View attachment 3310392Toàn bán sỉ nên số liệu lunào cũng chẵn
Anh đọc mỗi tiêu đề rồi còm hay sao?
VF5 thì 90% là xe dịch vụ, bữa đi taxi ngồi băng sau nóng sấp thôi rồi, VF3 thì phổ biến nhất vì giá rẻ như xe đồ chơi. còn mấy dòng VF6789 giá mắc tý gần như rất ít gặp dù đã mở bán rất lâu.
ae xe xăng đi du lịch thì bàn về chỗ ăn chơi, ae đi vf thì chủ yếu bàn về trạm sạc, làm sao để lâu hết pin, đỡ phải sạc...Mãnh liệt quá Vin ơi, hội những người nghiện sạc pin bất kể ngày đêm muôn năm
Cái đó do bác tự nghĩ thôi. Em chạy vừa xăng vừa điện, thấy bình thường. Xăng chạy mấy chục năm cũng đủ đã rồi.ae xe xăng đi du lịch thì bàn về chỗ ăn chơi, ae đi vf thì chủ yếu bàn về trạm sạc, làm sao để lâu hết pin, đỡ phải sạc...
Em thấy chạy xe điện mới không phải nghĩ tiền nhiên liệu thì có, đang được sạc miễn phí. Sau này hết miễn phí thì tiền sạc cũng rẻ mấy lần so với đổ xăng. Trạm sạc thì đầy. Có gì phải nghĩ.
Cứ mua xe điện trải nghiệm sẽ thấy nó không bất tiện như mình nghĩ, bên cạnh những ích lợi nó mang lại. Chứ người đi xe điện cũng từ người chạy xe xăng ra, đâu phải không hiểu hay không có đánh giá khi mua xe điện. Nói kiểu này riết giống như người chạy xe điện không biết gì, chỉ có người chạy xe xăng là biết tuốt.
Em đi tranh thủ khi cắm sạc bật máy lạnh mát rượi ngủ 30-40p là khỏe khoắn đi tiếp, hoặc tranh thủ làm việc khi sạc. Chả có gì phải vật vã cả.
Ngay cả khi em sạc ở trạm thấy anh em tx công nghệ vào thấy bận cũng nhảy lên xe chờ tầm 20-30p là có lượt thôi. Cũng chưa thấy ai cãi vã hay lên cơn lên máu gì.