Đụng chạm chủ chi tiền cho bạn hay sao mà lồng lộn xúc phạm người khác vậy bạn. Nâng bi Vinfast mà thể hiện mình như vậy thì khách hàng nào tin vào lời bạn nói được. Haiz !!!Không phải sản xuất đc ô tô rồi mà sản xuất được ô tô tương đương Bmw rồi hơn xa bọn nhục và bọn hèn , ô hô hô
Em thích câu cuối của bác. Hàng ông bạn em để Made In VN bán trầy trật. Chê lên chê xuống. Bực mình xuất qua bển đóng gói lại với made in Tây quay đầu về bán gấp 3 thì mua rầm rầm. Dân VN giàu lắmThôi để cho bọn Toy nó bào dân ta con xe Wigo giá 150 tr cần xe tải đem về bán giá 400 tr các thánh còn đâm đầu vào mua khen lấy khen để. Ngu thì chịu thôi.
Người Việt làm được cái gì chưa hiểu sao, nó là cái gì, performance ra sao, chất lượng sao, đã đâm đầu vào chửi mắc. Bảo sao xứ lừa còn mãi lẹt đẹt và chỉ cúng tiền cho nước ngoài.
Mấy thằng Việt Nam 100% nhanh nhạy chạy ra nước ngoài lập công ty dán cái nhãn tên tiếng tây bán thuốc bổ, bán đồ nhà bếp giá gấp 3 lần vì cái tên tây. Vãi.
45% thuế TTDB. Nếu trừ khoản này ra thì con sedan từ 800 xuống còn 440 tr thôi. Nói chung giá xe ở VN là ta mua một cái và thanh toán thêm 1-2 cái nữa cho Chính phủ"...giá bán xe Lux và Fadil sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng"
BMW X5 bên mẽo 4.0 từ 61k. 5.0 từ 77k. Bác nào biết cho e hỏi A Vinh Phát fai chịu thêm thuế j mà giá bản 2.0 giá gốc của a còn gần bằng giá bản xịn chấm to bán ra ở nc ngoài. Trong khi anh nói sản xuất lắp giáp khung gầm động cơ này nọ trong nc.
Hay câu 3 ko của VF có mùi hoặc a đấy lấy giá BMW nhập x 3 rồi trừ đi hơn tỷ rồi bảo xe A cũng là công nghệ BMW như thế là rẻ rồi. kiểu lùa gà vào chuồng rồi tính sau.
Bác nào am hiểu sâu về vấn đề này có thể nói xơ qua để bọn e hiểu biết sâu hơn k hiện h nhiều bác chắc cũng đang lơ mơ giống e lắm
Ủa anh biết xe nào của Vinfast đạt được chứng nhận an toàn của quốc tế mà nói là an toàn, hay là hứa trên giấy giống như bán BĐS ??? Nói là phải đi đôi với chứng nhận đầy đủ chứ nói suông thế chỉ có đứa ngu mới tin.Yêu nước cái con củ kiệu. Xe nó ngập options và an toàn thì giá đó là rẻ rồi. Chả phải là yêu nước gì nhưng nó good price cho good value. Phải xem xe nó có cái gì các con giời ạ.
Toàn thánh cào bàn phím cứ xe thương hiệu Việt là phải 200 chai mà không biết nó có cái gì. Vãi.
Đó là bọn lừa đảo chứ hay ho gì mà chê người bị lừa. Mà thằng Vinfast này cũng kiểu treo đầu dê bán thịt chó để thổi giá có khác gì đâu.Em thích câu cuối của bác. Hàng ông bạn em để Made In VN bán trầy trật. Chê lên chê xuống. Bực mình xuất qua bển đóng gói lại với made in Tây quay đầu về bán gấp 3 thì mua rầm rầm. Dân VN giàu lắm
336 tr lăn bánh HN 430 quay đầu. Gần 500 chắc i10 hay Wigo phải 600 nhỉ. Công thức tính google phát ra mà bác 2018 rồi
![]()

Lúc xưa khi KIA nhập Morning về, giá nhập vào chỉ có $3500 (không ai tin, nhưng đó là thật)
Con Fadil này giá xuất xưởng chắc chỉ khoảng $3000 cho bản thấp mà thôi
giá xuất xưởng là giá: vật liệu + linh kiện + nhân công + chi phí phân xưởng + R&D
giá xuất xưởng không bao gồm: marketing (ví dụ trả cho seeder Johnnie) + management ngoài xưởng (ví dụ giám đốc, CFO, CEO Vinfast)
Con Fadil này giá xuất xưởng chắc chỉ khoảng $3000 cho bản thấp mà thôi
giá xuất xưởng là giá: vật liệu + linh kiện + nhân công + chi phí phân xưởng + R&D
giá xuất xưởng không bao gồm: marketing (ví dụ trả cho seeder Johnnie) + management ngoài xưởng (ví dụ giám đốc, CFO, CEO Vinfast)
201x mà làm như 19xx hồi đó. Mịa ,
Kiếm 1 mớ seeder ra hô hào yêu nước, người Việt ủng hộ ng Việt. Chưa đã còn, người VN đưa tiền ng VN , phát triển đất nước, ngu đưa cho tây
XL, em éo phải gà, e yêu nước bằng cách riêng của e. Quăng 1, 2 tỷ ra mua cái xe mà chưa thấy 1 cái safety check, cetified nào thì miễn.
