ấy còn 2 bác đi xe WAre nữa bác ơi.sao ko có chiếc xe bồn hay ben nào cán qua luôn cho nó lành !!! bại hoại của xã hội.
Lúc đầu, định phản hồi bác @NamHung, sau thấy nhiều bác ném đá tảng quá nên thôi. Nhưng sau một hồi thì lại thấy nên nói: bác hoàn toàn có quyền nêu và bảo vệ quan điểm của mình, nhưng trên OS thì tranh luận, quan điểm thì nen dựa trên phân tích, quan sát trên nền tảng luật lệ, quy định chứ không chỉ phán chung chung như ... thánh vậy!
Hoàn toàn không có cơ sở để nói xe gắn cam dừng sai (chưa kể chưa biết bên trong có vướng gì không mà "dạy" là nên đậu sát thêm nữa), cũng không có cơ sở để nói 2 taxi, 2 xe tải không giữ khoảng cách an toàn (khoảng cách an toàn tính trên cơ sở có thể thắng kịp khi gặp chướng ngại phía trước, không phải để nhường xe vượt ẩu), ... nhưng lại đủ cơ sở để nói xe 2b gây tai nạn đã vượt nhiều xe cùng lúc, không bảo đảm an toàn (chưa kể vụ say rượu do không thể phán đoán qua hình ảnh).
Hoàn toàn không có cơ sở để nói xe gắn cam dừng sai (chưa kể chưa biết bên trong có vướng gì không mà "dạy" là nên đậu sát thêm nữa), cũng không có cơ sở để nói 2 taxi, 2 xe tải không giữ khoảng cách an toàn (khoảng cách an toàn tính trên cơ sở có thể thắng kịp khi gặp chướng ngại phía trước, không phải để nhường xe vượt ẩu), ... nhưng lại đủ cơ sở để nói xe 2b gây tai nạn đã vượt nhiều xe cùng lúc, không bảo đảm an toàn (chưa kể vụ say rượu do không thể phán đoán qua hình ảnh).
bác cho mình biết lànĐồng ý là taxi có thể ko sai luật. Nhưng 2 thằng nó chạy như vậy, nối đuôi nhau thì theo bác xe máy đi đường nào? Nếu ko lách qua trái?

NGU mà cứ hay giữ quan điểm, không biết cái sai của mình sao ma khá đượckkk, tôi vẫn giữ quan điểm trên, nhưng tôi tôn trọng quyền đưa ra các nhận xét của các anh ở trên kia,
nếu là tôi, tôi sẽ đậu chiếc xe gắn cam vô sát hơn, ở 1 con đường hẹp như vậy
E cũng đồng ý với quan điểm của bác..Đặc mình vào trường hợp xe Cam đi, có chuyện xảy ra mới nói ngta đậu sai. Ý thức của xe gắn Cam vậy là cũng tốt quá rồi, Cam còn đang quay hình có nghĩa là xe vẫn còn bật chìa khóa có thể chỉ dừng lại để mua đồ hay gì đó 1 chút rồi đi tiếp mà đậu sát vậy là cũng ý thức rồi mấy bác ơi. Còn xe 2b xỉn ko làm chủ được tình huống chạy sai thì chịu thôi..ra đường ko biết lỗi ai phải ai xe lớn thấy thiệt thòi hơn rồi tiền ma chay thuốc men đủ kiểu nên đừng quy thêm tội cho xe lớn nữa. Xe nào sai xử lý xe đó.Nói hay quá
. Đường không cấm đậu thì người ta đậu. Tìm khúc rộng hơn là khúc nào khi nguyên con đường nó như thế?
Bản thân bác vào trường hợp ô tô có cam thì bác làm thế nào? Chạy thật xa tìm chỗ đâu an toàn rồi cuốc bộ lại chỗ đó chăng? Xe có cam có quyền đậu nếu không bị cấm, và hoàn toàn không có bất cứ lỗi gì, vì họ mua xe có đóng đầy đủ các loại thuế và phí, họ có quyền chạy trên đường và có quyền đậu bất cứ đâu nếu không sai luật. Xe là để chạy và lúc không chạy thì phải đậu. Đậu như thế nào thì đã có luật. Đã đúng luật rồi thì không còn chịu trách nhiệm gì về luật giao thông cả (kể cả vụ "nguồn nguy hiểm cao độ" cũng không được áp dụng cho xe đang đậu)
Cứ có tai nạn là phải kiếm cái gì gần đấy quy lỗi, trong khi thằng chạy ẩu, chạy sai không chịu trách nhiệm?
Trong giao thông, cứ đúng luật mà làm. Sai luật phải lãnh hậu quả. Không thể nào nói anh đậu chiếm diện tích tôi mới bị tai nạn (nếu đậu không sai)
chắc bác chưa bao giờ dùng qua lens/cam ultra-wide hay fish-eye...nên ko biết được không gian theo chiều ngang của khung hình bị bóp dẹt lại, tạo cảm giác chật hẹp hơn bình thườngĐường đã hẹp mà còn đậu xe chiếm lòng đường, đã vậy còn chống chế, nguỵ biện.
Đúng là lưu manh.
2b say xỉn và gây tn là sai hoàn toàn rồi, nhg có quá bất nhẫn khi có một số bác còm thích thú, hả dạ, cầu cho bị tải cán chết...
. Bất giác nghĩ tới một nhận định đọc đc đâu đó cách đây ko lâu "Người Việt chúng ta ngày càng trở nên độc ác!" 
có quy định cho xe ô tô đậu trên lề đường không bác , em chỉ thấy quy định cấm xe leo lên lề thôi, vì đó là nơi dành cho người đi bộ.Họ nhậu xỉn, chạy ẩu là sai rồi. Nhưng việc nào ra việc đó. Khách quan tôi thấy có xe gắn cam đậu chưa gọn, một nửa bên lề và một nửa bên lòng đường. Trong khi đó lề rất rộng, có thể dỗ gọn hơn. Cách đỗ kiểu này cũng là nguyên nhân gián tiếp gây nguy hiểm cho mọi người tham gia giao thông.