Tập Lái
16/4/15
19
0
1
34
vừa rồi em vá vỏ em để ý thấy cụ thợ khi lắp lại lắp mặt trong ra ngoài, em có hỏi cụ ý bảo do lốp mòn k đều nên lắp như vậy và còn bảo lốp nào vá thì đảo lốp đó. em thấy không ổn vì theo ngu ý của em thì khi đảo thì phải đảo cả 4 chân phải không ợ. theo các cụ làm như cụ thợ có đảm bảo không ạ (hoa lốp mặt trong và ngoài khác nhau)
. xe em lốp michelin 215 50 17 đi được 11k
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
4/2/16
65
22
8
35
vừa rồi em vá vỏ em để ý thấy cụ thợ khi lắp lại lắp mặt trong ra ngoài, em có hỏi cụ ý bảo do lốp mòn k đều nên lắp như vậy và còn bảo lốp nào vá thì đảo lốp đó. em thấy không ổn vì theo ngu ý của em thì khi đảo thì phải đảo cả 4 chân phải không ợ. theo các cụ làm như cụ thợ có đảm bảo không ạ (hoa lốp mặt trong và ngoài khác nhau)
. xe em lốp michelin 215 50 17 đi được 11k
Bác xem lốp Michelin của bác có phần inside outside trên thành lốp ko nếu ko có thì ok ko có vấn đề, nếu có thì bác phải xem lại vì đảo như vậy sẽ bị sai kỹ thuật. Với nhớ cân chỉnh thước lái lại nhé bác :D thân
 
Tập Lái
12/6/14
25
0
1
39
Đảo như vậy hình như không đúng, trước giờ chỉ thấy đảo lốp trước sau hay đảo 4 lốp chứ chưa thấy đảo trong ra ngoài như vậy bao giờ cả bác.
 
16/11/15
51
42
18
35
Thông thường sau mỗi 10.000km bác nên cân mâm đảo vỏ để kiểm tra tình trạng vỏ xe có mòn đều hay không. Bác đang dùng size 215/50R17 Michelin chắc là gai Pilot Sport 3 gai bất đối xứng 2 chiều, thế nên bác chỉ nên đảo vỏ trước sau , trái phải , còn lật mặt vỏ không đúng sẽ khiến cho xe chạy thiếu an toàn , vì nhà sản xuất đã thiết kế múi gai chịu lực 2 mặt khác nhau . Còn về vấn đề bác thợ bảo vỏ ă mòn không đều bác nên đi kiểm tra góc lái( góc đặt bánh xe - thước lái) để cân chỉnh tránh tình trạng ăn mòn vỏ không đều. Em xin mạn phép mời bác qua tệ xá shop em để kiểm tra miễn phí bằng máy Hunter công nghệ Hoa Kỳ ạ. hihi
vá và đảo lốp xe