Chủ đề tương tự
Bác xem lại hệ khung xem đã móp và thay nhưng chỗ nào nhìn biết ngay ấy mà, khung ảnh hưởng nghiêm trọng túi khí mới nổ được, còn nếu không thì lỗi cảm biến túi khí thôi mà bác, cái này thay cũng hơn triệu đấy
KhaiQuang nói:Chắc túi nổ rồi bác ơi,vào hảng ford gắn bác ơi
Bác Khaiquang ơi ! Xe mình là Mazda Premacy sao phải vào hãng Ford ?
T.siena nói:KhaiQuang nói:Chắc túi nổ rồi bác ơi,vào hảng ford gắn bác ơi
Bác Khaiquang ơi ! Xe mình là Mazda Premacy sao phải vào hãng Ford ?
Vì 2 thằng đó cùng 1 ông nội, bác cứ đem vô ford là họ làm được hết
jack_derida2000 nói:Bác xem lại hệ khung xem đã móp và thay nhưng chỗ nào nhìn biết ngay ấy mà, khung ảnh hưởng nghiêm trọng túi khí mới nổ được, còn nếu không thì lỗi cảm biến túi khí thôi mà bác, cái này thay cũng hơn triệu đấy
Khó kiểm tra lắm bác ơi, lâu rồi mình đem xe vô bảo dưỡng ở Mazda Pasteur, xe của chính bà giám đốc Mazda Pasteur bị anh tài xế mới tuyển phi từ cổng Mazda Pasteur bay qua bên kia đường đâm vô gốc cây nát bét cái đầu. khảong tháng sau mình quay lại thay nhớt xe, thấy xe được làm lại như mới, anh thợ nói với mình ''đố anh tìm được chỗ nào là xe bị nát đầu.....''
phantan nói:Thế còn đèn check ABS nó sáng liên tục khi xe chạy, tháo cầu chì: Sáng, gắn cầu chì: Sáng...Thắng thì vẫn bình thường???Sao thế các bác, em tháo 4 cái thắng, vệ sinh thắng xong: Vẫn thế.
Bác kiểm tra 4 cái cảm biến ABS của 4 bánh xem sao, cái vụ này phải check bằng phần mềm nó mới nhanh và chính xác. Nên đem xe vào Ford họ có đủ đồ chơi để kiểm tra và thay nếu có hư. Em cũng bị 1 lần rồi đi hết 700k cho 1 cái dây cảm biến bánh sau,150k tiền công thay và kiểm tra bằng laptop.