Hạng D
26/9/12
1.064
73.233
113
Ho Chi Minh City
Có mấy anh trên này nói BHX sẽ giet chết tạp hóa :D
Văn hóa tiêu dùng VN nó vẫn khác các nước khác, kinh doanh vỉa hè, tạp hóa truyền thống quán cóc vẫn cực ngon, đặc biệt ở ngoài bắc. Ở SG thì đỡ hơn, nhưng vẫn khó khăn cho Convenient Stores lắm.....
 
Hạng D
30/7/13
1.423
17.146
113
Phú Quốc
Vừa nói tối hôm qua sáng nay thấy công bố luôn, vậy hệ thống trạm sạc pin xe điện giờ làm ở đâu? Hay bỏ luôn?
 
Hạng B2
28/4/16
477
8.176
93
49
Vừa nói tối hôm qua sáng nay thấy công bố luôn, vậy hệ thống trạm sạc pin xe điện giờ làm ở đâu? Hay bỏ luôn?
Ảnh sẽ học anh 3 Đức, làm và chuyển hướng liên tục. Dự là cũng được 5-10 năm.
 
Hạng B2
5/10/17
390
883
93
Văn hóa tiêu dùng VN nó vẫn khác các nước khác, kinh doanh vỉa hè, tạp hóa truyền thống quán cóc vẫn cực ngon, đặc biệt ở ngoài bắc. Ở SG thì đỡ hơn, nhưng vẫn khó khăn cho Convenient Stores lắm.....
BHX lấy mô hình chợ đưa vào cửa hàng nên em thấy nó không khác chợ lắm. Em thấy cách bán hàng họ rất khôn ngoan, ngay cả chuyển mở cửa quầy thịt cho người mua tự gắp lấy là cũng có cách làm giống chợ rồi. Ở nhà em trong 1 tháng mà nó mở ra 3 cái xung quanh chợ, có cái còn nằm ngay trước mặt chợ. Em tin mô hình của nó sẽ giết chợ truyền thống sớm thôi.
Em thì vẫn tin tưởng Metro, Big C với Coop Mart hơn.
 
Hạng D
26/9/12
1.064
73.233
113
Ho Chi Minh City
Klara thì dẹp rồi
Vinmart thì sang tên đổi chủ

Anh Vượng sắp tới hồi cáo chung ?
Không hề. Nếu anh ý thoát ra được thì càng khỏe chứ? Cũng có mấy tỷ đô của Tây ở trong đó chứ tiền của a Vượng cũng vừa phải thôi. Cứ dựng lên bán được thì chắc chắn có lời. Tôi tin Vin có lời vụ này, lời nhiều là khác.
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Văn hóa tiêu dùng VN nó vẫn khác các nước khác, kinh doanh vỉa hè, tạp hóa truyền thống quán cóc vẫn cực ngon, đặc biệt ở ngoài bắc. Ở SG thì đỡ hơn, nhưng vẫn khó khăn cho Convenient Stores lắm.....
Thị trường VN đặc biệt là các thành phố lớn vẫn tồn tại 2 nhóm đối tượng riêng biệt cho tạp hóa và cửa hàng tiện ích, ít nhất chục năm nữa cũng không thay đổi, tap hóa phục vụ đối tượng gia đình truyền thống vững chắc tinh thần "cân- đong- đo- đếm":), convernient stores phục vụ nhân viên văn phòng, học sinh- sinh viên, gia đình theo lối sống mới: nhanh- tiện- sạch. Chẳng thằng nào giết thằng nào!:)