OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Ưu đãi phí trước bạ khi mua Toyota Corolla Altis

Từ 05/07/2019-31/08/2019, khách hàng khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe Corolla Altis trong thời gian diễn ra chiến dịch sẽ nhận được gói hỗ trợ phí trước bạ giá trị 40 triệu đồng từ Toyota Việt Nam và Đại lý.[pagebreak][/pagebreak]

Sau 10 thế hệ cải tiến, Corolla Altis vẫn giữ nguyên vị thế là mẫu xe sang trọng, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua xe. Với chương trình khuyến mãi phí trước bạ mới, các khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận Corolla Altis hơn.

Ngày 6/6/2019 vừa qua, TMV đã chính thức xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000, đây là cột mốc quan trọng trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Toyota tại Việt Nam. Nhân sự kiện đặc biệt này, Toyota Việt Nam cũng chính thức thông báo chương trình tri ân khách hàng “Ưu đãi Corolla Altis từ ngày 05/07/2019-31/08/2019”. Theo đó, từ 05/07/2019-31/08/2019, khách hàng khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe Corolla Altis trong thời gian diễn ra chiến dịch sẽ nhận được gói hỗ trợ phí trước bạ giá trị 40 triệu đồng từ Toyota Việt Nam và Đại lý. Ngoài ra, đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty tài chính Toyota (TFSVN), sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi 3.99% trong 6 tháng đầu.

Ưu đãi phí trước bạ khi mua Toyota Corolla Altis


Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1966 tại Nhật Bản, trải qua 10 thế hệ cải tiến, và trong suốt 50 năm phát triển, với chất lượng vượt trội, kiểu dáng thu hút, khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu, Corolla trở thành “mẫu xe được yêu thích nhất toàn cầu” với tổng doanh số bán ấn tượng lên tới trên 42 triệu xe, cũng như luôn giữ vững vị trí là dòng xe du lịch bán chạy nhất thế giới. Hiện Corolla Altis được sản xuất tại 16 nước/ khu vực và có mặt tại 154 nước trên toàn thế giới. Năm 2018, Corolla Altis là mẫu xe bán chạy nhất thế giới với hơn 1 triệu chiếc.

Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, với 10 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, những lãnh đạo cấp cao và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường. Thế hệ Corolla Altis mới (ra mắt từ 2017 và nâng cấp từ 2018) cũng giữ nguyên những giá trị cốt lõi và là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trong phân khúc Sedan hạng C với doanh số tích lũy tính đến hết tháng 6/2019 gần 73.000 xe.

Ưu đãi phí trước bạ khi mua Toyota Corolla Altis


Ngoại hình Corolla Altis hiện đại và sang trọng với lưới tản nhiệt mảnh 1 nan, nối 2 cụm đèn pha với nhau, vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn, làm nổi bật các đường nét sắc sảo của xe. Cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày dạng bi-LED. Thiết kế bên hông xe bắt mắt và cá tính với những đường dập nổi chạy dọc thân xe tạo cảm giác hiện đại. Cụm đèn phía sau được làm mới cùng thanh nẹp crôm nối hai cụm đèn sau tạo cảm giác đuôi xe rộng hơn và thấp hơn. Thêm vào đó cụm đèn sau được thiết kế cùng dải đèn hậu LED tăng sự sang trọng, hiện đại của chiếc xe vào ban đêm.

Nội thất Toyota Corolla Altis thừa kế những ưu điểm của thế hệ trước với không gian rộng rãi và tinh tế, các đường nét sắc sảo, hài hòa, làm nổi bật các vùng chức năng. Bên cạnh đó, bảng táp lô với thiết kế mới hiện đại và thân thiện hơn với người sử dụng với cửa gió điều hòa 2 bên hình tròn dạng sao 5 cánh tạo cảm giác thể thao và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch được tinh chỉnh sang trọng và dễ quan sát hơn. Bên cạnh đó lẫy chuyển số tự động trên vô lăng, hệ thống âm thanh DVD 7 inch; tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi trên Corolla Altis giúp mang đến cho chủ sở hữu nhiều tiện ích tiện dụng hơn.

