Tập Lái
2/4/18
35
5
8
27
Bảng này ai quan tâm đều biết bác. Vấn đề đã nói là nó rẻ nên nó bán chạy.

Còn có bảng nữa, xe sang hơn, bác xem đây

Vì sao Lexus ES 350 thành công ở phân khúc sedan hạng sang tại Mỹ?
Tại sao genesis bán hơn lexus ls vậy. Ko lẽ g90 tốt hơn ls???
 
Hạng B2
14/9/10
457
196
43
Khó nói lắm, ES này cabin thiết kế từ tận 2013, mấy cái cabin kia toàn 2016 đổ đi rồi.
Với lại gu thẩm mĩ thì hên xui, bim5 với a6 chưa có ở vn nên ko dám nói, nhưng nếu mà vật liệu da, gỗ với không gian rộng rãi thì con ES lại hơn, mer E ngồi sẽ thấy hơi tù, ai ở nhà rộng quen rồi thì thấy hơi ngốt tí.
Bác nói hợp ý em ghê kkk. Đa số người vn mình thích lexus là không gian rộng rãi và chất liệu da ghế. Các hãng khác không =. Và dc cái khg hắt hơi xổ mũi mỗi khi trở trời.
 
  • Like
Reactions: Quang soly
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Bác nói hợp ý em ghê kkk. Đa số người vn mình thích lexus là không gian rộng rãi và chất liệu da ghế. Các hãng khác không =. Và dc cái khg hắt hơi xổ mũi mỗi khi trở trời.
Nói chung là em cũng hơi thất vọng về mẹc ...
Ngoài đường đi thấy cũng ham lắm, nhưng như con E250 mơi em đích mục sở thị.
- Táp lô nhựa nhưng tư vấn nói là da artico gì đó ( reviewer nước ngoài giải thích là nhựa giả da ).
- Ốp gỗ bệ console điều khiển (tay em sờ thì là nhựa giả gỗ).
- Ghế ngồi ôm nhưng kiểu lọt thỏm, tức là mặt táp lô đặt hơi choán tầm nhìn.
- Da ghế cũng ngon, nhưng là kiểu nhăn gập chứ ko phải nhăn giãn như của RR với lex.
- Cái cuối là cái ko ưng nhất, sêu bảo đặt tay lên mái xe, nếu ko rung chứng tỏ xe mới, ngon ... cái này em xác nhận con e250 đời 2013 ở nhà là tăng áp sau 2 năm nó hú nên xe gừ gừ lên. Cái này là cái rấm rớ nhất, cẩm ly đi từ 2010 động cơ cũng ko bị rung như vậy, chỉ nổ máy tầm 1 phút thuần máy là xe sẽ gần như ko rung.
Tính cách thì cũng ko máu đi nhanh, với lại toàn để lái xe cầm vô lăng, nên cảm giác ko sướng lắm ... em ưu tiên mấy cái rộng rãi với cảm giác sờ vật liệu đắt tiền hơn, bây giờ ngoài ES thì thấy con sedan volvo làm cabin nhìn cũng nhẹ nhàng.
 
Tập Lái
2/4/18
35
5
8
27
Nói chung là em cũng hơi thất vọng về mẹc ...
Ngoài đường đi thấy cũng ham lắm, nhưng như con E250 mơi em đích mục sở thị.
- Táp lô nhựa nhưng tư vấn nói là da artico gì đó ( reviewer nước ngoài giải thích là nhựa giả da ).
- Ốp gỗ bệ console điều khiển (tay em sờ thì là nhựa giả gỗ).
- Ghế ngồi ôm nhưng kiểu lọt thỏm, tức là mặt táp lô đặt hơi choán tầm nhìn.
- Da ghế cũng ngon, nhưng là kiểu nhăn gập chứ ko phải nhăn giãn như của RR với lex.
- Cái cuối là cái ko ưng nhất, sêu bảo đặt tay lên mái xe, nếu ko rung chứng tỏ xe mới, ngon ... cái này em xác nhận con e250 đời 2013 ở nhà là tăng áp sau 2 năm nó hú nên xe gừ gừ lên. Cái này là cái rấm rớ nhất, cẩm ly đi từ 2010 động cơ cũng ko bị rung như vậy, chỉ nổ máy tầm 1 phút thuần máy là xe sẽ gần như ko rung.
Tính cách thì cũng ko máu đi nhanh, với lại toàn để lái xe cầm vô lăng, nên cảm giác ko sướng lắm ... em ưu tiên mấy cái rộng rãi với cảm giác sờ vật liệu đắt tiền hơn, bây giờ ngoài ES thì thấy con sedan volvo làm cabin nhìn cũng nhẹ nhàng.
Mer e thấy chê jì dc trừ cái hay lỗi vs nhanh xuống 1 tẹo