Chắc 30/4 hả bác? Chứ 2/9 lâu lắm!Đèo Cả .thông hầm, chưa thông xe chờ 2017
Các đoạn giảm xuống chắc chắn phải có lý do như đường cong, khuất tầm nhìn, đường giao nhau ... chứ không thể không có lý do được, chẳng qua mình chẳng có thời gian quan tâm hoặc chẳng quan tâm làm gì.Dear bác tieuhaithuong,
QL thì đi sướng thiệt nhưng có rất nhiều đoạn đang chạy 90 km/h phải giảm xuống 60 km/h như Bình Thuận hay những đoạn cấm vượt mà chẳng có 1 lý do gì như Đồng Nai.... Đường lên Gia lai tuy CA Bình Phước, Dak Nong hay rình bắn tốc độ nhưng mình cứ đi đúng tốc độ thì sợ gì chứ....
Còn đường QL14 vấn đề các xe hay dính lại không phải tốc độ, mà là lấn lane, nhiều khi gặp những xe trước bò ra đường nóng tính đánh lái 1 cái là dính ngay!
Anh cứ tính từ đây đi BMT đường 14 & từ đây đi NT QL1 thời gian same same mà khoảng cách hơn nhau cả trăm cây thì nghĩ nên đi đường nào!
Đường 1 mà đi bác, đi đường 14 mệt lắm, ngon được vài đoạn, ko phân cách cứng nên hay bị 16-29 chổ lấn làn ú tim lắm
Klq nhưng mà nick của anh độc đáo quá. Nên hiểu sao đây?
![]()
đừng có mơ vì cùng lối , có nghĩa là ta đi cùng lối thì chưa chắc bên nhau đừng có mơCái này tuỳ Bác hiểu thôi ạh !![]()
QL14 đường cong nhiều và không có dãi phân cách cứng nên tốc độ tối đa 80km/h.
Hôm về QL14 do đường vắng chủ quan bị dính tại Đăk Lăk 90/80, ăn bb về SG đóng phạt qua bưu điện 2,5 chai, phí bưu điện 160k.
Hôm về QL14 do đường vắng chủ quan bị dính tại Đăk Lăk 90/80, ăn bb về SG đóng phạt qua bưu điện 2,5 chai, phí bưu điện 160k.