Chủ đề tương tự
Bác kinh doanh ngành này mà không rõ thông tin ah. Phải có mối quan hệ nữa đấy. Nếu cần em giúp bác vài tài cứng, đứng tuổi.
1. Pác xác định là trong KCN có dịch vụ xe tải chưa ? -> Khả năng cung cấp vận tải.
2. Pác xác định là trong KCN thì các công ty ở có tải chưa ? Nếu có thì đảm bảo bao nhiêu % tổng lượng vận tải của họ ? -> Nhu cầu bận tải.
3. Loải tải 3.5-5 tấn rất khó kiếm hàng chở lo lỡ cỡ về trọng lượng mà chạy tuyến ngắn nên chủ yếu gọi là " lòi " hàng thì giá mình báo khá cao + người cần ít. -> Cách thức vận tải.
4. Giá thì xây dựng trên khung giá của các xe tải khác (có thể dọ hỏi bắng cách điện thoại nói nhu cầu chở hàng bao nhiêu tấn đi vòng vòng trong KCN ) + giá cạnh tránh + hoa hồng. -> Chi phí vận tải.
5. Nếu xe đi vòng vòng trong KCN thì không cần hộp đen quản lý, chủ yếu mình nhận hàng / điện thoại từ chủ hàng rồi điều xe tải đi. Đi cự ly ngắn trong KCN thì mứ tiêu hao nhiên liệu phải cao hơn so với cự ly / đường dài -> Quản lý vận tải.
2. Pác xác định là trong KCN thì các công ty ở có tải chưa ? Nếu có thì đảm bảo bao nhiêu % tổng lượng vận tải của họ ? -> Nhu cầu bận tải.
3. Loải tải 3.5-5 tấn rất khó kiếm hàng chở lo lỡ cỡ về trọng lượng mà chạy tuyến ngắn nên chủ yếu gọi là " lòi " hàng thì giá mình báo khá cao + người cần ít. -> Cách thức vận tải.
4. Giá thì xây dựng trên khung giá của các xe tải khác (có thể dọ hỏi bắng cách điện thoại nói nhu cầu chở hàng bao nhiêu tấn đi vòng vòng trong KCN ) + giá cạnh tránh + hoa hồng. -> Chi phí vận tải.
5. Nếu xe đi vòng vòng trong KCN thì không cần hộp đen quản lý, chủ yếu mình nhận hàng / điện thoại từ chủ hàng rồi điều xe tải đi. Đi cự ly ngắn trong KCN thì mứ tiêu hao nhiên liệu phải cao hơn so với cự ly / đường dài -> Quản lý vận tải.
Em nghĩ quang trọng là mình xác định: thị trường (có hàng nhiều không?), đối thủ cạnh tranh (có công ty dịch vụ vận tải nhiều chưa?), giá thành và dĩ nhiên là vấn đề quản lý (nhân sự, xe cộ, v.v...)