Auto News
4/7/12
2.875
958
113
Đà Lạt
www.facebook.com
[Video clip] Nhóm mô tô tấn công tài xế Mitsubishi và cái kết không mong đợi

Một nhóm mô tô đã chặn chiếc xe Mitsubishi Lancer, lôi tài xế ra ngoài và bắt đầu gây sự, kết thúc sau đó gây ra nhiều bất ngờ mà không ai có thể đoán trước.
[pagebreak][/pagebreak]
Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ vụ việc một đoàn xe mô tô phân khối lớn khá đông đã rượt đuổi và chặn đánh một tài xế xe Range Rover cùng với gia đình diễn ra tại Mỹ tháng 11 năm ngoái. Đó là một trong số những va chạm đáng tiếc giữa giới tài xế 2 bánh và 4 bánh có thể bắt gặp hàng ngày trên đường ở khắp nơi trên thế giới. Sự việc này đã lan truyền đi rất nhanh trên mạng internet.

Và trong video clip bên dưới, có lẽ khi mới xem đoạn đầu tiên chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến sự cố đáng tiếc năm ngoái, với một kết thúc không mấy tốt đẹp :3dsohai:

Cùng rơi vào tình huống tương tự vụ án năm ngoái, tài xế xe sedan Mitsubishi đang lưu thông bình thường trên đường cùng người bạn gái thì bất ngờ bị một đoàn xe mô tô pkl chặn đầu. Tất cả thành viên trong đoàn xe 2 bánh đều có vẻ rất giận dữ, 1 người trong số đó tiến đến và dùng vũ lực đẩy ngã tài xế xe Mitsubishi lên nắp capô... Không khỏi ngạc nhiên, cô bạn gái của tài xế chiếc sedan bước ra khỏi xe và nói chuyện với các chủ xe mô tô đang vây quanh xe của họ...

Và mời mọi người cùng xem hết video để biết kết quả sự việc :confused:

(theo carscoops)
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
8/6/14
31
9
8
37
Bác chủ thuyết minh sai bét. cái này là màn dàn dựng cầu hôn của tài xế 4b mà