Đã tối mà còn nguội pin gì Bác.Nó lo ưu tiên làm nguội Pin rồi bác ơi.
Trend đó Bác.Mãnh liệt quá Vin ơi, hội những người nghiện sạc pin bất kể ngày đêm muôn năm
Em nghe đồn Bác là hội trưởng hội xe dâù. Chứ người đi xe điện cũng từ người chạy xe xăng ra,
Bán theo chỉ tiêu mà bácSố bán VF nếu có lẻ thì luôn là số 8, kể cả số báo cáo ở Mỹ.
Trùng hợp quá !
Lợi nhuận tìm lại ở phần bảo dưỡng xe, Bác.Mấy dòng xe nhỏ đừng ham bán nhiều vì lợi nhuận rất rất thấp, có khi âm.
Hehe...bác nhớ dai quá lun. Thời đó 17 năm trước rùi bác ơi. Nhưng em chạy xăng dầu đầy đủ nha.Em nghe đồn Bác là hội trưởng hội xe dâù
Em nghĩ tăng giảm theo cung cầu và cạnh tranh bác ơiEm nói thật, nếu VF bán được nhiều xe, họ sẽ tăng giá.
bác nói thế này chả khác nào nói V sx linh kiện dỏm, chất lượng kém mới ăn được tiền thay thế linh kiện từ khách.Lợi nhuận tìm lại ở phần bảo dưỡng xe, Bác.
p/s: chi phí bảo dưỡng V thấp tè, công cán là đại lý nó lấy (mà không biết có đủ chi phí trả lương với thuê mặt bằng chưa). vậy anh V có ăn được cắt nào từ bd đâu
Mình nói dịch vụ bảo dưỡng chứ không phải dịch vụ sửa chữa.bác nói thế này chả khác nào nói V sx linh kiện dỏm, chất lượng kém mới ăn được tiền thay thế linh kiện từ khách.
p/s: chi phí bảo dưỡng V thấp tè, công cán là đại lý nó lấy (mà không biết có đủ chi phí trả lương với thuê mặt bằng chưa). vậy anh V có ăn được cắt nào từ bd đâu
lấy được gì từ dịch vụ bảo dưỡng vậy bác? khai sáng cho anh em OS với?Mình nói dịch vụ bảo dưỡng chứ không phải dịch vụ sửa chữa.
p/s: anh V đang free tiền điện sạc đến hết 2027 đó, nghĩa là sau bán hàng V còn phải trả thêm tiền điện cho KH