Hạng D
31/5/14
3.544
4.394
113
VF6 eco và E34 chênh nhau thế nào?

em không biết bác ơi, em đi sạc ngồi 8 và trải nghiệm VF6 à, còn E34 (Nerio Green) em chưa biết. VF6 mấy bác mua ECO chạy dịch vụ lợi KM hơn, còn mua plus có nhiều tính năng hỗ trợ nên tầm hoạt động thấp hơn. Em cũng đang mon nen con VF6 đi làm, chứ VF3 em chạy 2 ngày 180km phải sạc 1 lần.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng B2
5/2/22
189
207
43
Quận Tân Bình, TP.HCM
khoan nói chuyện mua xe rieng cái khoản tổng lương 2vc chưa dc 40 mà có nhà 3 tấm ,2 miếng đất , nuoi 2 con nhỏ, còn du 200tm thi xin nhận tại hạ 1 lạy, con chuyện xe thi cứ " tôi yêu Việt Nam đ " mà triển
tài chính cỡ đó thì người ta mới nhắm đến vinfast, vẫn đúng câu nói "Có tiền người ta mua Mercedes, BMW; có thừa tiền người ta mua Audi; có dư tiền thì mới mua VinFast."
 
Hạng B1
2/2/21
81
26
8
35
nếu bác định mua vf5 thì em khuyên nên mua e34 cũ, to hơn nhiều. Mua xe điện đi bác
 
Hạng D
26/9/09
2.156
7.106
113
bài toán là khai thác nhiều ít ra sao thôi
nếu chủ yếu bào thì chắc điện ngon , tức lợi thời gian đầu , nghe nói grab xe mới bào ngon nhé , > 1 tr/ngày khỏe ru , xe càng già nó càng giảm cuốc thơm
còn 1/2 nạc mỡ , thì ngược lại , honda đỡ mất giá , bảo trì bảo dưỡng rẻ, xăng nhớt tiện dụng
 
Hạng D
8/1/19
1.648
2.341
121
nếu xác định chạy dịch vụ bào liên tục trong 3 năm thì mua Vin VF5 , còn mua để sử dụng nhiều mục đích và tuổi thọ trên 10 năm thì chọn honda city,
 
Hạng C
30/5/13
697
12.056
93
Nếu chạy dịch vụ toàn thời gian thì 1 tháng tiết kiệm tiền nhiên liệu tầm 10-15tr, mua Vinfat thì được miễn phí sạc 2 năm cũng đỡ được 240-360tr tiền nhiên liệu, chưa kể có thể tiết kiệm thêm tiền bảo dưỡng định kỳ. Do đó những người chạy dịch vụ chuyên nghiệp thấy đây là cái lợi đầu tiên mà họ hướng đến.

Nếu chạy dịch vụ kiểu tay ngang như chủ thớt thì 1 tháng tiết kiệm nhiên liệu chỉ vài ba triệu thì nên cân nhắc có nên mua xe điện không vì nếu sử dụng cho gia đình thì vf5 không thể sánh bằng honda city được.

Cái nữa khi bán xe sau 5 năm không biết xe nào dễ bán hơn
 
Hạng B1
8/12/21
57
89
18
35
Mình thấy nhiều người tính mua xe cho gia đình với hy vọng đá thêm dịch vụ thì quả thực nên từ bỏ ý định kiếm thêm đó. Xác định đủ tiền nuôi xe cho gia đình thì mua, còn xác định chạy dịch vụ thì tính theo kiểu chạy dịch vụ, đừng có nửa nạc nửa mỡ. Cách đây 5-10 năm việc này có thể đúng, chứ giờ xe dịch vụ ở tỉnh khá nhiều. Tham gia hội, nhóm, có kèo chia sẻ nhau còn cạnh tranh vất vả, huống gì chỉ chạy khi rảnh rỗi thì khó kiếm khách lắm.

Trước đây, mình có ông anh họ ở quê cũng mua con X để chạy dịch vụ, ban đầu nhiều họ hàng người quen biết còn đặt xe. Sau đó thì nhà chú ba mua xe, rồi đến nhà cô tư mua, nhà thím út cũng mua, nhà người bạn cũng mua... cứ mỗi năm là có thêm hai ba nhà mua xe thì là mất thêm bấy nhiêu khách và cạnh tranh nhiều hơn vì ai cũng mua với ý định là chở họ hàng, người quen kiếm thêm. Nên cuối cùng thì nhà ai cũng có xe rồi không cần thuê nữa, nếu chỉ đi một hai người thì lại đi xe khách, rẻ hơn mà còn đưa đón tận nhà. Còn ông anh họ mình giờ cả năm chạy ngoài chắc đếm trên đầu ngón tay. Cung nhiều cầu ít, nên đa phần xe xếp xó, về đúng nghĩa xe gia đình.