Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Đến với Vietnam Motor Show năm nay, Suzuki trưng bày 04 mẫu xe đang được khách hàng yêu thích và có doanh số bán tốt hàng đầu trong phân khúc như Swift, Ertiga, Celerio và mẫu xe tải nhẹ Super Carry. Khách hàng mua xe trong dịp này sẽ được áp dụng chương trình mua trả góp với lãi suất 0% trong 06 tháng đầu từ Suzuki.

[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm


Celerio: Xe đô thị nhỏ với tiện ích lớn

Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đang là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc A. Celerio được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Celerio sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu, thân thiện môi trường. Năng động và linh hoạt khi di chuyển, song vẫn sở hữu khoang hành lý rộng rãi, Celerio đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe hiện đại, tiện nghi với giá bán cạnh tranh bậc nhất phân khúc. Tại VMS 2019, Suzuki đem đến 2 mẫu Celerio hồng và cam cá tính. Cả hai phiên bản này đều được “khoác áo mới” bởi đối tác 3M của Suzuki.

[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm
[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm


Swift: Mẫu hatchback phong cách

Đây là một trong những mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Suzuki trên thị trường toàn cầu với hơn 6 triệu chiếc kể từ khi ra mắt. Swift được thiết kế với triết lý hướng tới sự sành điệu và phong cách của giới trẻ trong cuộc sống hiện đại. Ngoại hình ấn tượng, tinh tế đi cùng với khoang lái thể thao, Swift thổi làn gió mới trong phong cách sống, thể hiện cá tính riêng. Swift cũng sở hữu nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc ngoại thất rất thời thượng gồm đỏ, trắng, bạc, xanh, xám. Xuất hiện tại VMS năm nay, “Top 3 xe đô thị của năm 2018” được trang trí theo phong cách của mẫu Swift Sport tại thị trường Nhật Bản và châu Âu. Mẫu Swift hiện đại mang màu vàng cá tính, kết hợp với những họa tiết chạy dọc thân xe, giúp xe có dáng vẻ thể thao, nổi bật hơn.

[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm


Ertiga: Xe gia đình 7 chỗ tiện nghi

Mẫu xe đa dụng 7 chỗ được nhập khẩu từ Indonesia hút khách nhờ sự rộng rãi, tiện nghi. Khoang nội thất với hàng ghế thứ 3 bố trí độc lập, gập tỉ lệ 50:50 linh hoạt mở rộng khoang hành lý. Ertiga chứa đựng tất cả những gì cần thiết đối với một mẫu xe MPV dành cho gia đình, từ sự thoải mái đến nhu cầu giải trí hay vận chuyển đồ đạc đều sẽ được đáp ứng tốt. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki và hiện tại, nhà máy tại Indonesia đang nỗ lực gia tăng sản lượng để đáp ứng kịp nhu cầu quá lớn tại thị trường Việt Nam. Tại VMS 2019 này, Ertiga được Suzuki nâng cấp nhẹ để mang phong cách cá tính như: thêm gói body kit, gắn thêm cản trước, cản sau, đuôi lướt gió, ghế da, màn hình cảm ứng 10 inch, nóc xe 2 tông màu.

[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm
[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm


Super Carry: Xe tải nhẹ được tin dùng hàng đầu Việt Nam

Trong phân khúc xe tải nhẹ, các sản phẩm trong dòng Carry của Suzuki là những cái tên được tin dùng hàng đầu. Năm nay, Suzuki vừa ra mắt khách hàng mẫu Super Carry Pro hoàn toàn mớ. Xe được trang bị động cơ thế hệ mới, cải tiến về mọi mặt so với mẫu xe trước đây về mức độ tiêu thụ nhiên liệu, khả năng chuyên chở tối đa, dễ dàng sử dụng và thoải mái khi lái xe. Tại VMS 2019, Suzuki trưng bày hai mẫu xe Super Carry Pro cả ở gian hàng bên trong và bên ngoài, nhằm mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tương lai về ý tưởng, cơ hội kinh doanh trên chiếc xe tải nhẹ này qua các hai đối tác tài trợ Acecook và cà phê GUTA.

[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm


Tại thị trường Việt Nam, Suzuki đang là thương hiệu ô tô được tin cậy hàng đầu. Trong 9 tháng đầu năm 2019, doanh số bán ra của Suzuki đạt gần 8.000 xe, tăng 56% so với cùng kỳ năm 2018. Và với các dòng sản phẩm bền bỉ, giá bán tốt nhất trong từng phân khúc, doanh số Suzuki hứa hẹn tăng trưởng vượt bậc hơn trong năm 2019.

Song song với việc đem lại những sản phẩm có chất lượng bền bỉ, Việt Nam Suzuki cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Ngoài hệ thống 39 đại lý tiêu chuẩn 3S đang hiện hữu, Suzuki sẽ mở rộng thêm hệ thống phân phối với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng và trang bị kỹ thuật hiện đại, cung cấp phụ tùng chính hãng với giá cả hợp lý.


[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm[VMS 2019] Suzuki đem sắc màu đô thị đến triển lãm
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Sao con Celerio nó vẫn ế vậy nhỉ? Suzuki có nên hạ giá bản AT xuống còn ~340tr cho bà con mua về làm xe đi chợ, đi phượt nhẹ không? :D :D
 
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Vì nó xấu,,,,,
em thì nghĩ là vì dịch vụ hậu mãi của Suzuki kém. Với cái giá bán 359tr cho bản AT hiện tại thì khó có thể đòi hỏi gì thêm ở một chiếc xe như Celerio.
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.287
113
35
em thì nghĩ là vì dịch vụ hậu mãi của Suzuki kém. Với cái giá bán 359tr cho bản AT hiện tại thì khó có thể đòi hỏi gì thêm ở một chiếc xe như Celerio.
Con ectigga j đó bán cũng đâu có tệ đâu bác, chẳng qua là mẫu xe này xấu thiệt
 
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
Con ectigga j đó bán cũng đâu có tệ đâu bác, chẳng qua là mẫu xe này xấu thiệt
Ertiga nó bán chạy chủ yếu là nhờ cái giá trong phân khúc chở đc 7 người thôi bác, nếu giá nhích lên tí nữa thì người ta sẽ lại quay sang Xpander thôi. Còn Celerio vẫn bị cạnh tranh vì giá bán kg quá rẻ so với Morning.