Hạng B2
28/4/15
205
467
63
33
Đậu xe mà làm kẹt như vầy mới gọi là đĩnh :3dcuoi:
Chứ kiểu đậu chàng hảng 2 ô ở mấy bãi đậu xe là xưa gòi diễm :)
Văn Hoá Đậu Xe & Chờ Kẹt Xe

Văn Hoá Đậu Xe & Chờ Kẹt Xe

Sẵn tiện nói vụ kẹt xe em mới nhớ :) Hồi sáng có bác nào bị kẹt xe ngay khúc Phú Lợi. ở Bình Dương không :) hic đường 2 chiều mà nhiều bác thấy kẹt dài qá cố lấn qua chiều bên kia làm tạo thành thế đối đầu kẹt thêm kẹt , xong rồi chèn lấn lên cúp đầu mấy xe xếp hàng nữa :) Bó tay toàn tập, mà e thấy đa số là biển xanh :) Thường thì kẹt xe mấy bác có chờ nhích từng tí một hay là cố tìm cách thoát ra nhanh nhất ah... em thì thấy mấy bác chen lên hay lấn lane thì thoát nhanh còn mình chạy theo hàng thì chờ dài cổ... Nhưng mà e hk dám chen sợ bị rủa lắm :D
Văn Hoá Đậu Xe & Chờ Kẹt Xe

Bên trái chiều xe người ta lên mà ba ông tải chen qa luôn


nguồn : http://dantri.com.vn/su-kien/ha-noi...sai-qui-dinh-2015092120265574.htm?mobile=true
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/5/07
1.701
20.444
113
Bài báo vớ vẫn! Bảo nguyên nhân là xe 4c đỗ sai qui định nhưng chổ này có cấm hay không? Theo hình thì khg rỏ! Theo tôi nguyên nhân là đường hẹp, phương tiện tham gia gt đông mà cho đi 2 chiều thì chỉ cần 1 sự cố là kẹt! Nên tính giải pháp 1 chiều
 
Hạng C
9/7/12
652
1.510
93
Bài báo vớ vẫn! Bảo nguyên nhân là xe 4c đỗ sai qui định nhưng chổ này có cấm hay không? Theo hình thì khg rỏ! Theo tôi nguyên nhân là đường hẹp, phương tiện tham gia gt đông mà cho đi 2 chiều thì chỉ cần 1 sự cố là kẹt! Nên tính giải pháp 1 chiều
Luật cấm đỗ xe ở đường hẹp chỉ đủ 1 làn xe cho mỗi chiều đó bác :)
 
Hạng D
6/5/07
1.701
20.444
113
Luật cấm đỗ xe ở đường hẹp chỉ đủ 1 làn xe cho mỗi chiều đó bác :)
Chính cái này mới bất cập đó bác! Đường xá Hà Nội đa phần là nhỏ hẹp, có nhiều con đường đi mà cứ ngỡ là đi trong một cái hẻm nhỏ. Nhà người dân ở những chổ này sẽ như thế nào? thật cũng khó xử, đúng là đậu sai nhưng đôi lúc cần ghé ngang vài phút rồi đi thì chắc c4ng phải đổ tạm, mà như vậy chắc chắn sẽ gây ra kẹt xe
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Nguyên nhân là theo L L dân phòng, vâng LL này thì không thể nắm thông tin toàn diện, rành về luật và phân tích tình hình chính xác được rồi, nhà báo hơn họ cái là phải phân tích thêm và đưa ra thông tin thỏa đáng cho người đọc. Nguyên nhân theo quan sát qua hình ảnh của em thì là do đường quá chật phương tiện quá đông một số xe quay đầu và chiếc xe đậu tại đó làm trầm trọng thêm vấn đề. Nếu là đường một chiều thì chiếc xe đậu thế là sai quy định.
 
Hạng B2
29/9/12
384
1.398
93
Bộ không thấy 2b tràn hết sang phần đường ngược chiều à ? Xe ngược chiều chỗ đâu mà chạy. Đề nghị lắp súng máy chĩa vào bọn lấn đường bóp cò thì có đậu vẫn thoáng như thường.
 
  • Like
Reactions: anhtuanpro
Hạng D
25/6/15
1.038
1.071
113
Ôi dào, ba cái trường mẫu giáo cấp 1 ông bô bà bô đậu xe đưa đón con còn kinh dị hơn. :3dcuoi:
 
Hạng D
18/2/10
3.594
3.777
113
Đỗ sai qui định hay không thì chưa rõ như bác @bestmen đã nói.
Nhưng mà 2B lấn nguyên con đường thì quá rõ, ban ngày mà, đâu có che được gì. Em ủng hộ quan điểm của bác @tranthanhngoc . Chỉ cần làm 1 lần không cần lần thứ 2, nhưng thay vào là dùng súng sơn, cứ em nào lấn thì 1 viên súng sơn vừa đau mà vừa bêu xấu công khai !!!
 
  • Like
Reactions: ThanhdatBc
Hạng B2
14/4/15
491
3.046
93
Bài báo vớ vẫn! Bảo nguyên nhân là xe 4c đỗ sai qui định nhưng chổ này có cấm hay không? Theo hình thì khg rỏ! Theo tôi nguyên nhân là đường hẹp, phương tiện tham gia gt đông mà cho đi 2 chiều thì chỉ cần 1 sự cố là kẹt! Nên tính giải pháp 1 chiều
Em cũng cùng quan điểm này. Không chỉ riêng VN mà các nước mà em có dịp đi qua không phải lúc nào đường cũng lớn, nhưng ít thấy kẹt xe vì hầu như họ chỉ thiết kế đường 1 chiều thôi
Cá nhân em thì thấy việc phân luồng giao thông rất quan trọng, có thể số lượng phương tiện tham gia gt lớn nhưng nếu việc phân luồng hợp lý sẽ giúp giải quyết được tình trạng tắc, nghẽn, ùn, ứ rất nhiều. Có thể xe chạy chậm một số thời điểm nhưng không thể có tình trạng xe đan xen xe, xe đối đầu xe cuối cùng không ai đi được.
Bỏ qua chuyện ý thức, như em đi trên đường trong nội thành thì chú ý,
- Cứ chạy được vài chục mét thì thế nào cũng gặp các xe hoặc từ hướng ngược lại băng qua đường, hoặc cùng chiều cắt đầu băng qua bên kia.
- Đường 2 chiều nhiều cộng với ngã 3, ngã 4 liên tục mà không có đèn giao thông rẽ trái, quay đầu riêng nên dễ tạo xung đột các luồng phương tiện di chuyển.
 
  • Like
Reactions: ThanhdatBc
Hạng B2
28/4/15
205
467
63
33
Nói qua nói lại nguyên nhân chính vẫn là do ý thức , nếu mà kẹt xe cứ xếp hàng dài di chuyển dù chậm nhưng vẫn đỡ hơn , còn đằng này cứ lấn trái lấn phải thì rối tung cả lên :)