- Tags
- ford everest
Máy Ford 2.0 không bắn trấu được nên kĩ thuật trong hãng nói có trường hợp bắn trấu lún supap là đúng. Đem xe Ford 2.0 ra ngoài ccmfast cũng yêu cầu bắn đá khô thôi. Trong gói bắn đá khô thì cũng có bao gồm vệ sinh họng nạp rồi. Còn trong hãng chỉ là tháo họng nạp ra vệ sinh
Đọc thấy CHLB Đức là xong hàng rồi ... Giờ nầy mà còn CHLB với CHDC Đức sao ?https://techgermany.com.vn/ mình thấy trên tiktok có làm sạch buồng đốt công nghệ Đức không biết có bác nào trải nghiệm chưa, em cũng Everest 2020 odo 70K đang định làm
Xin chia sẻ kinh nghiệm 2 lần vệ sinh họng nạp Ford Everest 2019 của mình để các cụ tham khảo, mình không phải chuyên gia nên mình không biết cái nào thực sự đúng, chỉ chia sẻ kinh nghiệm bản thân thôi:
- Mình vệ sinh 2 lần, lần đầu hơn 40,000km, lần sau 88,000km, cả 2 lần đều thực hiện trong hãng.
- Mình vệ sinh ở 2 đại lý Ford khác nhau, nhân viên đều tư vấn không nên bắn trấu lỡ lọt vào bên trong máy thì khả năng gây trầy séc măng phải hạ máy làm lại (đã có trường hợp này xảy ra).
- Hãng nói chỉ vệ sinh họng nạp bên ngoài, không vệ sinh sâu trong máy, do hãng không có bắn đá khô.
- Cá nhân mình cũng nghi ngờ quá trình bắn đá khô, mình nghĩ nôm na như đi lấy ráy tai, phải cào ra thì mới ra chứ bắn ngược vào trong máy thì khá nguy hiểm do lượng muội than khá nhiều và bết dính. Cụ nào có kiến thức thì giải thích thêm.
- Everest 2.0 thì không vệ sinh van EGR được, chỉ máy 2.2 thì mới có (theo hãng giải thích).
- Xe tiêu chuẩn khí thải càng cao thì càng đóng muội than nhanh, chứ ko như cụ nào bên trên nói bán xe đi vì không cho vào TP nữa.
- Nên tìm cây xăng Petro và đổ dầu 0.001-S để hạn chế tình trạng trên.
Hi vọng có vài thông tin hữu ích cho cụ nào chạy xe dầu.
- Mình vệ sinh 2 lần, lần đầu hơn 40,000km, lần sau 88,000km, cả 2 lần đều thực hiện trong hãng.
- Mình vệ sinh ở 2 đại lý Ford khác nhau, nhân viên đều tư vấn không nên bắn trấu lỡ lọt vào bên trong máy thì khả năng gây trầy séc măng phải hạ máy làm lại (đã có trường hợp này xảy ra).
- Hãng nói chỉ vệ sinh họng nạp bên ngoài, không vệ sinh sâu trong máy, do hãng không có bắn đá khô.
- Cá nhân mình cũng nghi ngờ quá trình bắn đá khô, mình nghĩ nôm na như đi lấy ráy tai, phải cào ra thì mới ra chứ bắn ngược vào trong máy thì khá nguy hiểm do lượng muội than khá nhiều và bết dính. Cụ nào có kiến thức thì giải thích thêm.
- Everest 2.0 thì không vệ sinh van EGR được, chỉ máy 2.2 thì mới có (theo hãng giải thích).
- Xe tiêu chuẩn khí thải càng cao thì càng đóng muội than nhanh, chứ ko như cụ nào bên trên nói bán xe đi vì không cho vào TP nữa.
- Nên tìm cây xăng Petro và đổ dầu 0.001-S để hạn chế tình trạng trên.
Hi vọng có vài thông tin hữu ích cho cụ nào chạy xe dầu.
Sedona tầm 50.000km bên anh có nhận vệ sinh vụ này không?Quay máy cho supap đóng hết mới bắn lấy gì vô. Nên làm khi máy ì ,nhồi mạnh ga có khói. Không lạm dụng nếu không cần thiết. Nên thay ron cổ nạp và các ron liên quan khi tháo lắp.
Ford nhớ có loại máy không bắn được
Và nếu có thì làm trong bao lâu ạ?
Xe có khói bị ì + mở họng ga ra có mụi than cục . Hoặc bảo duõng lớn lầm 3 120k km.Sedona tầm 50.000km bên anh có nhận vệ sinh vụ này không?
Và nếu có thì làm trong bao lâu ạ?
Odo 50K chưa dơ nhiêu đâu a. Tháo lắp nát xe .
Cám ơn anh. Xe gia đình mà mỗi người 1 xe nên ít đi chiếc này.Xe có khói bị ì + mở họng ga ra có mụi than cục . Hoặc bảo duõng lớn lầm 3 120k km.
Odo 50K chưa dơ nhiêu đâu a. Tháo lắp nát xe .
Đồ Lexus. Bền ,đầm chắc hơn hẳn nha a.Cám ơn anh. Xe gia đình mà mỗi người 1 xe nên ít đi chiếc này.
