OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Để khách hàng Việt Nam có có hội sở hữu những dòng xe chất lượng hàng đầu, Suzuki triển khai chương trình: “Ưu đãi trao tay, rước ngay ô tô Suzuki” từ ngày 16 – 31/8/2019 trên toàn quốc áp dụng cho các mẫu xe: Swift, Celerio, Ciaz, Carry Truck.

Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8


Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:
  • Celerio MT hoặc CVT: Hỗ trợ 15.000.000 VNĐ / xe. (Bảo hiểm vật chất và Phụ kiện).
  • Swift (các phiên bản): Hỗ trợ 30.000.000 VNĐ / xe. (Bảo hiểm vật chất, phụ kiện, phí đăng ký).
  • Ciaz: Hỗ trợ 30.000.000 VNĐ / xe. (Bảo hiểm vật chất, phụ kiện, phí đăng ký).
  • Carry Truck: Hỗ trợ 5.000.000 VNĐ/ xe. (Thuế trước bạ).
Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách lẻ, không áp dụng chi khách mua lô.

Ba mẫu xe du lịch có ưu đãi trong tháng 8 đều là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều ưu điểm vượt trội.

Trong đó, Suzuki Celerio là dòng xe đô thị phân khúc A nhỏ gọn với 02 phiên bản: số tự động vô cấp CVT giá 359 (triệu đồng) và bản số sàn 5 cấp 5MT giá chỉ 329 (triệu đồng). Mẫu Hatchback 5 cửa này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với những ưu điểm vượt trội so với các xe khác trong phân khúc là tiết kiệm nhiên liệu (tối ưu chỉ 3, 77 lít/ 100Km) và khoang nội thất cực kỳ rộng rãi. Suzuki Celerio thể hiện sự ưu việt nhờ khả năng linh hoạt khi di chuyển trong các con phố, hẻm nhỏ. Với những trang bị tiện ích đủ dùng, thực dụng như màn hình cảm ứng tích hợp camera lùi, 02 túi khí, các hộc để đồ tiện ích ở nhiều vị trí cùng hàng ghế sau gập linh hoạt 60:40 hoặc gập toàn bộ.

Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8


Tại Việt Nam, Suzuki Swift có 02 phiên bản GLX giá bán 549 (triệu đồng) và GL giá bán 499 (triệu đồng). Trên nền tảng phiên bản GLX, Swift Special được Suzuki make-up với ghế da sang trọng, logo màu vàng và nóc đen cá tính cùng mức giá 562 triệu đồng. Mẫu xe này thuộc Top 3 xe đô thị tốt nhất Thế giới năm 2018. Công nghệ HEARTECT mới của Suzuki giúp xe nhẹ hơn đến 95 kg so với mẫu tiền nhiệm giúp xe đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu chỉ 3,67 Lít/100 Km. Hộp số CVT – biến thiên vô cấp cho cảm giác tăng tốc mượt mà. Swift được trang bị vô lăn vát thể thao, nút bấm tiện ích trên vô lăng, các hộc để đồ tiện ích cùng hàng ghế sau gập linh hoạt như đàn em Celerio. Đặc biệt bản GLX với hệ thống đèn LED projector cá tính, hệ thống ga tự động – cruiser control, màn hình cảm ứng tích hợp camera lùi, mâm mài bóng cùng hệ thống phanh đĩa trước sau.

Suzuki Ciaz – mẫu Sedan thực thụ với mức giá chỉ 499 triệu đồng. Rộng nhất trong phân khúc B Sedan mang lại không gian bên trong rộng rãi & thoải mái. Xe tăng tốc tốt nhờ tính ưu việt từ khí động học. Nội thất xe rộng rãi đến bất ngờ nhờ kích thước xe gần như tiệm cận phân khúc C giúp các vị trí trên xe có thể duỗi chân thoải mái. Cốp Ciaz có sức chứa lớn 495L, đủ để chứa hành lý cho một kỳ nghỉ dài ngày. Tiết kiệm nhiên liệu hơn và đem lại lợi ích về kinh tế cho người dùng (tối ưu chỉ 4,59 lít/100km).

Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8


Carry Truck - mẫu xe tải nhỏ của Suzuki với lợi thế bền bỉ và linh hoạt trong các hẻm, phố nhỏ. Suzuki Carry Truck được trang bị động cơ xăng 1.0 Lít tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Là sự lựa chọn tối ưu, tiết kiệm cho việc kinh doanh vận chuyển.

Song song với việc mang đến sản phẩm chất lượng, giá tốt cùng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng Việt. Việt Nam Suzuki liên tục phát triển hệ thống gần 40 đại lý trên cả nước cùng với nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng như hiệu chỉnh giá cả và cung ứng phụ tùng cạnh tranh hơn. Từng bước chuyển mình để đến gần hơn với khách hàng Việt. Việt Nam Suzuki áp dụng hệ thống đào tạo kỹ thuật viên dịch vụ từ Suzuki Nhật Bản, đánh giá, kiểm tra và chứng nhận tay nghề. Chất lượng kỹ thuật viên ngày càng được nâng cao và tệm cận trình độ của các kỹ sư Nhật. Tại hệ thống Đại lý, Khách hàng có thể dễ dàng quan sát khu phụ tùng được trưng bày sẵn có tại showroom.

Cùng với đó, Việt Nam Suzuki tiếp tục phát triển hệ thống đặt hàng phụ tùng nhập khẩu để đảm bảo thời gian cung ứng phụ tùng theo nhu cầu khách hàng. Trong sự kiện ra mắt Ertiga hoàn toàn mới vào cuối tháng 6 vừa qua, Ông Shozo ONO – Tổng giám đốc Cty TNHH Việt NAM Suzuki cũng chia sẻ: “Suzuki sẽ xem xét lại giá phụ tùng để phù hợp hơn với thị trường và dễ chấp nhận hơn so với các đối thủ”. Chúng tôi cũng trang bị tổng đài (18006950) nhằm hỗ trợ khách hàng trong vòng 24h những thắc mắc cũng như về chất lượng dịch vụ.

Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8
Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8

Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8Ưu đãi đến 30 triệu đồng khi mua xe Suzuki trong tháng 8
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/6/19
192
182
56
chính ra thì mấy em như Celerio với Swift dễ cưng dễ nuôi :) mỗi tội hệ thống đại lý của Su còn yếu quá cảm giác ko đủ để tạo niềm tin

Còn xe pk cao hơn thì anh Su này chán lắm =))
 
  • Like
Reactions: thanhsuzukidailoi
Hạng D
31/3/11
1.385
1.890
113
39
thêm vào tính năng ổn định thân xe vsc đi rồi hãy nói chuyện nhé suzuki vietnam! ko thì đấp chiếu đi !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/3/11
1.385
1.890
113
39
Nghe đồn lô sau Swift về có cbdt rồi
phải vậy chứ, xe phân khúc B thì phải nhìn đối thủ mà coi cái gì hợp lí thì cắt chứ, mẹ nó cắt tùm lum về ko ai thèm mua thì đúng rồi ! 2019 rồi có phải 2009 đâu mà muốn làm gì thì làm! ở Việt Nam! có mỗi thằng Suzuki chán nhất ! xe ế thuộc hàng đội sổ luôn mà éo biết làm sao tụi nó sống sót đc hoài, chắc tiền của hãng mẹ tài trợ !!
 
  • Haha
Reactions: tktung
Hạng C
10/6/18
565
429
83
39
phải vậy chứ, xe phân khúc B thì phải nhìn đối thủ mà coi cái gì hợp lí thì cắt chứ, mẹ nó cắt tùm lum về ko ai thèm mua thì đúng rồi ! 2019 rồi có phải 2009 đâu mà muốn làm gì thì làm! ở Việt Nam! có mỗi thằng Suzuki chán nhất ! xe ế thuộc hàng đội sổ luôn mà éo biết làm sao tụi nó sống sót đc hoài, chắc tiền của hãng mẹ tài trợ !!
Chi phí vận hành thấp, cơ cấu gọn nhẹ.. Nhà máy luôn trong tình trạng tắt điện tối om. Hơn nữa cái giá đâu có rẻ?