Môt cuốc xe đi chùa cả.ngày, vài chục km 900, đi vung tàu khoảng 1tr5, hơi chém.Tuyệt vời quá anh chủ xe ơi, chắc em bán quách con cx8 ghẻ và nghỉ việc ở bv về mua XL7 hybrid chạy dịch vụ quá, thấy chạy lời 2tr/ngày thơm quá trong khi em làm còng lưng cả ngày lương có 7,5tr/tháng.
Cái này ngày xưa độ chế được bác. Vô só tự lock cửa, về P unlock.Con này có 1 điểm dở mà kg hiểu sao thằng Su nó khg làm. Muốn độ chế cũng khg được ( theo lời bạn sale Su nói) đó là: vô số chạy muốn tự lock cửa phải thò cái tay trái xuống bấm 1 cái. tới nơi muốn cửa mở lại phải bấm cái nữa.
Ui dời, lắp cái bộ lock cửa tự động đơn giản mà bác, sale phán bừa quá.Con này có 1 điểm dở mà kg hiểu sao thằng Su nó khg làm. Muốn độ chế cũng khg được ( theo lời bạn sale Su nói) đó là: vô số chạy muốn tự lock cửa phải thò cái tay trái xuống bấm 1 cái. tới nơi muốn cửa mở lại phải bấm cái nữa.
đúng ra là nó chỉ hỗ trợ quá trình đề pa, idling stop và đề máy thôi, chứ cục pin như cái ắc quy thế thì tiết kiệm kiểu gìTăng trải nghiệm ng dùng thôi. Khi khởi động lại trong quá trình Idling stop thì sẽ êm ái hơn, không bị rìu điện hay bị tạm ngắt điều hòa. Trong 1-2s đầu tiên cũng có tác dụng làm xe mạnh hơn chút.
Còn loại này thì k tk được mấy. Nếu đi đường trường hay chạy ở tỉnh thì lại càng vô dụng.
Cái này mua cục lock cửa 300-400k về, cắm vào cổng OBD . Chẳng phải độ chế gì.Con này có 1 điểm dở mà kg hiểu sao thằng Su nó khg làm. Muốn độ chế cũng khg được ( theo lời bạn sale Su nói) đó là: vô số chạy muốn tự lock cửa phải thò cái tay trái xuống bấm 1 cái. tới nơi muốn cửa mở lại phải bấm cái nữa.
Bọn Nhật nó k làm vì nó sợ khi có tai nạn, hệ thống bị lỗi k tự mở cửa ra.