Hạng C
31/5/07
879
6.824
93
San thì ngon rồi nhưng cái máy 2.5 thì đúng là đi phố hơi ngại thật...
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
1,8 tấn đi có 11l phố hỗn hợp, CRV ít hao xăng nhưng máy 1.5 đi phố( turbo chưa mở) cho cái xác nặng thì liệu nó có gào ko? Nhưng bác chủ lấy CRV đợt này ngon vì đang giảm k
Bác đi chắc rón rén dữ lắm :), mà SG cũng ko đạt mức này nổi đâu với con 2.5. trừ mazda công nghệ ngắt xilanh, nếu cắt 2 xi lanh thì nó chả khác gì con CRV cả nhưng điều kiện là bác phải cực kì từ tốn, nếu đi kiểu lấp lỗ thì nó active đủ xi lanh lên thì 20l là bình thường. phố SG đi 2.4 mà được 16l là quá giỏi & mệt mỏi rồi. CRV đạp thoải mái hổ báo cáo chồn trong phố cũng chỉ 12-13l thôi, còn những con cuv/suv 2.5 khác đạp thoải mái kiểu đó bèo cũng 20l nhé. Camry 2.4 trong SG đạp dè chừng cũng đã 18l rồi.
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Em đang chạy CRV 2020 đây. Nó ồn thì em công nhận, còn nói nó yếu cũng ko sai nhưng như nhiều bác bảo nó gào dải tốc đầu nghe buồn cười vcl. Nhà em thường đi 2 vc 2 đứa con, từ lúc đề pa khỏi hẻm đến lúc ra XLHN ko biết nó gào chỗ nào, chắc tại mình biết dùng não lái xe =)) Hay ý mấy bác là muốn nó vọt liền như xe đua, đạp lút cán cho nó chạy rồi bảo nó gào, vãi c*t! Em thấy nó yếu nhớt nhất là khi lùi, đề pa chạy cũng yếu, nhưng bảo gào thì chắc gặp mấy nài đua xe F1, hoặc đua 2B chém gió. CRV cũng chả phải hàng ngon gì để thần thánh, ngoài chuyện ồn + yếu, nó còn đầy bệnh di truyền: máy lạnh, thước lái... tuy nhiên lỗi cụ thể như thế nào, tần suất lỗi gặp nhiều hay ko, thì để người dùng thực sự người ta chia sẻ. Còn mấy tay chưa dùng mà cứ nghe nói thì lượn mẹ đi cho nước nó trong.
P.S: như một bác trên có nói, mua CRV lúc này là đang bắt đáy, tính ra p/p tạm ổn nên nếu chịu được các khuyết điểm của nó thì cứ múc. Còn mua lúc giá trước đây thì nên té sang các lựa chọn khác
người tiêu dùng phát biểu đây bác chủ thớt.
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
nghe nói đâu bác ơi. Động cơ Tubor em lạ gì đâu bác. Đi đường hỗn hợp hoặc đường trường thì siêu tiết kiệm xăng. Còn đi phố kẹt xe như HCM thì đúng khổ giờ đi làm về. Em cũng chạy chứ nghe nói đâu mà :)))
bác có bật ECON ko, tắt nó đi, đi phố bật nó chỉ thêm tức người, chỉ xài D hoặc S thôi, ECON chỉ đi cao tốc, ga ổn định chứ đi phố nó hao hơn cả đi D. này mà bác còn chê yếu vs ko nhạy thì thôi bác mua hẳng con 3.6 hoặc 4.8 mới vừa, chứ CUV/SUV mà 2.4 hút khí tự nhiên cũng ko bốc nổi đâu.
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Đồng hồ tua máy toàn dưới 1500v/p máy 1.5L uống nhiêu đó là căng rồi chứ tiết kiệm gì. Lúc đạp vòng tua trên 1800 v/p turbo nạp khí kết hợp phun nhiên liệu đi rồi thấy cái cảnh, uống cũng ngang ngữa Máy 2.0 - 2.5L chứ không đùa.
nghe bác comment là thấy bác chưa đi CRV rồi, CRV đi nhanh đi chậm gì vòng tua cũng 1400-1600 rpm cả. ngay cả lên cao tốc ổn định 90km/h nó xuống còn chừng 1300-1400 rpm, còn khi bác đạp ga, trừ khi thốc mạnh ga cần để tăng tốc nhanh nó mới tăng vòng tua lên tầm 2000rpm, còn ko nó hiệu chỉnh hộp số cvt để tăng tốc từ từ, nên về cơ bản base rpm nó luôn cao, tốn xăng hơn con 1.5 thường 1 tí nếu chỉ đi vận tốc chậm, nhưng ở vận tốc cao, nó khỏe & tiết kiệm hơn con 2.5 phải nói là gấp đôi. Không phải em nâng bi Honda, mà là cái máy honda nó tốt thiệt, mấy cái còn lại nó chẳng bằng ai, nhưng cái máy nó tốt thì khen tốt, e cũng mới chuyển qua xài honda mà thấy bất ngờ quá, với Santafe, em chỉ chấm cái máy dầu quá đã, còn máy xăng santafe nó còn xa lắm để so với honda.
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
rồi cả khung gầm của cả bọn CRV, Santafe, CX5, CX8 ko là gì với bọn Ford, Chevrolet cả, chắc chỉ tầm 60% dữ lắm 70%, nâng gầm lên nhìn bệ bánh bèo, tay đòn là biết liền, cảm giác khi chạy đường trường ở vận tốc >80km/h cũng khác lắm. được cái lọ mất cái chai thôi các bác, con nào phù hợp với mục đích của mình thì con đó là nhất rồi. Nên bác nào cần tư vấn chọn xe gì thì em nghĩ nên nói mong muốn của mình trước thì mới phù hợp được.
 
