đúng là thay da đổi thịt, từ thị nở thành mai phương thuý hihihi. làm lại dàn đuôi, đeo biển bên hông nửa là y chang hạt le. Gỡ bỏ chữ shadow
Re:VLX 600 Cross Bone
E thì nghĩ thế này, bác nghe được thì nghe ko thì thôi, đôi khi làm bác mất hứng
Xe độ chỉ để chưng, ko để chạy or long nhong cf cho mọi người trầm trồ vì ko biết xe gì nhìn lạ quá thôi. Khi độ xong, bác dám chạy chiếc xe đó với vận tốc trên 100 ko? độ đẹp cái xe tăng lên chứ cái sự an toàn thì giảm dần. Rồi một ngày nào đó, cái sự sung sướng qua đi chiếc xe thì ở lại.....mụ vợ càm ràm thế là đem bán...mà bán ai mua đây? thế là đi tong 1 chiếc xe.
Hiện có 1 chiếc màu vàng (shadow 400) lên rất đẹp mà chạy thì ko thể so sánh ........ với wave tàu. Bác muốn xem hay chạy thử e sẽ setup, chiếc đó đang rao bán, bác xem có sàng đồ dc ko
E thì nghĩ thế này, bác nghe được thì nghe ko thì thôi, đôi khi làm bác mất hứng
Xe độ chỉ để chưng, ko để chạy or long nhong cf cho mọi người trầm trồ vì ko biết xe gì nhìn lạ quá thôi. Khi độ xong, bác dám chạy chiếc xe đó với vận tốc trên 100 ko? độ đẹp cái xe tăng lên chứ cái sự an toàn thì giảm dần. Rồi một ngày nào đó, cái sự sung sướng qua đi chiếc xe thì ở lại.....mụ vợ càm ràm thế là đem bán...mà bán ai mua đây? thế là đi tong 1 chiếc xe.
Hiện có 1 chiếc màu vàng (shadow 400) lên rất đẹp mà chạy thì ko thể so sánh ........ với wave tàu. Bác muốn xem hay chạy thử e sẽ setup, chiếc đó đang rao bán, bác xem có sàng đồ dc ko
Last edited by a moderator:
Re:VLX 600 Cross Bone

Còn chuyện chạy trên 100 thì em chắc chán là kg dám rồi, con này chỉ long nhong cà phê như bác nói thôi, trình Việt Nam mình độ mà liều chạy thì em kg dám đâu. Với lại em thích độ thế thôi, chạy con này nặng bỏ xừ, những hôm kẹt xe đúng là chỉ muốn vứt xe đi Taxi về cho xong. Em vẫn nghiêng về nake bike hơn, dễ chạy và hợp với dáng xì ting dâu của em hơn
Mai em sẽ remove cái tem shadow ra luôn cho nó giống cross bone hehehe
Em cũng chuẩn bị tư tưởng rồi bác ạ, độ là xem như khỏi bán mà, nếu cần bán lắm thì cân sắt vụn cũng đc 1 ít gỡ gạc mà bácngoinhaxanh nói:E thì nghĩ thế này, bác nghe được thì nghe ko thì thôi, đôi khi làm bác mất hứng
Xe độ chỉ để chưng, ko để chạy or long nhong cf cho mọi người trầm trồ vì ko biết xe gì nhìn lạ quá thôi. Khi độ xong, bác dám chạy chiếc xe đó với vận tốc trên 100 ko? độ đẹp cái xe tăng lên chứ cái sự an toàn thì giảm dần. Rồi một ngày nào đó, cái sự sung sướng qua đi chiếc xe thì ở lại.....mụ vợ càm ràm thế là đem bán...mà bán ai mua đây? thế là đi tong 1 chiếc xe.
Hiện có 1 chiếc màu vàng (shadow 400) lên rất đẹp mà chạy thì ko thể so sánh ........ với wave tàu. Bác muốn xem hay chạy thử e sẽ setup, chiếc đó đang rao bán, bác xem có sàng đồ dc ko![]()
Còn chuyện chạy trên 100 thì em chắc chán là kg dám rồi, con này chỉ long nhong cà phê như bác nói thôi, trình Việt Nam mình độ mà liều chạy thì em kg dám đâu. Với lại em thích độ thế thôi, chạy con này nặng bỏ xừ, những hôm kẹt xe đúng là chỉ muốn vứt xe đi Taxi về cho xong. Em vẫn nghiêng về nake bike hơn, dễ chạy và hợp với dáng xì ting dâu của em hơn
Mai em sẽ remove cái tem shadow ra luôn cho nó giống cross bone hehehe
Re:VLX 600 Cross Bone
Bác biết Hùng pô ko? ngay nhà văn hoá Phú nhậun đó, nếu cần e gởi số dt cho
Bác biết Hùng pô ko? ngay nhà văn hoá Phú nhậun đó, nếu cần e gởi số dt cho
Last edited by a moderator:
Re:VLX 600 Cross Bone
xe HD 48 của bác Kiên vkool đem ra độ thì phí thật, lại còn nhái compat P120 làm mất giá trị. Còn xe này như thị nở mà được hóa kiếp thì còn gì để tiếc.
xe HD 48 của bác Kiên vkool đem ra độ thì phí thật, lại còn nhái compat P120 làm mất giá trị. Còn xe này như thị nở mà được hóa kiếp thì còn gì để tiếc.
Re:VLX 600 Cross Bone
Con VLX này muốn thành hình thì bác nên tháo luôn cái vè sau và cái yên zin bỏ đi , gác tạm cái yên xe đạp vào coi sao rùi tính tiếp .... Cây bô cũng rứa , cắt ngắn lại để lộ cái càng sau ra ....
Con VLX này muốn thành hình thì bác nên tháo luôn cái vè sau và cái yên zin bỏ đi , gác tạm cái yên xe đạp vào coi sao rùi tính tiếp .... Cây bô cũng rứa , cắt ngắn lại để lộ cái càng sau ra ....