RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??
Theo mình thì tùy xe bác "khỏe" đến đâu thôi.....
Nếu máy to thì cứ để 800v/p như bình thường cho nó êm, nếu yếu quá không "êm" nổi mà lại hay bị tắt máy thì bác tăng lên đến khi nào nó "êm" lại thì thôi
Nhưng nếu phải tăng đến 1500v/p mới "êm" thì phải coi lại máy thôi....."yếu" quá rồi

Xe tui 1.5l già 20 tuổi thì tui làm thế, để khoảng 1000v/p là vừa.....xe bác đời mới thì chả biết có làm vậy được không

Theo mình thì tùy xe bác "khỏe" đến đâu thôi.....
Xe tui 1.5l già 20 tuổi thì tui làm thế, để khoảng 1000v/p là vừa.....xe bác đời mới thì chả biết có làm vậy được không
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??
Idle speed phải tùy vào xe chứ, sao lại chỉnh lung tung thế. Thường khi bật nắp capo lên thì có hướng dẫn dán ngay ở nắp ấy. Xe đời mới fuel injected thì idle speed bnhỏ hơn, cỡ 650-800. Khi chỉnh đừng bật a/c mới chuẩn và phải chờ xe nóng lên normal temp . Các xe đời mới đều là phun xăng điện tử nên khi bật a/c, computer sẽ tự chỉnh để idle speed êm nhất mà máy không tắt
Idle speed phải tùy vào xe chứ, sao lại chỉnh lung tung thế. Thường khi bật nắp capo lên thì có hướng dẫn dán ngay ở nắp ấy. Xe đời mới fuel injected thì idle speed bnhỏ hơn, cỡ 650-800. Khi chỉnh đừng bật a/c mới chuẩn và phải chờ xe nóng lên normal temp . Các xe đời mới đều là phun xăng điện tử nên khi bật a/c, computer sẽ tự chỉnh để idle speed êm nhất mà máy không tắt
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??
Nếu được ở điều kiện lí tưởng như các xe mới thế thì còn gì bằng...
nhưng khổ cái con xe không còn tí Manual nào của em nó lại hay bị tắt máy giữa đường và "rung" khi để dưới 1000v/p mặc dù chuyên gia phục hồi xăng lửa Ba Dậu đã ra tay rồi......em nghĩ thà để to 1 tý còn hơn là phải làm máy lại vì chạy bình thường thì vẫn khỏe lắm.....tiết kiệm xiền chứ, chạy rông được là tốt rồi 
Hồi trước đi Daelim VS125 của Hàn cũng thế, xe mới đấy nhưng tụi thợ toàn phải chỉnh garanti to lên cho nó dễ nổ
chứ làm theo sách thì đạp cả ngày, gãy chân mất....
Nếu được ở điều kiện lí tưởng như các xe mới thế thì còn gì bằng...
Hồi trước đi Daelim VS125 của Hàn cũng thế, xe mới đấy nhưng tụi thợ toàn phải chỉnh garanti to lên cho nó dễ nổ
RE: vòng tua máy ga- ran-ti khi chạy máy lạnh??
ủa, tui thấy Daelim có đề mà bác, vậy bác đấu đờ réc à [&o]
Hồi trước đi Daelim VS125 của Hàn cũng thế, xe mới đấy nhưng tụi thợ toàn phải chỉnh garanti to lên cho nó dễ nổ chứ làm theo sách thì đạp cả ngày, gãy chân mất....
ủa, tui thấy Daelim có đề mà bác, vậy bác đấu đờ réc à [&o]