xe để ngoài nắng thì galenti tăng. em nghĩ do vanccum bị không kin bị lọt khí vào.
hiện tuợng tăng giảm sô vòng tua tăng thì bác xem lại hệ thống bù số trung gian. nhưng truớc khi làm vấn đề này phải test và đảm bảo rằng ly hợp xe bác phải ngắt hoàn toàn khi đạo chân côn
có lẽ bác nên đầu tư thời gian cho em nó vì cần nhiều time để kiểm tra và test bác à,
thân!
hiện tuợng tăng giảm sô vòng tua tăng thì bác xem lại hệ thống bù số trung gian. nhưng truớc khi làm vấn đề này phải test và đảm bảo rằng ly hợp xe bác phải ngắt hoàn toàn khi đạo chân côn
có lẽ bác nên đầu tư thời gian cho em nó vì cần nhiều time để kiểm tra và test bác à,
thân!
@ auto_vn911 & ototulap: e cám ơn 2 bác, xe em thì khi đậu mà đạp côn thì vòng tua vẫn bình thường không tăng, chỉ khi đang chạy thì nó mới tằng vù lên. Đối với các xe khác khi đạp côn chuyển số thì vòng tua chỉ tăng nhẹ còn xe em thì nó lại tăng vọt lên đặc biệt là khi đi đường kẹt xe chạy chậm. E sẽ kiểm tra kỹ hơn nữa, àh mà bác auto_vn911 cho e hỏi "hệ thống bù số trung gian" là gì, e chưa rõ cái này?