Hạng B2
21/5/07
204
23
18
44
Quang Ninh
Em đồng ý với ý kiến của bác lazytomcat.....................đúng là không phải ai cũng tham gia diễn đàn OS nên bác Otosaigon ko thể nói chung chung như vậy được...Tốt nhất bác nên góp ý với MBV là phải thông báo trên thông tin đại chúng... như báo, đài chẳng hạn...như thế sẽ thuyết phục hơn và sẽ lấy lại uy tín của MBV nhanh hơn...he...he Em biết bác otosaigon và người của MBV mà..... bác nên làm một động tác nào đó thuyết phục các anh em trong OS hơn một tí không thì MBV mất uy tín với anh em trong OS lắm.....
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.438
113
Vietnam
www.otosaigon.com
lazytomcat nói:
em nghĩ Mer và bộ phận sales hay hậu mãi phải gọi điện trực tiếp hoạc thông báo tới các khách hàng sở hữu xe Mer E đã mua trong năm 2008 để cảnh báo nữa. vì đâu có nhiều người theo dõi forum này đâu mà biết thông tin này???. Tốt hơn là Mer và các bộ phận của Mer làm việc chuyên nghiệp hơn , có trách nhiệm hơn với sản phẩm của mình và chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa.....

Với số lượng xe bán xe được đếm trong đầu ngón tay vì thế họ cũng đã thông báo đến các khách hàng đến kiểm tra bằng thư và điện thoại v.v... Đâu cần thiết phải vào OS mới biết việc thông báo này hả bác??
 
Hạng D
27/6/08
1.135
22
63
Thôi thì rút kinh nghiệm, kiếm 1 em nhập vậy, dù giá có cao, nhưng chất lượng ổn định. Mua hàng LD rẻ hơn tí chút, nhưng là đang mua cái bực mình vào người