Đã vậy còn kêu bán không lợi nhuận nữa chứ. Vingroup làm ăn từ thiện , yêu dân quá, bán không lợi nhuận, 3 không .... Em chịu , marketing, pr kiểu này thì coi thường KH quá
Kiếm 1 mớ seeder ra hô hào yêu nước, người Việt ủng hộ ng Việt. Chưa đã còn, người VN đưa tiền ng VN , phát triển đất nước, ngu đưa cho tây
XL, em éo phải gà, e yêu nước bằng cách riêng của e. Quăng 1, 2 tỷ ra mua cái xe mà chưa thấy 1 cái safety check, cetified nào thì miễn.
Đã vậy còn kêu bán không lợi nhuận nữa chứ. Vingroup làm ăn từ thiện , yêu dân quá, bán không lợi nhuận, 3 không .... Em chịu , marketing, pr kiểu này thì coi thường KH quá
Sợ đến nơi triển lãm hết điện, cho nên các cháu gái nhờ người khác chở và đẩy xe .
Các cháu gái rất linh động và bảo vệ hình ảnh cho Vinfast :
Các cháu gái rất linh động và bảo vệ hình ảnh cho Vinfast :

Con xe này gốc ở Hàn, là Daewoo
GM chưa bao giờ làm xe nhỏ, giao cho các đối tác làm xe nhỏ . Daewoo lúc trước là đối tác, sau bị GM mua .
GM giao cho Daewoo phát triển xe nhỏ và lắp ráp nhiều nơi khác nhau .
Mẫu xe này đã hết vòng đời và GM cũng muốn bỏ dòng xe nhỏ trên toàn thế giới .
Winfast mua lại xe hết vòng đời và tiếp tục dụ dân Việt mua .
Vinfast mua lại thì không tốn R&D => phải bán chừng 220 triệu cho bản thấp thì mới đúng giá VN .
Sedan & SUV cũng là 2 mẫu xe hết vòng đời . Vinfast cũng mua lại giá rẻ .
Bảo đảm Vinfast không bao giờ làm R&D, chỉ đi mua các mẫu hết vòng đời về làm tiếp . Như vậy chi phí rất rẻ và không sợ vấn đề an toàn theo TCVN (vì tiêu chuẩn Âu Mỹ Nhật cao hơn TCVN).
GM chưa bao giờ làm xe nhỏ, giao cho các đối tác làm xe nhỏ . Daewoo lúc trước là đối tác, sau bị GM mua .
GM giao cho Daewoo phát triển xe nhỏ và lắp ráp nhiều nơi khác nhau .
Mẫu xe này đã hết vòng đời và GM cũng muốn bỏ dòng xe nhỏ trên toàn thế giới .
Winfast mua lại xe hết vòng đời và tiếp tục dụ dân Việt mua .
Vinfast mua lại thì không tốn R&D => phải bán chừng 220 triệu cho bản thấp thì mới đúng giá VN .
Sedan & SUV cũng là 2 mẫu xe hết vòng đời . Vinfast cũng mua lại giá rẻ .
Bảo đảm Vinfast không bao giờ làm R&D, chỉ đi mua các mẫu hết vòng đời về làm tiếp . Như vậy chi phí rất rẻ và không sợ vấn đề an toàn theo TCVN (vì tiêu chuẩn Âu Mỹ Nhật cao hơn TCVN).