Ưu đãi phí trước bạ khi mua Toyota Corolla Altis
Ưu đãi phí trước bạ khi mua Toyota Corolla Altis

Động cơ Toyota Corolla Altis bền bỉ và mạnh mẽ khẳng định giá trị vững bền của thương hiệu toàn cầu này.Động cơ 3ZR trên bản Corolla 2.0V Sport và Corolla 2.0V cùng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i thể hện khả năng vận hành vượt trội, cho phép tăng tốc êm ái mà mạnh mẽ ở vòng tua-bin thấp, cùng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-I cho khả năng vận hành êm ái, giúp phiên bản này đạt công suất tối đa 143hp/6200rpm với mô-men xoắn cực đại 187Nm/3600 rpm.

Trong khi đó, phiên bản Corolla 1.8E CVT với động cơ 2ZR-FE, 16 van DOHC, VVT-I kép, ACIS, hộp số vô cấp CVT giúp xe có thể đạt công suất tối đa 138hp/6400rpm với mô-men xoắn cực đại 173Nm/4000 rpm.

Và dù ở phiên bản nào, các động cơ Corolla Altis cũng đều vận hành êm ái, ít cần bảo dưỡng mà còn đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Ưu đãi phí trước bạ khi mua Toyota Corolla Altis


Anh Nguyễn Hữu Duy (quận 2) cho biết: “Mua xe thì tôi đặt nặng tiêu chí bền bỉ và dễ sử dụng. Dòng xe này thì không còn gì phải bàn về độ bền cũng như sự ổn định khi vận hành rồi, thương hiệu Toyota đã được khẳng định từ lâu rồi”.

Trong khi đó, ông Lê Hoàng Phong: “Tôi hài lòng với chiếc xe này. Xe đẹp, thiết kế trung tính, sang trọng, vận hành êm ái. Có nhiều đại lý để bảo dưỡng và dịch vụ của các đại lý Toyota cũng rất tốt”.

Giá trị bền vững của Toyota Corolla Altis không chỉ đến từ động cơ và trang bị nội thất mà còn ở công nghệ an toàn. Các phiên bản Altis bán trên thị trường đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) cùng 7 túi khí, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn 5 sao do tổ chức ASEAN NCAP đánh giá.

Ngoại hình hiện đại, sự bền bỉ, tiện nghi, an toàn cùng tính thanh khoản cao và khấu hao thấp đều góp phần tạo nên một mẫu xe được yêu thích nhất toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi phí trước bạ, khách hàng vui lòng truy cập websitehttp://www.toyota.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-chung/500-000-xe-san-xuat-trieu-loi-cam-on-tu-toyota hoặc liên hệ đại lý gần nhất.

Ưu đãi phí trước bạ khi mua Toyota Corolla Altis
Ưu đãi phí trước bạ khi mua Toyota Corolla Altis
 

Attachments

Tập Lái
25/6/19
5
6
3
38
Giá chát quá nên thị phần phân khúc C của Altis rơi vào các xe hàn, M3 hết rồi.
 
Hạng D
1/7/10
1.972
1.190
133
giaotoviet.com
Altis giờ lở dỡ, nửa vời quá nên khó bán. Chọn sedan công nghệ thì Cerato, Elantra; sedan nhật thì Mazda 3; Sedan thể thao thì Civic.
Ông này không được gì chỉ được giá cao, mà xu hướng giờ là CUV như Kona, HRV thì Altis chỉ xếp xó.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Hôm trước thấy bảo "ban ơn cho khách hàng..." Giờ chuyển sang "hỗ trợ, từ thiện" không biết mấy hôm nữa sẽ thành gì?
Có lẽ là "giảm giá, khuyến mại, kích cầu" và cuối cùng là "trả về giá trị thực cho khách hàng".
 
Hạng B2
9/3/07
485
382
63
Corrola All-tits ! Cái tên của trùm 1 thời dòng xe sedan hạng C tại VN, giờ gần như là hàng hiếm thấy trên đường, chắc chỉ có fan gốc mới chơi nổi!
 
Hạng C
1/12/11
857
861
93
Hum đi bóc số, nhìn Altis mà nãn quá, cái kính mỏng tanh, trong suốt nhìn luôn vào cái nội thấy nghèo nàn..
Đó là bản 1.8 AT.