Hạng D
2/12/03
1.569
3.967
113
Vietnam
Uber hợp tác với Volvo thí điểm Taxi tự lái ở Mỹ vào tháng tới
Vào tháng tới, Uber sẽ triển khai thí điểm Taxi tự lái ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania. Trong thời gian thí điểm, người đi “Uber tự lái” sẽ được miễn phí.
[pagebreak][/pagebreak]
Do luật pháp liên bang Mỹ chưa cho phép xe không tài xế được tham gia giao thông, nên các Uber tự lái sẽ có “giám sát viên” ngồi sau tay lái thay cho tài xế.

Chương trình thí điểm này nằm trong dự án hợp tác trị giá 300 triệu USD giữa Uber và Volvo.
Uber hợp tác với Volvo thí điểm Taxi tự lái ở Mỹ vào tháng tới
Volvo cung cấp cho dự án khoảng 100 xe tự lái được sản xuất dựa trên nền tảng các kiểu mẫu XC90, S90 và V90. Uber chịu chi phí vận hành và đóng vai trò phó chủ nhiệm dự án.

Thông qua hợp tác, Uber phát triển phần mềm Taxi tự lái cho riêng mình. Còn Volvo sẽ hoàn thiện công nghệ xe tự lái của công ty. Sau khi dự án hợp tác kéo dài 20 tháng kết thúc, mỗi bên sẽ kinh doanh độc lập không lệ thuộc vào nhau, nhưng xem nhau như đối tác công nghiệp dài hạn.
Uber hợp tác với Volvo thí điểm Taxi tự lái ở Mỹ vào tháng tới
Volvo và Uber không phải là những công ty đầu tiên hợp tác với nhau để phát triển công nghệ tự lái. GM và Lyft đã hợp tác với nhau để hướng đến mục tiêu tương tự, trong khi Google và Fiat Chrysler đã hợp tác với nhau để sản xuất chiếc xe tự lái nguyên mẫu Chrysler Pacifia.

Uber hợp tác với Volvo thí điểm Taxi tự lái ở Mỹ vào tháng tới Uber hợp tác với Volvo thí điểm Taxi tự lái ở Mỹ vào tháng tới Uber hợp tác với Volvo thí điểm Taxi tự lái ở Mỹ vào tháng tới Uber hợp tác với Volvo thí điểm Taxi tự lái ở Mỹ vào tháng tới
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Autobot sắp thành hiện thực. Trang bị thêm súng nữa là war thoải mái
 
  • Like
Reactions: donvvvn