Hạng D
24/2/20
4.489
7.414
113
37
Bác đi chắc rón rén dữ lắm :), mà SG cũng ko đạt mức này nổi đâu với con 2.5. trừ mazda công nghệ ngắt xilanh, nếu cắt 2 xi lanh thì nó chả khác gì con CRV cả nhưng điều kiện là bác phải cực kì từ tốn, nếu đi kiểu lấp lỗ thì nó active đủ xi lanh lên thì 20l là bình thường. phố SG đi 2.4 mà được 16l là quá giỏi & mệt mỏi rồi. CRV đạp thoải mái hổ báo cáo chồn trong phố cũng chỉ 12-13l thôi, còn những con cuv/suv 2.5 khác đạp thoải mái kiểu đó bèo cũng 20l nhé. Camry 2.4 trong SG đạp dè chừng cũng đã 18l rồi.
Em đi bình thường , đi phố SG mà 16l thì chỉ là cx9 đời cũ xài máy 3.5 thôi chứ cx8 em nghĩ kẹt xe dữ lắm cũng chỉ 13-14l còn bình thường em đi phố SG là 11l , nhà có explorer xài 2.3 turbo đạp thỏa mái cũng ko đến 20l đâu bác mặc dù sức mạnh nó gần gấp đôi cx8.
 
  • Like
Reactions: SUKONY
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Em đi bình thường , đi phố SG mà 16l thì chỉ là cx9 đời cũ xài máy 3.5 thôi chứ cx8 em nghĩ kẹt xe dữ lắm cũng chỉ 13-14l còn bình thường em đi phố SG là 11l , nhà có explorer xài 2.3 turbo đạp thỏa mái cũng ko đến 20l đâu bác mặc dù sức mạnh nó gần gấp đôi cx8.
Ui, vậy có dịp em phải thử mấy con 2.5 đời mới để cập nhật kiến thức rồi, con Cam 2.4G trong SG e chả bao giờ đi dưới được 14l cả, bình quân 16-18l. Hơi bất ngờ với thông tin của bác.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
24/2/20
4.489
7.414
113
37
Ui, vậy có dịp em phải thử mấy con 2.5 đời mới để cập nhật kiến thức rồi, con Cam 2.4G trong SG e chả bao giờ đi dưới được 14l cả, bình quân 16-18l. Hơi bất ngờ với thông tin của bác.
Thông thường cx5 2.5 khoảng 9l còn cx8 2.5 khoảng 11l đi phố chứ 16-18l chắc em ko dám mua xe :)
 
  • Love
Reactions: SUKONY