Chủ đề tương tự
Xe đẹp, giá hạt dẽ. Tội nghiệp thay cho công dân xứ thiên đường.
Mà em thắc mắc cái động cơ: "Đối với phiên bản động cơ xăng loại dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 103 mã lực hoặc loại dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất 104 mã lực" từ 1.2L sang 1.6 L mà công suất tăng có 1 ngựa từ 103 lên 104. Vậy thì mua 1.6L làm gì?
Mà em thắc mắc cái động cơ: "Đối với phiên bản động cơ xăng loại dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 103 mã lực hoặc loại dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất 104 mã lực" từ 1.2L sang 1.6 L mà công suất tăng có 1 ngựa từ 103 lên 104. Vậy thì mua 1.6L làm gì?
1.2 lít là turbo (TSI) phun xăng trực tiếp đó bác, 1.6 lít là không turbo và phun xăng đa điểm (gián tiếp). Cái phun xăng gián tiếp có cái lợi (theo em hiểu) là xu páp sẽ ít bị muội than bám vào khi đi lâu ngày, còn lại phun xăng trực tiếp thì cứ gọi lài cái gì cũng good trừ cái vụ xài xăng dỏm là dễ ăn đạn do bị muội than bám vào xu páp. Ngoài ra non-turbo 1.6 l thì em nghĩ là cấu tạo đơn giản, chi phí service, sửa chữa nếu cần sẽ thấp hơn kha khá động cơ turbo.Xe đẹp, giá hạt dẽ. Tội nghiệp thay cho công dân xứ thiên đường.
Mà em thắc mắc cái động cơ: "Đối với phiên bản động cơ xăng loại dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất 103 mã lực hoặc loại dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất 104 mã lực" từ 1.2L sang 1.6 L mà công suất tăng có 1 ngựa từ 103 lên 104. Vậy thì mua 1.6L làm gì?
Mà đọc lại thì thấy cũng lạ, vì em nhớ Vento/Polo CKD ở Ấn Độ làm gì có bản turbo nhỉ... (có khi bài viết ghi nhầm hehe)