m là chói loà mặt dù e để cos.càng tới gần thì ko thấy chói.xe đèn còn zin nên xài 2 đèn cos.khi bật pha là sáng thêm 2 cái pha tổng là 4 đèn.nên xe khách hay tải nặng j e đá pha cái là họ đá lại hoặc chuyển cos nếu họ có ý thức.đa phần tải nặng gắn thêm đèn nên họ ko chỉnh dc.còn xe khách thì tầm ngồi tài xế cũng ko cao hơn xe e bao nhiu nên e đá pha mà ko chuyển là e giữ nguyên.cả 2 cùng chói cho nó zui:3dcuoi:
Em đeo kính đen là hết chói...:3dcuoi:
 
Hạng D
26/12/14
1.678
2.558
113
Quận 12
Văn hoá? Thói quen? Giáo dục? Pháp luật kém nghiêm minh? Haizzz. Ngày nào cũng như ngày nào.
 
Hạng D
6/5/07
1.701
20.209
113
"Chột" hoặc "đui" có thể do sơ ý hoặc đang đi thì bị đứt bóng! Còn việc pha thì khg chấp nhận đc vì ....nó làm mình chẳng thấy đường! Nhũng lúc ấy chỉ chạy theo cản tính, nên thường mình phải giảm tốc lại! Đúng là bọn khg não! 2b ghét nhất dobgf attila, piagio, đèn thì cao lại pha ngay vào mắt.
 
  • Like
Reactions: nintiendo and XaGan
Hạng D
14/11/08
1.907
561
113
Biên Hoà
CSGT gặp xe chiếu pha cũng ngơ luôn, em chứng kiến 1 chiếc Camry chiếu pha nguyên chặng đường VVK tới NHT, ngay cả trong hầm luôn, tới ngã tư NHT và ĐVC có chú GT đứng điều tiết ở đó, chiếc Camry bật pha chờ đèn đỏ cả phút chiếu thẳng mặt cu GT mà cu cậu cũng lơ lơ, em ko biết nói sao luôn