Hồi xưa e né trạm bằng cách nó thổi e chạy lun,qua dc thì ăn ko thì xuống nói e đâu bít mấy a đứng đâu,đêm tối mấy a ko mở đèn ưu tiên ai mà bít,thôi cầm đỡ 20 ún cà phê rồi lên xe đi tiếp.gặp tay nào cứng thì e mềm.hồi trước toàn quá tải gấp 3 lần tải trọng.bây h nhờ ơn bác thăng nên bọn e cũng đỡ ngán xxx.vì đi đúng tải nên chả sợ bố con thằng nào,chỉ kĩ vụ đèn bảng số với đờ mi xi nhan các loại.Nói đâu xa, CSGT đi tuần mà chúng nó còn pha đèn kìa máy bác. E thấy xa nháy nháy đèn ra hiệu, ai ngờ lại gần nghe tiếng còi vang lên. Éo hỉu n có bt luật sử dụng đèn k nữa
Hi vọng họ biết nghe lời bácE đi quen rồi bác,e có cách chống chói,thường khi bị chiếu pha thì e nhìn cái đèn lái xe trước,chỉ xài ngoài quốc lộ thôi.mình nhìn điểm sáng ít sẽ đỡ bị chói mắt thay vì bị hút bởi đèn pha ngược chiều,tính ra đèn halogen khi bị chói sẽ loà lâu hơn đèn senon hoặc led.nên con mit ghẻ 1,7t của e cũng làm vài chú khó chịu khi ko có ý thức.bình thường đèn cos hơi cao xíu rồi.cách xe e 200m là chói loà mặt dù e để cos.càng tới gần thì ko thấy chói.xe đèn còn zin nên xài 2 đèn cos.khi bật pha là sáng thêm 2 cái pha tổng là 4 đèn.nên xe khách hay tải nặng j e đá pha cái là họ đá lại hoặc chuyển cos nếu họ có ý thức.đa phần tải nặng gắn thêm đèn nên họ ko chỉnh dc.còn xe khách thì tầm ngồi tài xế cũng ko cao hơn xe e bao nhiu nên e đá pha mà ko chuyển là e giữ nguyên.cả 2 cùng chói cho nó zui![]()
Thế bác k còn sợ vỏ mòn hả ^.~Hồi xưa e né trạm bằng cách nó thổi e chạy lun,qua dc thì ăn ko thì xuống nói e đâu bít mấy a đứng đâu,đêm tối mấy a ko mở đèn ưu tiên ai mà bít,thôi cầm đỡ 20 ún cà phê rồi lên xe đi tiếp.gặp tay nào cứng thì e mềm.hồi trước toàn quá tải gấp 3 lần tải trọng.bây h nhờ ơn bác thăng nên bọn e cũng đỡ ngán xxx.vì đi đúng tải nên chả sợ bố con thằng nào,chỉ kĩ vụ đèn bảng số với đờ mi xi nhan các loại.
Em là từ xa em đá 2 cái không thấy hạ pha là em tương lại luôn. Vĩnh Lộc chổ em làm nhiều 2b bố đời kiểu này lắm.
Các bác cho e hỏi tí nha. Khi chạy ngoài ql. Vào khu dân cư thì mình để cos chạy đúng ko các bác. Có j mong ae chỉ e nha.
Em đeo kính đen là hết chói...E đi quen rồi bác,e có cách chống chói,thường khi bị chiếu pha thì e nhìn cái đèn lái xe trước,chỉ xài ngoài quốc lộ thôi.mình nhìn điểm sáng ít sẽ đỡ bị chói mắt thay vì bị hút bởi đèn pha ngược chiều,tính ra đèn halogen khi bị chói sẽ loà lâu hơn đèn senon hoặc led.nên con mit ghẻ 1,7t của e cũng làm vài chú khó chịu khi ko có ý thức.bình thường đèn cos hơi cao xíu rồi.cách xe e 200m là chói loà mặt dù e để cos.càng tới gần thì ko thấy chói.xe đèn còn zin nên xài 2 đèn cos.khi bật pha là sáng thêm 2 cái pha tổng là 4 đèn.nên xe khách hay tải nặng j e đá pha cái là họ đá lại hoặc chuyển cos nếu họ có ý thức.đa phần tải nặng gắn thêm đèn nên họ ko chỉnh dc.còn xe khách thì tầm ngồi tài xế cũng ko cao hơn xe e bao nhiu nên e đá pha mà ko chuyển là e giữ nguyên.cả 2 cùng chói cho nó zui![]()

ở đâu cũng vậy, bác thấy người ta pha mà bác chói thì biết là nên pha hay cosCác bác cho e hỏi tí nha. Khi chạy ngoài ql. Vào khu dân cư thì mình để cos chạy đúng ko các bác. Có j mong ae chỉ e nha.
"Chột" hoặc "đui" có thể do sơ ý hoặc đang đi thì bị đứt bóng! Còn việc pha thì khg chấp nhận đc vì ....nó làm mình chẳng thấy đường! Nhũng lúc ấy chỉ chạy theo cản tính, nên thường mình phải giảm tốc lại! Đúng là bọn khg não! 2b ghét nhất dobgf attila, piagio, đèn thì cao lại pha ngay vào mắt.
CSGT gặp xe chiếu pha cũng ngơ luôn, em chứng kiến 1 chiếc Camry chiếu pha nguyên chặng đường VVK tới NHT, ngay cả trong hầm luôn, tới ngã tư NHT và ĐVC có chú GT đứng điều tiết ở đó, chiếc Camry bật pha chờ đèn đỏ cả phút chiếu thẳng mặt cu GT mà cu cậu cũng lơ lơ, em ko biết nói sao luôn