Chúc mừng V!
Nếu đạt được 80% nội địa hóa thì là điều rất tốt => tuy nhiên cần chú trọng vào chất lượng xe!
Quan ngại sự giảm giá của BYD sắp lan tới ĐNA
Hy vọng V công bố các chi tiết tỉ lệ nội địa hóa và các bằng sáng chế đã có và ngừng chương trình km cờ lê 10.
Vẫn đang đợi Limo 7 chỗ để xem và quyết!
Nếu đạt được 80% nội địa hóa thì là điều rất tốt => tuy nhiên cần chú trọng vào chất lượng xe!
Quan ngại sự giảm giá của BYD sắp lan tới ĐNA
Hy vọng V công bố các chi tiết tỉ lệ nội địa hóa và các bằng sáng chế đã có và ngừng chương trình km cờ lê 10.
Vẫn đang đợi Limo 7 chỗ để xem và quyết!
Xe điện xem như 1 mặt hàng điện tử, mà đồ điện tử không lỗi thì không phải đồ điện tử. Số lượng sản xuất càng nhiều thì số lượng lỗi cũng tỷ lệ thuận. Quan trọng là khâu xử lý, cập nhật, fix lỗi,...Chúc mừng V!
Nếu đạt được 80% nội địa hóa thì là điều rất tốt => tuy nhiên cần chú trọng vào chất lượng xe!
Quan ngại sự giảm giá của BYD sắp lan tới ĐNA
Hy vọng V công bố các chi tiết tỉ lệ nội địa hóa và các bằng sáng chế đã có và ngừng chương trình km cờ lê 10.
Vẫn đang đợi Limo 7 chỗ để xem và quyết!
Cái nữa là đừng có bưng bít thông tin và tìm cách đổ lỗi cho người dùng. Cũng muốn ủng hộ V nhưng không thể ưa nổi cái thái độ làm việc của họ cũng như đám seeder.Xe điện xem như 1 mặt hàng điện tử, mà đồ điện tử không lỗi thì không phải đồ điện tử. Số lượng sản xuất càng nhiều thì số lượng lỗi cũng tỷ lệ thuận. Quan trọng là khâu xử lý, cập nhật, fix lỗi,...
Thế giới phẳng rồi!Cái nữa là đừng có bưng bít thông tin và tìm cách đổ lỗi cho người dùng. Cũng muốn ủng hộ V nhưng không thể ưa nổi cái thái độ làm việc của họ cũng như đám seeder.
Nội địa hoá để giảm giá thành và nuôi dưỡng nền công nghiệp trong nước
Ủng hộ vin, cứ tạo công ăn việc làm cho người việt là ủng hộ
còn lũ sính ngoại, suốt ngày khen xe nhật hàn này kia dè bỉu xe Việt. Đến lúc tinh giảm, thất nghiệp khóc lóc thì cũng đáng.
Ủng hộ vin, cứ tạo công ăn việc làm cho người việt là ủng hộ
còn lũ sính ngoại, suốt ngày khen xe nhật hàn này kia dè bỉu xe Việt. Đến lúc tinh giảm, thất nghiệp khóc lóc thì cũng đáng.
Có sx được cái gì mà nội đia hoá….Nội địa hoá để giảm giá thành và nuôi dưỡng nền công nghiệp trong nước
Ủng hộ vin, cứ tạo công ăn việc làm cho người việt là ủng hộ
còn lũ sính ngoại, suốt ngày khen xe nhật hàn này kia dè bỉu xe Việt. Đến lúc tinh giảm, thất nghiệp khóc lóc thì cũng đáng.
Cái xe máy điên V ngừoi dân hoảng rồi
Xe xanh thì vứt bãi khắp nơi
Ngày bn vụ tự điên ko thấy sao
Tự hào cái gì, tự hào dán mac hay sài đồ t rởm
Hãng lớn toy, hyundai, mitsu, honda noa sx xe điện chuẩn vô tư, vì sao nó ko làm… tìm hiểu xem ô nhiễm thế nào
Còn thg t đồ nó như xe máy xưa dân hay mua, giờ ai còn mua ko

1,5K lượt xem · 59 cảm xúc | Mấy ô xe xăng vào đây để xe điện "cười"cái #vnracing #xehoi #xedien #oto #nắng #giaothong | Vn racing
Mấy ô xe xăng vào đây để xe điện "cười"cái #vnracing #xehoi #xedien #oto #nắng #giaothong.
Chỉnh sửa cuối:
nhiều hãng cũng bưng bít mà a, e thấy có nhiều người đối xử với hàng Việt nghiệt ngã hơi quáCái nữa là đừng có bưng bít thông tin và tìm cách đổ lỗi cho người dùng. Cũng muốn ủng hộ V nhưng không thể ưa nổi cái thái độ làm việc của họ cũng như đám seeder.
Đoạn đầu là được rồi, đoạn sau thì chưa biết ai hơn ai, nghiệp quật nhanh lắm. Bớt gây war nha bác.Nội địa hoá để giảm giá thành và nuôi dưỡng nền công nghiệp trong nước
Ủng hộ vin, cứ tạo công ăn việc làm cho người việt là ủng hộ
còn lũ sính ngoại, suốt ngày khen xe nhật hàn này kia dè bỉu xe Việt. Đến lúc tinh giảm, thất nghiệp khóc lóc thì cũng đáng.