Chủ đề tương tự
RE: Vấn nạn mùa ngập lụt
Máy thì ko sao, vì cổ hút gió nằm ngay sát nắp khoang máy bác ạ. Khi nào ngập đến 5 cm bên trên nắp máy thì mới đáng ngại. Nếu cẩn thận thì bác đem xe đi kiểm tra xem nước có vào trong cục vi sai cầu trước và sau không, nếu có thì thay dầu cầu.
Máy thì ko sao, vì cổ hút gió nằm ngay sát nắp khoang máy bác ạ. Khi nào ngập đến 5 cm bên trên nắp máy thì mới đáng ngại. Nếu cẩn thận thì bác đem xe đi kiểm tra xem nước có vào trong cục vi sai cầu trước và sau không, nếu có thì thay dầu cầu.
RE: Vấn nạn mùa ngập lụt
em Jimny của tôi hôm nay lại sinh sự nưa rồi, cứ tắt máy thì phải gần 30phút để nguội mới đề lại được, kg biết vì sao? bugi thấy vẫn còn tốt...
em Jimny của tôi hôm nay lại sinh sự nưa rồi, cứ tắt máy thì phải gần 30phút để nguội mới đề lại được, kg biết vì sao? bugi thấy vẫn còn tốt...
RE: Vấn nạn mùa ngập lụt
thanks bác Nam, em Vit của em hôm sau ra côn bị dính nước rồi khi nổ máy bị nóng nên dính chặt vào nhau, không vào số được khi nổ máy, em đạp côn chết mãi không nhả, phải cài số chết rồi nổ máy tiến liên lùi xuống vài lần côn mới nhả, thế là chạy được đến garage SU Việt Anh bọn nó phải mở ra kiểm tra lá côn và hộp số, may mà không sao, không phải thay dầu mỡ gì cả, bọn thợ xui lần sau xe ngập nước như thế đừng nổ máy mà nhờ người đẩy ra chỗ cạn rồi để phơi qua ngày rồi hãy đề nổ.
thanks bác Nam, em Vit của em hôm sau ra côn bị dính nước rồi khi nổ máy bị nóng nên dính chặt vào nhau, không vào số được khi nổ máy, em đạp côn chết mãi không nhả, phải cài số chết rồi nổ máy tiến liên lùi xuống vài lần côn mới nhả, thế là chạy được đến garage SU Việt Anh bọn nó phải mở ra kiểm tra lá côn và hộp số, may mà không sao, không phải thay dầu mỡ gì cả, bọn thợ xui lần sau xe ngập nước như thế đừng nổ máy mà nhờ người đẩy ra chỗ cạn rồi để phơi qua ngày rồi hãy đề nổ.
RE: Vấn nạn mùa ngập lụt
iem thấy ngập tởm nhất là đoạn Nguyễn Côn Trứ , khách sạn Kim Liên , Hàng Chuối ..hic hic
iem thấy ngập tởm nhất là đoạn Nguyễn Côn Trứ , khách sạn Kim Liên , Hàng Chuối ..hic hic